Thiên đường Palawan – top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines

14/07/2022 Tuấn Phát

Philippines với tổng quát hòn đảo đẹp tuyệt vời là địa điểm chuyến du lịch số đông ở vùng nhiệt đới, thế nhưng 10 hòn đảo sau đây là các điểm du lịch khét tiếng ở Philippines được cực kỳ nhiều người biết đến có sắc đẹp khiến cho mê đắm lòng người!

Được biết tới với những núi đá vôi đẹp mắt, làn nước phản chiếu màu sắc lam trong vắt, và bãi cát trắng mịn, Palawan được nhìn nhận là một trong những hòn đảo đáng check in nhất xã hội. Coron, El Nido và Puerto Princesa là các địa điểm rất phong phú nhất gần đây. Bước đầu chuyến thám hiểm bên dưới nước của chúng ta ở đại dương Coron’s Kayangan và địa điểm nổi tiếng Siete Pecados, vùng đất chúng ta có thể ngắm những rặng san hô và thế giới đại dương phong phú.


Đảo Coron ở Palawan

đừng bỏ lỡ check in các đảo ở El Nido và trải nghiệm các đầm phá và các bãi biển hoang vu chưa hề được khai phá. Dẫu thế, chớ rời Palawan nếu chưa ghé thăm công viên giang sơn Puerto Princesa Subterranean hay còn tồn tại biệt danh là dòng sông ngầm. Nó là 1 trong những 7 kỳ quan thiên nhiên trái đất mới, sở hữu những thạch nhũ và hóa thạch đặc biệt không thể thấy ở nơi nào khác.

>> Săn vé máy bay đi Philippines – Vé quốc tế giá rẻ

Boracay – hòn đảo tham quan quá nổi tiếng

Boracay là hòn đảo nhỏ dại thuộc tỉnh Aklan, Philippines với chiều dài khoảng 7 km, chiều ngang chưa đến 2 km, tổng diện tích của đảo chỉ hơn 10 km vuông. Để đến đảo Boracay, bạn sẽ phải bay thêm một chặng trong nước từ thủ đô Manila với thời hạn khoảng một tiếng.


bãi biển White Beach nổi tiếng ở Boracay

không chỉ điểm du lịch khét tiếng ở Philippines , Boracay còn là một 10 bờ biển đẹp nhất châu Á và lọt vào top 25 của thế giới. Du khách đến Boracay để được hòa mình vào làn nước trong veo của biển, tọa lạc dài bên trên bãi cát trắng mịn, ru mình dưới ánh nắng rubi bên những rặng dừa xanh yên ả.

Bohol – các ngọn đồi sô cô la khét tiếng

Bohol nổi tiếng mang hai thứ: dồi sô cô la và Tarsiers. Đồi sô cô la là 1 trong dãy đồi hình nón rất cân đối, và màu sắc của chúng đổi thành gray clolor vào mùa khô, chính là Nguyên Nhân chúng được gọi là đồi sô cô la. Tarsier là loài linh trưởng nhỏ dại nhất xã hội. Chúng được đặt ở mức “ đang bị đe dọa tuyệt chủng” bởi chúng đang dần bị mất đi môi trường xung quanh sống khi không.


những ngọn đồi sô cô la trải dài ngút mắt ở Bohol

Hình như, Bohol nổi tiếng với các điểm bơi lặn, ngắm san hô và những bãi biển cát trắng trong những số đó khét tiếng nhất là bờ biển Alona. Bohol là khu vực với hệ sinh vật biển phong phú, điểm lặn rực rỡ so với các thợ lặn khắp vùng đất trên trái đất. Một Nguyên Nhân để check in hòn đảo Bohol chính là các vùng đồi núi mưa nhiệt đới. Bạn sẽ sở hữu những chiêm ngưỡng hút hồn với mọi chú lùn, những Tarsie.

Đảo Cebu – thiên đường biển tuyệt đẹp ở Philippines

không ồn ào và náo nhiệt như Malina hay lãng mạn như Boracay, hòn đảo Cebu của Philippines thuộc những bờ biển xanh ngắt cộng cát trắng trải dài đẹp tựa nơi chốn thần tiên. Cebu là thành phố biển “kỳ lạ” với mọi nét tương phản quyến rũ và mềm mại mà các bạn trẻ không thể làm lơ trong chuyến chiêm ngưỡng hòn đảo xinh đẹp này.


Đảo Cebu

Là TP lớn chỉ đứng sau thủ đô Manila, TP Cebu – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines được trường hợp phái nữ hoàng khu vực miền nam Philippines thuộc những nét giá trị cổ điển pha trộn hút hồn mang kiến trúc văn minh đầy tỏa nắng du khách. Bên cạnh đó, Cebu còn ghi tên mình vào danh sách những điểm đến yêu thích của người dân địa phương lẫn khác nước ngoài quốc tế sở hữu môn lặn ngắm cá mập voi khét tiếng trên trái đất.

đừng bỏ lỡ khởi đầu ngày mới có món heo quay Cebu khét tiếng. Cảm nhận mỗi miếng da giòn rụm và thịt heo quay thơm phất phảng được chế biến theo khẩu phần gia truyền. Tiếp nối, nhắm tới trung tâm và thăm những địa danh khét tiếng như Magellan’s Cross, Basílica Minore del Santo Niño và Fort San Pedro. Vẫn chưa đủ? Đừng quên tới thăm Tops Lookout, Taoist Temple, Temple of Leah, Celosia Flower Farm và the Terrazas de Flores

Iloilo – địa điểm còn hoang vu

Là TP trung tâm của đảo Panay, tỉnh Visayas ở miền trung bộ Philippines – được mệnh danh là “thành phố của tình yêu”. Iloilo khét tiếng là tỉnh sở hữu không khí thoáng mát, môi trường thiên nhiên sống thật sạch sẽ nhất ở Philippines. Khi đến đây bạn sẽ thấy vô cùng ít người bán hàng rong, ăn xin, hồ cấm hút thuốc khả năng.


Iloilo là điểm đến còn hoang sơ và siêu đẹp ở Philippines

nổi tiếng nhất ở Iloilo Philippines nặng tay là nhà thờ và những tiệc tùng. Đi tới đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp các nhà thờ cổ với lối kiến trúc mang nét đặc trưng riêng ảnh hưởng từ Tây Ban Nha. Không tính nhà thờ, Iloilo còn có tương đối nhiều tiệc tùng hài hước, kết nối du khách và người dân địa phương như: tiệc tùng đua tàu Palau Regatta, liên hoan tiệc tùng nến Jaro Fiesta, lễ hội Dinagyang,… Vào khoảng đầu năm, Iloilo sẽ thật rộn ràng bởi vì ra mắt tòa tháp liên hoan tiệc tùng, đó là khoảng thời gian nên đến Iloilo nhất. Gợi nhắc ở Iloilo, Philippines sở hữu 2 mùa gần giống Việt Nam, nên khoảng cuối năm sẽ là mùa mưa.

Trong khi, các bạn đừng quên tham quan các bờ biển đẹp tuyệt vời của Iloilo! Ở phía bắc Iloilo, các bạn sẽ thấy đảo Gigantes, Concepcion, Ajuy, và Sicogon, siêu chất lượng cao cho 1 trong các buổi chiều tắm nắng bên bãi biển yên bình. Ở phía nam, chúng ta cũng có thể du lịch HST biển ở San Joaquin.

Davao – vị trí sở hữu ngọn núi Apo cao nhất ở Philippines

Davao là hòn đảo cực Nam của Philippines, vị trí với những bãi biển đẹp tuyệt vời, nước xanh ngắt, cát trắng và rất chi là sạch sẽ. địa điểm du lịch khét tiếng ở Philippines này là TP cao nguyên, Davao chiếm hữu các hình tượng chuyến trải nghiệm du lịch như: núi Apo (3412m) cao nhất Philippines, hoa lan waling waling, sầu riêng, đặc biệt là chim đại bàng. Hẳn nhiên ngoài các, đi dọc về phía đảo Samal với mọi resort đẳng cấp, biển xanh trong, tinh khiết đẹp nhất là thiên đàng nghỉ dưỡng dành riêng cho người yêu, mái ấm gia đình.


1 khu resort trên đảo Davao

Samal vẫn thường được gọi là Island Garden City of Samal để nói tới sự nhà cửa của hòn đảo có hàng chục hoạt động cung ứng chất lượng cao nhu cầu của khác nước ngoài. Bạn hoàn toàn có thể nghỉ trong những căn nhà của người dân bên trên đảo, hay trong bungalow của khu resort hạng sang trọng trên đại dương khiến ai cũng tưởng mình đang lạc bước ở Maldives. Samal chưa xuất hiện quá nhiều khách quốc tế, toàn diện đồ vật đâu đây vẫn hoang vu như chính tính cách hào sảng của người dân bên trên đảo. Chúng ta làm cho tham quan từ tâm của tôi, chẳng hối hả thúc giục, cũng chẳng ồn ã mà cứ chầm chậm như các con thuyền lững thững trôi ko kể kia.

Bacolod được ca tụng là TP của niềm vui

Bacolod – môt điểm du lịch khét tiếng ở Philippines , TP cảng an toàn thuộc tỉnh Negros Occidential, thủ phủ của bang Negros Occidental, phía tây của đảo Visayan, Philippines.

các fan món ăn sẽ không còn làm lơ Bacolod, với món gà nướng chicken inasal cực nổi tiếng. Đơn giản dễ dàng vì đó chính là vị trí hình thành món gà nướng thiết yếu này nên chúng ta sẽ được thưởng thức ẩm thực chính gốc luôn nhé. Ví như bạn thích thủy sản hơn, công trình nhà hàng quán ăn ở Negros Occidental với các món chế biến từ thủy sản tươi sống vừa được đánh cầm từ hồ từng ngày. Chúng ta cũng có thể thử cua, tôm và nhất là món hàu khi đến đây, ngon cực!


The Ruins

Để lan rộng tầm mắt với phong cảnh đẹp nhất, có những khu chuyến du lịch khét tiếng ở Bacolod như nhà thờ San Sebastian, lễ hội Masskara được tổ chức thắng lợi tháng 10, và The Ruins. Ngoài các việc là một trong những ngôi vi la bị thiêu rụi trong thế chiến II, The Ruins còn từng là nguồn gốc xuất xứ đường “azucarera”. Khu này cũng nổi tiếng về mía đường nên khi bạn muốn chọn đồ lưu niệm, đừng quên các tiệm bánh địa phương đâu đây nhé.

Siargao – điểm lướt sóng nổi tiếng trên toàn cầu

Siargao là 1 trong những điểm lướt sóng khét tiếng bên trên toàn cầu, và là số 1 ở Philippines. Nơi đây bạn cũng có thể lướt sóng quanh năm, bất cứ chúng ta là dân nghiệp dư hay chuyên nghiệp hóa, chần chờ gì nữa mà không đến ngay Siargao thể trải nghiệm lướt bên trên những con sóng ở đây nhé. Điểm lướt sóng nổi tiếng nhất ở Siargao là Cloud 9, quan trọng đặc biệt dành cho dân lướt sóng chuyên nghiệp hóa.


trên đảo Siargao

Còn có không ít điểm lướt sóng phù hợp hơn cho tất cả những người thế hệ bước đầu như Jacking Horse and Guyan. Chớ bị lôi kéo bằng trò lướt sóng mà quên tận thưởng không gian đến đây và thư giãn nhé! Subga Lagoon là địa điểm tuyệt nhất để trốn khỏi trái đất ầm ĩ sôi động, đặc biệt là những khu đông đúc khác ở Siargao. Sau khi bơi lội, bạn có thể nằm thư giãn tại 1 quán café gần đó.

Batanes – hòn đảo nhỏ nhất ở Philippines

Được ca tụng là “quê hương của gió”, đảo Batanes Philippines được yêu thích bởi khí hậu lạnh lẽo và lộng gió. Hồ Chadpidan là một trong điểm du lịch được thích thú nhất ở Batanes, sở hữu bờ đá cuội tuyệt đẹp chia thành từ những vụ phun trào của núi Iraya. Hãy tăng phần thướt tha cho kỳ nghỉ của chúng ta mang một buổi bơi lội ở chuôm Homoron Blue, chế độ 35 phút đi xe từ Basco.


Đảo Batanes

ko giống những Ao nước khác, tại đây được bao quanh bởi các đồi cây trồng và các dãy đá núi lửa, thực tòa tháp cho một tấm Hình ảnh sống ảo. Giả dụ bạn có nhu cầu tìm kiếm những cảnh sắc ngoạn mục hơn, khu đồng quê Marboro, đại dương Nakabuang và động Chawa sẽ thỏa lòng mong ước của bạn. Hãy nhớ chừa bộ lưu trữ laptop cho các tấm hình hấp dẫn tại đây nhé.

Đảo Bicol

Núi Mayon là điểm đến thứ nhất các bạn trẻ thấy lúc đến thành phố Legazpi, và là nơi mênh mang nhất ở Bicol. Hãy để adrenaline phát huy tất cả lúc leo núi Mayon hoặc đặt tour chuyến tham quan đào bới về núi lửa. Bạn muốn tìm vận động tương xứng cho cả gia đình? Nhớ đến công viên Lignon Hill, 1 đường ray dài 320 mét đang chờ đón các bạn. Chúng ta có thể trượt theo đường ray và ngắm tuyệt đối hoàn hảo núi Mayon hùng vĩ.


Cảnh núi Mayon hùng vĩ

tiếp đến, hãy dành thời gian còn lại ở công viên hoang dã Albay, khi đến đây có khoảng 75 loài động vật thiết tha thành công đại bàng săn mồi Philippine và heo rừng Philippine. Công viên còn là vùng đất ích lợi để đi picnic và chèo thuyền, nó với hẳn một cái váy cực đại. Các bạn mạnh bạo sẽ có những giây phút khó quên ở Bicol như Zac Efron. Nhớ thử sắm tên này bên trên Google cùng với tên ngọn núi Mayon, nếu như bạn tìm hiểu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi