Thông tin sân bay Quy Nhơn

15/11/2022 Tuấn Phát

Sân bay Quy Nhơn tọa lạc nơi nào và chiêu trò trung tâm TP bao xa? Quy Nhơn cũng là 1 thành phố chuyến tham quan khét tiếng của VN với rất nhiều địa điểm du lịch đẹp nhất. Chọn lựa đến thành phố hồ Quy Nhơn chuyến du lịch sẽ giúp bạn với các ngày nghỉ công trình cộng mái ấm gia đình và đồng đội giữa những mùa hè này. Nào! Đừng bỏ lỡ cộng VietnamBooking hướng đến thông báo cụ thể về sân bay Quy Nhơn để hoàn thiện hành trình du hí của mình nhé.

Thông tin sân bay Quy Nhơn

Cảng hàng ko Quy Nhơn hay còn được gọi là sân bay Phù Cát nằm tại làng Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Là sân bay quân sự phối hợp dân sự được xây cất từ thời điểm năm 1967, sân bay Phù Cát nối liền với khá nhiều event lịch sử dân tộc lớn to của việt nam. Bước đầu từ năm 1984, cảng hàng không này đã được ngân sách để khai thác chuyến bay dân dụng. Tính đến hết năm 2018, sân bay Phù Cát đã đáp ứng khoảng một,2 triệu hành khách cùng với hàng ngàn tấn hàng hóa. Để đến sân bay này, hành khách có thể đi máy bay từ 1 trong các hai thị thành là TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, các chuyến bay của hãng hàng không Korean Airlines khai thác từ Incheon cũng đang chuẩn bị được triển khai. Mức giá thành vé máy bay đi Quy Nhơn rẻ nhất chỉ từ 99.000 đồng/chiều nên bạn cũng có thể thoải mái đi chuyến trải nghiệm du lịch bằng máy bay mà không lo ngại về giá rồi nhé.

Cảng hàng ko Quy Nhơn có cách gọi khác là sân bay Phù Cát (Bình Định)

Nhà ga hành khách sở hữu diện tích khoảng 3.000m2 và sở hữu năng lực phục vụ khoảng 300 hành khách vào mùa cao điểm. Nhà ga chia làm cho 2 tầng mọi tầng trệt và tầng lửng, trong số đó tầng trệt nóng bức khiến cho ga đi có các khu vực làm thủ tục hành khách, quầy thức ăn, hàng hóa miễn thuế, khu vực an ninh… Nhà ga đi có diện tích 551m2 đã không thiếu thốn khu giải quyết hành lý ký gửi và hành lý thất lạc. Tầng lửng là vùng đất chiêu trò ly toàn cục phòng khách VIP, khu kinh doanh dịch vụ hàng ko, quầy bán hàng miễn thuế, thưởng thức, quà lưu niệm,…

Cảng hàng không Phù Cát có 1 đường bay căn bản dài 3.048m, giàu có 45m và 4 khu vực đỗ tàu bay rất có thể mừng đón được các chiếc máy bay size nhỏ như A320, A321. Theo dự định của Bộ Giao thông vận tải, sân bay này sẽ liên tục được cải thiện để hoàn toàn có thể phục vụ được 400 hành khách vào giờ cao điểm và khối hệ thống trạm cấp cứu hỏa đạt CAT6 trong giai đoạn 2015 – 2020.

>>  vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn – Vé nội địa giá tốt

Cảng hàng ko Phù Cát bí quyết trung tâm TP bao nhiêu km?

Khoảng cách đi giữa sân bay về trung tâm TP cũng là một trong những quan tâm của đa số hành khách. Cảng hàng không Phù Cát cách làm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía Đông Bắc. Nếu bạn cách di chuyển bởi xe taxi thì có thể mất từ 45 – 60 phút. Từ sân bay, hành khách đi theo một trong các hai đường là đường Nguyễn Huệ hoặc quốc lộ 1A. Nhìn chung hai vẻ ngoài di chuyển này không chênh lệch thời gian tuyệt vời nên bạn có thể đi theo bất kể đường nào bạn muốn.

khoảng cách từ sân bay về trung tâm TP Quy Nhơn là 30km

di chuyển về trung tâm bởi phương tiện nào?

bởi khoảng cách di chuyển khá xa nên chúng ta chỉ rất có thể chọn 1 trong 3 phương tiện chính là xe taxi, xe bus hoặc xe đón đưa tận nhà. Tùy thuộc vào số lượng hành khách đi chuyến du lịch mà bạn nên chọn phương tiện tương xứng nhất.

taxi

đây là phương tiện cách di chuyển chóng vánh, tiện dụng đang được nhiều hành khách lựa chọn nhất hiện tại. Các bạn đi chuyến du lịch gia đình hoặc nhóm nhỏ dại thì có thể lựa chọn vẻ ngoài cách đi này. Các hãng taxi đang chuyển động tại sân bay như taxi Phù Cát, Mai Linh, Sun xe taxi,… mang giá bán khá rẻ và thường dao động từ 200.000 – 300.000 đồng/chuyến. Nếu bạn đi 4 người thì chỉ mất khoảng 50.000 đồng/người. Trong trường hợp các bạn đi 2 người mà cũng muốn tậu taxi để di chuyển thì có thể đi ghép bình dị mang người khác để về trung tâm mang chi phí từ 50.000 – 70.000 đồng/người.

cách di chuyển bằng xe taxi là phương tiện thỏa thích và tài năng nhất

Xe bus

cách di chuyển bằng xe bus là bề ngoài hợp với các chúng ta đi tham quan 1 mình và đưa đi ít hành lý. Ngay sau khi hạ cánh, chúng ta có thể ra đi cổng bên phải để đón xe bus số 1 về trung tâm thành phố mang giá bán từ 50.000 đồng/người. Xe bus này chuyển động 30 phút/chuyến từ 06:00 – 21:00 hằng ngày.

Xe đưa đón tận nơi

Xe đón đưa tận nhà cũng là lựa chọn của nhiều hành khách đi chuyến tham quan theo đoàn, theo nhóm to. Sở hữu bề ngoài này, chúng ta cũng có thể nhanh chóng cách đi về vị trí nghỉ dưỡng mà không phải đau đầu tìm kiếm phương tiện. Hình như, Ngoài ra đi chuyến tham quan các điểm du lịch, hành khách cũng có thể chủ động cách đi hơn. Mặc dù vậy, lúc trước lên máy bay các bạn trẻ nên thông báo có lái xe để bọn họ căn giờ ra sân bay đón.

thoáng đản xe đưa đón tận nơi cũng được khá nhiều bạn ứng dụng

Khoảng di chuyển từ sân bay đến những điểm du lịch

giả dụ chưa đến giờ khiến cho thủ tục check-in tại khách sạn, bạn cũng có thể lựa chọn đến ngay 1 trong những điểm du lịch sắp sân bay như:

Eo Gió

Eo Gió chỉ phương pháp sân bay khoảng 35km được ca tụng là đảo Jeju của Việt Nam. Với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, yên bình cùng theo với không gian đại dương trời nhiều mẫu mã, điểm du lịch này ko khi nào ngớt khách tới du lịch. Không chỉ vậy, Eo Gió còn là vị trí tự sướng “sống ảo” cực deep mà bất cứ thanh niên nào thì cũng có nhu cầu được ghé thăm 1 lần. Ven biển có đoạn đường bé dại chạy men theo đường núi là vùng đất Cả nhà tới chuyến du lịch và chìm đắm trong size cảnh thiên nhiên nên thơ, yên bình. Nếu như bạn ghé thăm Eo Gió vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều thì có thể ngắm được cảnh mặt trời mọc/lặn vô cùng đẹp và yên bình nữa nhé.

Eo Gió chỉ cơ chế sân bay Phù Cát khoảng 35km

Đảo Kỳ Co

thêm 1 danh thắng siêu ngon mà bất cứ ai tới cũng ko nỡ rời đi đó là đảo Kỳ Co. Đa số chúng ta cho đó là Maldives của Việt Nam có bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ. Từ màu sắc cát trắng mịn trải dài, tới nước hồ xanh ngọc bích hay bầu trời xanh thăm thẳm, các hòn đảo nhỏ tuổi xa xa,… cả cả đã tạo nên 1 đảo Kỳ Co đẹp tới nao lòng. Từ sân bay Quy Nhơn, bạn có thể cách đi ngay đến đảo Kỳ Co sau khoảng hơn 1 giờ đi xe taxi sở hữu khoảng cách là 39km.

tới tham quan đảo Kỳ Co – Maldives của Việt Nam

Đảo Hòn Khô

Sân bay Quy Nhơn chỉ cách làm đảo Hòn Khô khoảng 4km, đây cũng chính là hòn đảo vô cùng nổi tiếng của TP đại dương. Trong một trong những năm gần đây, hòn đảo này đã bước đầu được đưa vào khai quật chuyến tham quan nghỉ dưỡng. Khác nước ngoài tới đây hoàn toàn có thể thoải mái nghỉ ngơi thư giãn trong khu nghỉ dưỡng sang trọng và hoành tráng, tắm hồ, lặn ngắm san hô và ấm no vận động vui chơi khác. Đảo Hòn Khô còn có 1 con đường giữa hồ chủ chốt tại Quy Nhơn – Bình Định. Mặc dù thế chúng ta chỉ rất có thể thấy đoạn đường này khi thủy triều rút phải chăng xuống mà thôi.

Đảo Hòn Khô mang đoạn đường giữa đại dương độc đáo và khác biệt

Cù Lao Xanh

trường hợp bạn có nhu cầu đi xa hơn một chút ít thì hoàn toàn có thể đến Cù Lao Xanh – hòn ngọc biển Đông chiêu thức sân bay khoảng 54km. Hòn đảo này sở hữy size cảnh thiên nhiên rất hoang sơ, sạch sẽ, yên bình hiếm mang. Bao quanh là dải cát trắng mịn và các bãi đá giàu có hình thù thiết tha có hàng dừa xanh rì rào trong gió. Tới Cù Lao Xanh, khác nước ngoài hoàn toàn có thể thỏa thích đắm mình trong thế giới biển thường ngày, lặn biển hoặc đi dạo và ngắm hoàng hôn vào một trong những buổi chiều êm dịu.

Cù Lao Xanh là việc chọn lựa tài giỏi nếu bạn thích thú size cảnh hoang vu

Chỉ thế hệ nghe thôi là bạn đã có thể tưởng tượng được khung cảnh thiên nhiên dễ nhìn và rất chi là thú vị của Quy Nhơn rồi phải không? Nhớ mau mau thực hiện ngay kế hoạch đi chuyến tham quan và cầm tay vào việc săn vé máy bay đi Quy Nhơn thôi nào. Nếu không có nhiều thời hạn săn vé, chần chờ gì nữa mà không contact ngay có chúng mình qua đường dây nóng 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé giá rẻ nhé.

Đặt chọn vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ tại VietnamBooking

các bạn đang mong muốn đặt vé máy bay giá tốt đừng quên liên hệ với đội booker chuyên nghiệp hóa của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ việc đưa tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số máy tính bảng hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi có nhiều năm các bí quyết sẽ khiến cho bạn có một chuyến bay tiết kiệm & chóng vánh. Khối hệ thống săn vé máy bay giá thấp theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại tìm kiếm, so sánh Chi phí vé từ những hãng hàng không to Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online đơn thuần, dễ làm hỗ trợ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là mang – chọn là thấy .

Vé Máy Bay Khuyến Mãi