Phú Quốc top 8 điểm du lịch nội địa tháng 10

09/01/2023 Tuấn Phát

Tháng 10 với thời điểm thích hợp để đi du lịch? Tháng 10 đi tham quan ở đâu? Tìm câu trả lời qua lời nhắc chuyến du lịch tháng 10 của Vietnambooking trong và ngoài nước!

Nhiệt độ dễ chịu, ít trải nghiệm du lịch hơn và các chương trình khuyến mãi theo mùa bổ sung khiến tháng 10 trở thành thời điểm thích hợp để đi đến một điểm đến xinh đẹp. Vậy tháng 10 nên đi du lịch ở đâu? Vietnambooking đã xác định được nhiều tọa độ kinh nghiệm du lịch tháng 10 cho các tín đồ mê du lịch, hãy cùng truy cập ngay nhé!

Kinh nghiệm du lịch tháng 10 nên đi đâu? Có lợi cho sức khỏe là mối quan tâm của nhiều #teamVietnambooking. Từ Bắc chí Nam, cả vùng, miền đều sở hữu những cảnh quan thiên nhiên mang những nét đẹp riêng, những nét văn hóa, phong tục tập quán riêng. Cho dù bạn chọn một chuyến đi đến miền Bắc Việt Nam, một chuyến đi đến miền Trung hay một chuyến đi vào miền Nam, chúng đều là những hành trình đáng giá. Nếu bạn chưa lên kế hoạch cho chuyến đi nào, hãy nhớ để Vietnambooking nhắc tên địa điểm du lịch tháng 10 trên bản đồ du lịch Việt Nam để check-in nhé!

Khí hậu Tháng Mười Có Thích Hợp Cho Việc Đi Du Lịch Không?

Tháng 10 là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu kỳ nghỉ “ở một nơi xa”, có nhiều hơn một Nguyên nhân để nói như thế:

Các trường học lại chuyển đi nên ít khách du lịch hơn. Sân bay, bến xe hay KDL cũng trở nên vắng vẻ và chúng tôi có thể hứa hẹn một chất lượng dịch vụ được “nâng cấp”.

Tạm biệt những ngày hè nắng nóng. Mặc dù đôi khi có những cơn mưa dai dẳng (đặc biệt là khi đến với các đảo và các khu vực miền Trung Việt Nam), nhưng khí hậu tháng 10 ở nhiều địa điểm nước ngoài đã bước vào mùa thu nhẹ nhàng. ; Vùng cao Việt Nam cũng dịu dàng và mượt mà hơn khi đón mùa hoa ban, mùa lúa chín.

Sử dụng chuyến du lịch tháng 10 được đánh giá là “mềm” hơn so với mùa du lịch cao điểm – dự kiến ​​sẽ tiếp nối ngay trong tháng 11 và 12. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các chương trình khuyến mãi. Càng ngày càng cho đi những ưu đãi hấp dẫn để thoải mái tận hưởng mà không lo đau ví.

Tháng 10 du lịch hấp dẫn trong nước

Tham quan nơi nào vào tháng 10? Câu trả lời đơn giản và đơn giản hơn chúng ta nghĩ. Sau “cơn sốt” biển đảo mùa hè, tháng 10 là thời điểm “lên ngôi” của du khách lên vùng cao; như Sapa, Đà Lạt, Yên Bái, Hà Giang, Bình Liêu và các tỉnh Tây Bắc. Tuy nhiên, tọa độ check in nổi tiếng như Phú Quốc vẫn không hề mất đi vẻ quyến rũ vốn có.

thêm một địa điểm nhẹ nhàng êm ái cho những tín đồ du lịch chưa biết tháng 10 đi đâu? Sapa đúng vào thời điểm này đã nở rộ những thửa ruộng bậc thang chín ngọc đẹp nhất trong năm. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chiêm ngưỡng một trong 10 cảnh quan thiên nhiên đầy màu sắc và huyền ảo nhất thế giới. Tháng 10, khí hậu Sapa se se lạnh, ngồi quây quần bên bếp lửa hồng, nướng thịt rừng, say rượu ngô, tâm sự đủ chuyện đời, kẻo say Sapa mãi không biết. ở đó.

Ngoài ra, nếu đến với Sapa, các bạn trẻ sẽ không bỏ qua cảnh thiên nhiên choáng ngợp trên đỉnh Fansipan, khám phá vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh ở phố núi đèo Ô Quy hay chinh phục cổng trời Sapa đẹp tuyệt vời mà vẫn vô cùng thích thú. cảnh đẹp của sapa. Nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ khác đang chờ bạn trải nghiệm. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chốt ngay deal trải nghiệm du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm ngay thôi.

Tour du lịch Cần Giờ tháng 10

Cần Giờ – cái tên không còn quá xa lạ, sẽ là một trong những địa điểm đẹp và cháy hàng ở TP.HCM mà chúng ta đừng bỏ qua. Nơi đây được ví như lá phổi xanh của thành phố với bầu không khí thân thiện với môi trường và hệ sinh thái rất đa dạng, gần như bạn sẽ không thể bỏ dở.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng tour du lịch Cần Giờ tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua lập team phượt bằng xe máy đến tất cả các điểm du lịch Cần Giờ như đảo Thạnh An, khu du lịch sinh thái đại dương Phương Nam, khu du lịch Vàm Sát. , Chợ hải sản Hàng Dương, bãi biển 30/4, đảo Khỉ … và thưởng thức nhiều món ngon gợi cảm, hải sản tươi ngon với giá rẻ bất ngờ.

Du lịch đà lạt tháng 10

Trong những ngày tháng 10 nắng vàng dã quỳ nhuộm ngọc khắp Đà Lạt, phủ kín những con dốc, con đường, khoác lên cho Đà Lạt nét trữ tình thơ mộng đến mê hồn, khiến bao du khách mê mẩn. không muốn rời đi. Có khá nhiều người trong chúng ta đến đây ngoài ngắm cảnh còn chụp ảnh selfie với loài hoa dân dã mềm mượt này, đặc biệt là đoạn đường từ đèo Dran chạy thẳng vào trung tâm thành phố, con đường Đà Lạt – Thác. Voi – Langbiang hay Thung lũng Tình yêu ngập tràn sắc hoa.

Ngoài ra, đến với kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 10, bạn có thể tha hồ khám phá chuyến đi thắng thiên nhiên kỳ vĩ tại những vườn hoa dễ thương, thác Datanla, hồ Tuyền Lâm thơ mộng mà không phải lo lắng về chỗ đông người. Đông. Còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch oanh tạc Đà Lạt và cầu hôn ngay thôi.

Kinh nghiệm du lịch hà giang tháng 10

Hà Giang tháng 10 vô cùng náo nhiệt, kéo theo rất nhiều du khách nước ngoài đến du lịch, ngắm cảnh và tận hưởng không khí se lạnh vùng cao cuối năm. Vào thời điểm này, đi đến đâu bạn cũng bắt gặp những cánh đồng hoa kiều mạch khoe vẻ đẹp long lanh, khoe sắc bên sườn đồi khiến khung cảnh trở nên say đắm lòng người.

Khi đến với Hà Giang, bạn cũng nên “check-in” những điểm đến nổi tiếng khác như cao nguyên đá Đồng Văn, phố cổ Hà Giang, thung lũng Sủng Là hay núi đôi Cô Tiên, nếu chưa chắc ngày 10 tháng 10 bạn nên ở đâu. đi, đặt ngay một tour du lịch thăm quan Hà Giang và phiêu du khắp miền thêm nhiều khám phá thú vị tại nơi thơ mộng này.

Tour du lịch phú quốc tháng 10

So với hồ Nha Trang và các bãi biển miền Trung thì tháng 10 là đầu mùa mưa, so với Phú Quốc thì tháng 10 là thời điểm khí hậu bước đầu dịu hơn sau mùa mưa kéo dài. Đây là thời điểm lý tưởng để các bạn trẻ lên đường trải nghiệm du lịch Phú Quốc bởi mưa ít, nắng đẹp, nhiệt độ dễ chịu, hồ tương đối phẳng lặng, mặt hồ phẳng lặng.

Không những vậy, thời điểm này vừa mới kết thúc mùa du lịch nên Phúc Quốc chưa đông đúc khách du lịch nên bạn vẫn có thể ngắm cảnh đẹp, vui chơi, giải trí mà không tốn tiền. dễ chịu từ khách sạn đến đồ ăn, cách di chuyển. Chuyến du lịch Phú Quốc tháng 10 có rất nhiều hoạt động dành cho giới trẻ như lặn ngắm san hô, vui chơi VinWonders Phú Quốc hay dạo chơi vườn thú Vinpearl Safari với đầy đủ các món đặc sản Phú Quốc. nổi tiếng với món gỏi cá trích, hải sâm, sò lông, cầu gai, ghẹ Hàm Ninh …

Kinh nghiệm du lịch Bình Liêu tháng 10

Du lịch Bình Liêu tháng 10 “check-in” con đường cỏ lau tuyệt đẹp, dạo bước trên con đường được mệnh danh là “sống lưng khủng long” của vùng đất Bắc Bộ, tận hưởng những ngọn lau sậy đung đưa trong gió, phía xa là những ngọn đồi xanh mướt với trùng điệp, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi sáng, đa dạng.

Dường như Bình Liêu cũng có những tọa độ du lịch gần như không thua kém con đường lau sậy không thể bỏ qua, những cái mới thiêng 1300, 1302, 1305 và 1327 không chỉ có cơ hội lớn, đẹp mà còn được coi là “đỉnh” du lịch. điểm đến tại Bình Liêu. Bạn có thể ghé thăm phiên bản làng cổ được ca tụng là “phố cổ Hội An” thu nhỏ tại Thành phố Quảng Ninh, nơi sở hữu những danh lam thắng cảnh phong phú và những nét đẹp văn hóa truyền thống kỳ lạ. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng các bạn trẻ đặc biệt nên ghé thăm như: Ngàn Kim Cương, Ngàn Lồng, Pác Phê …

Du lịch yên bái tháng 10

Với sự xuất hiện địa chất của ba dãy núi lớn là Hoàng Liên Sơn, núi Đá Dựng và núi Con Voi, cộng với địa thế vô cùng tốt, thung lũng, đồi núi tốt nên thời tiết, cảnh quan của tỉnh Yên Bái cũng khác hẳn. trở nên sạch sẽ. Chính tầm quan trọng đặc biệt này đã hình thành nên những địa điểm du lịch Yên Bái lạ và đẹp.

Chuyến du lịch Yên Bái tháng 10 cũng là vào mùa lúa chín và Mường Lò chính là địa điểm du lịch đầy nắng cho bạn với những bức tranh màu vàng hấp dẫn của lúa chín với cảnh thu hoạch đa dạng. của những người đến đây. Khi đến Mường Lò chúng ta cũng có thể kết hợp một chuyến du ngoạn Mù Cang Chải – kiệt tác ruộng bậc thang dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn, cũng là nơi khơi nguồn cảm xúc cho những tài năng nghệ thuật đẹp. nhãn mác.

Thăm Tây Bắc vào tháng 10

Đến thăm Tây Bắc tháng 10 đã làm thổn thức bao trái tim du khách yêu cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng Tây Bắc, mùa hoa Tây Bắc nở trắng lưng đồi, những thác nước trắng xóa hùng vĩ bên cạnh núi rừng bạt ngàn, hay những thửa ruộng bậc thang. ruộng lúa chín ngọc ở Mù Cang Chải, khám phá địa điểm du lịch Mộc Châu đẹp “từng centimet”, hay chinh phục đỉnh Fansipan Sapa đẹp ngoạn mục… không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên choáng ngợp, Tây Bắc còn níu chân khách phương xa bằng những món ăn dân dã, thiết yếu , mang hương vị cần núi rừng.

Các địa điểm du lịch quốc tế vào tháng 10

Sự lan rộng của du lịch quốc tế khiến hành trình toàn cầu của # teamVietnambooking trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Tháng 10 này, nhớ rủ bạn bè đến những đất nước nổi tiếng với cảnh đẹp mùa thu như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Châu Âu nhé!

Du lịch châu âu tháng 10

Nếu khách hàng có cơ hội đến Châu Âu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm thì tháng 10 mùa thu thực sự là mùa hoàn hảo. Sau mùa du lịch cao điểm, đầu tháng 10 các bạn trẻ cũng thích thú với những khách sạn phù hợp nhất với công năng sử dụng, ít phải xếp hàng chờ đợi cho các hoạt động vui chơi. Giải trí tốt nhất ở Châu Âu, nhiều lựa chọn chỗ ngồi hơn trong nhà hàng, ít người hơn trong các bức hình “check-in” của bạn, mùa thu ngắn ngủi chắc chắn là thời điểm đẹp nhất trong năm để chiêm ngưỡng Châu Âu.

Một số địa điểm nổi tiếng của Châu Âu giúp bạn tham quan được ít nhiều vẻ đẹp của mùa thu như sau: những ngọn đồi trập trùng và những vườn nho ở Tuscany nước Ý xinh xắn, lễ hội ánh sáng ở Berlin. Nước Đức nơi có những tán cây là mùa thu tuyệt đẹp và cảm nhận những món ăn trứ danh của Đức (xúc xích, món hầm và súp) phong phú, đa dạng và thịnh soạn, đừng quên bữa tiệc nhạc Jazz ở Barcelona Tây Ban Nha sôi động của thành phố bắt đầu vào cuối tháng 10… và tổng quan của những bữa tiệc và sự kiện hấp dẫn ở Châu Âu diễn ra vào tháng 10 đang chờ chúng ta ghé thăm.

Du lịch Nhật Bản tháng 10

Đến thăm Nhật Bản vào tháng 10 rất có thể là một trong những trải nghiệm đầy đủ và vừa phải nhất trong cuộc đời bạn. Đầu mùa thu khoác lên đất nước màu đỏ rực, cam và hồng ngọc. Khí hậu Nhật Bản vào tháng 10 rất ôn hòa và thoải mái, cho phép bạn tận hưởng vẻ đẹp xung quanh mình.

Ngoài ra, tháng 10 là thời điểm cho các lựa chọn du lịch rẻ hơn và một số điểm thu hút khách du lịch ở các thành phố như Tokyo, Hokkaido và Kyoto đang sôi động. Các bữa tiệc và lễ hội truyền thống lịch sử rải rác khắp đất nước rất đáng được mong đợi như lễ hội ẩm thực Hokkaido, tiệc tùng, lễ hội Taiko Niihama, Nagasaki Kunchi và các điểm đến du lịch Nhật Bản vào thời điểm đẹp nhất trong tháng 10 như núi Takao – Hachioji, hồ Daigenta – Niigata, Rikugien Garden – Tokyo, hay check in những ngôi chùa ở Nara, sau đó ghé thăm ngọn núi Phú Sĩ đẹp nhất … Gợi nhớ cho bạn những trải nghiệm du lịch Nhật Bản có một không hai.

>> Săn ve may bay thang 10 tham quan Nhật Bản

Du lịch đến Singapore vào tháng 10

bất kỳ tháng nào trong năm ở Singapore đều thích hợp cho chuyến thăm gia đình hoặc nhóm bạn. Tuy nhiên, khí hậu tháng 10 ở đảo quốc có khả năng hứng một lượng mưa đáng kể, nên các bạn trẻ nên trải nghiệm các địa điểm trong nhà hơn là các địa điểm du lịch ngoài trời như Thủy cung SEA. , Bảo tồn tượng sáp Madame Tussauds, Rừng Mây xem thác nước trong nhà, Vườn thú đêm xem động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Sau chuyến tham quan ở Singapore, bạn có thể nếm thử một trong những món ăn truyền thống của Singapore với mức giá hời. Từ các lựa chọn ăn uống hàng ngày cao cấp được trao sao Michelin đến các quầy hàng rong giá rẻ, không có khu vực ăn uống hàng ngày nào là không tồn tại.

Du lịch thái lan tháng 10

Nhiệt độ giảm dần khi bắt đầu mùa khô và những điểm nổi bật văn hóa truyền thống quyến rũ khiến bạn nên trải nghiệm Thái Lan vào tháng 10. Chuyến du lịch Thái Lan tháng 10 này sẽ đưa bạn đi khắp thế giới. sơn với các điểm dừng trong và xung quanh Bangkok, Chiang Mai và Koh Samui. Các điểm nổi bật bao gồm hành trình đến Công viên Hồ Angthong tuyệt đẹp ở phía nam bán đảo, trải nghiệm sở hữu voi đắm chìm tại Trang trại voi Patara và chuyến tham quan ẩm thực ở Bang Rak. Dù ở đâu, thời điểm nào thì kinh nghiệm du lịch Thái Lan vẫn mang đến cho bạn sự tham quan tuyệt đối nhất.

du lịch đến Canada vào tháng 10

Bản tình ca mùa thu nhẹ nhàng, êm ái là thời điểm lãng mạn, mềm mại và êm ái nhất khi đến thăm Canada, bạn sẽ mê đắm trong những thảm lá phong quyến rũ, mềm mại nhuộm đá quý, đỏ rực khắp nơi. Đường phố. Đây cũng là thời điểm những vườn nho làm rượu tuyết chín nên chúng ta đừng quên cột mốc nếm rượu trong bữa tiệc rượu Rocky Mountain.

Hay dạo chơi trong tiết trời yên ả ở Công viên Algonquin, tham quan thành phố Quebec hấp dẫn về đêm với những công trình kiến ​​trúc đẹp như tranh vẽ, tận mắt chiêm ngưỡng Sun Toronto – cao nhất Canada 533m, đừng quên đến Toronto. Nếu bạn định đến Canada vào cuối tuần Lễ Tạ ơn vào giữa tháng 10, đừng quên đến Vịnh Fundy, nơi bắt đầu ngày cuối thu, tạo nên một dải màu cầu vồng tuyệt đẹp lung linh dọc bãi biển.

Kinh nghiệm du lịch hàn quốc tháng 10

Khi đến với chuyến du lịch Hàn Quốc tháng 10, bạn nhất định không nên quên dạo bước tại công viên Namsan – một trong những biểu tượng của Seoul, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự an lành của mùa thu. Chuyến tham quan chuỗi cung điện ở Seoul lưu giữ những giá trị văn hóa lịch sử của Hàn Quốc.

Khi trải nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 10, các bạn trẻ đừng quên ghé thăm bữa tiệc, lễ hội đèn lồng Jinju rực rỡ được tổ chức hàng năm trên sông Nam Giang. Hãy dừng chân tại những ngôi đền cổ Baekyangsa và Ssanggye trong khuôn viên của Công viên Quốc gia Naejangsan để ghi lại khung cảnh mùa thu cổ điển và lãng mạn của chúng ta!

Tháng 10 du lịch đến Đài Loan

Sở dĩ Đài Loan có nhiều khách du lịch đến vậy cũng là nhờ vào các lễ hội tiệc tùng khét tiếng. Vì thế, khi trải nghiệm du lịch Đài Loan tháng 10 này, bạn đừng bỏ lỡ những bữa tiệc, sự kiện hấp dẫn sau: Quốc khánh Đài Loan, Ngày tưởng niệm Tổng thống Tưởng Giới Thạch… tha thiết Đài Loan biết bao đau thương, du khách đừng quên nhé. với những món ăn truyền thống lịch sử vừa ngon vừa bổ, chúng ta cũng có thể dạo quanh lễ hội ẩm thực Đài Loan để thưởng thức sức hấp dẫn đó nhé.

Trong khi, Đài Loan được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều nên đảo quốc Đài Loan sở hữu tất cả những thắng cảnh hữu tình, “hút hồn” biết bao du khách ngay từ lần đầu gặp gỡ, như: Trang trại Fushoushan, Núi Alishan, Biển Mặt Trăng, Suối nước nóng Xinbeitou.

Hi vọng những gợi ý du lịch trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi tháng 10 nên đi đâu chơi? Đẹp là vậy, vùng đất nào cũng có một vẻ đẹp và một nét riêng đang chờ đón bước chân bạn trải nghiệm. Đừng quên rằng Vietnambooking luôn đồng hành cùng bạn trong những sản phẩm cuối cùng của chuyến đi. Truy vấn Vietnambooking ngay để đặt các tiện ích / dịch vụ tham quan và đặt phòng khách sạn với mức giá phù hợp nhất cùng với nhiều phần quà bất ngờ đang chờ bạn “rinh” về đấy.

Kinh nghiệm du lịch tháng 10 nên đi đâu? Bây giờ chúng ta cùng đi khám phá nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi