3 điểm đến tuyệt vời tại thành phố San Francisco

20/09/2017 Eva Air

Đặt vé máy bay đi San Francisco là bạn đã có cơ hội khám phá thành phố quyến rũ nhất bờ bờ Tây nước Mỹ. San Francisco nổi tiếng bởi những cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc tuyệt đẹp, cùng với đó là nền ẩm thực phong phú, tinh tế, những lễ hội đặc sắc độc đáo mang đậm nét văn hóa truyền thống. Hằng năm thành phố này thu hút đông đảo du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Phương tiện di chuyển tại San Francisco

Hệ thống phương tiện giao thông công cộng tại thành phố San Francisco rất đa dạng và hiện đại, điều đó rất thuận lợi cho du khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi San Francisco du lịch tại thành phố này. Có thể kể đến các loại phương tiện được sử dụng phổ biến tại đây như: xe bus, taxi, xe cap… Nếu những ai muốn di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì taxi là một lựa chọn hàng đầu mặc dù chi phí hơi đắt đỏ. Hay bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí, thuận tiện hơn với xe bus khi đến tham quan nhiều địa điểm.

ve may bay di san francisco

Một loại xe sử dụng rộng rãi tại San Francisco đó là xe cap, đây là loại xe mang tính biểu tượng và lịch sử của thành phố San Francisco. Xe cap có giá thành khá rẻ, khi ngồi trên xe bạn sẽ có dịp ngắm cảnh khung cảnh bên ngòa với những ngọn đồi, dãy nhà Victoria đẹp lỗng lẫy.

Săn vé máy bay đi San Francisco du ngoạn cảnh đẹp tuyệt mĩ

Khi du lịch San Francisco du khách có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc kì vĩ, đồ sộ của nhân loại như: tòa Transamerica Pyramid, Golden Gate Bridge, Công viên Golden Gate, Bảo tàng De Young, nhà tù Alcatraz…

Golden Gate Bridge – Cầu Cổng Vàng

Cầu cổng vàng được thành lập vào năm 1937, là biểu tượng của người dân San Francisco và được đánh giá là cây cầu nổi tiếng trên thế giới. Cây cầu có chiều dài khoảng 1.7 dặm, cầu thiết kế cả lối đi cho xe ô tô, xe đạp và phần đường dành cho người đi bộ.

ve may bay di san francisco gia re

Đây là điểm đến mà bất cứ ai du lịch với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2017 đến đây đều có những bức ảnh đẹp ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời. Cầu cổng vàng trở thành một trong bảy kỳ quan của thế giới hiện đại và thu hút nhiều khách du lịch đến đây tham quan.

Bảo tàng De Young

Đây là điểm đến dành cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của người dân thành phố San Francisco và nước Mỹ. Bảo tàng De Young tọa lạc ngay trong công viên Cổng Vàng, là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của Mỹ từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 21. Không chỉ thế, bảo tàng De Young còn lưu giữ những tác phẩm đặc sắc của Châu Phi, Châu Đại Dương, những trang phục quốc tế, nghệ thuật hiện đại, đương đại… nổi tiếng thế giới.

ve may bay gia re di san francisco

Alcatraz

Alcatraz là một nhà tù nổi tiếng tại thành phố San Francisco, nằm trên một hòn đảo Alcatraz giữa vịnh San Francisco. Nơi đây từng giam giữ nhiều tội phạm nguy hiểm khét tiếng nhất của Mỹ. Tuy nhà tù đã bị đóng cửa, không còn hoạt động nhưng nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều câu chuyện huyền thoại hấp dẫn, bí ẩn mà bất cứ ai cũng muốn biết. Nhà tù Alcatraz cách đất liền khoảng 2,4 km, bốn bề đều là biển. Vì vậy muốn đến được nhà tù Alcatraz, du khách phải đi phà Alcatraz Cruises từ Pier 43.

mua ve may bay di san francisco

Nhà từ Alcatraz nổi tiếng bởi có hệ thống an ninh nghiêm ngặt nhất nước Mỹ và nơi đây đã tạo nguồn cảm hứng cho các nhà biện kịch, đạo diễn để ra đời những bộ phim nổi tiếng như The Rock, The Book of Eli, X-Men The Last Stand, và Escape from Alcatraz. Nhanh tay sắm cho mình vé máy bay giá rẻ du lịch San Francisco để tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị từ thành phố này bạn nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi