4 lễ hội độc đáo tại thành phố thiên sứ nước Mỹ

12/09/2017 Eva Air

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles để đến với kinh độ điện ảnh Hollywood của nước Mỹ, tại đây bạn sẽ được khám phá nơi sản xuất hơn 2/3 số lượng phim toàn nước Mỹ với nhiều điều thú vị, trên cả tuyệt vời. Los Angeles là thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ và là thành phố lớn thứ ba cả nước.

Nói đến Los Angeles người ta nghĩ ngay đến nơi ở của những người nổi tiếng, nơi có những nhân vật Disney vui nhộn. Thành phố này được mệnh danh là kinh đô ánh sáng của Hoa Kì với nhiều cảnh đẹp cùng thời tiết tuyệt vời. Los Angeles không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp, điện ảnh, thời trang  mà nơi đây còn có rất nhiều lễ hội thú vị thu hút khách du lịch trên thế giới.

Mua vé máy bay đi Los Angele trải nghiệm lễ hội đặc sắc

Ghé thăm kinh đô Hollywood nổi tiếng cùng đạị lộ danh vọng của các ngôi sao Mỹ với vé máy bay đi Los Angeles, du khách sẽ được chứng kiến sự xa hoa, tráng lệ cùng các khu vui chơi Disneyland, bảo tàng nghệ thuật đương đại… không chỉ vậy khi đến đây, bạn còn được tham gia nhiều lễ hội độc đáo, sôi động nhất Los Angeles.

Lễ hội dưa hấu

Lễ hội dưa hấu được tổ chức hàng năm vào mùa hè, bắt đầu từ năm 1964 đến nay đã trải qua hơn 50 lần tại thành phố Los Angeles. Khi mua vé máy bay từ HÀ Nội đi Los Angeles đến đây ban sẽ có cơ hội tham gia và thưởng thức những quả dưa hấu vô cùng tươi ngon. Lễ hội được diễn ra với không khí náo nhiệt, hào hời của hầu hết người tham gia và mang đậm tính nhân văn với mục đích cuối cùng quyên góp tiền hỗ trợ quỹ bảo tồn thiên nhiên, hỗ trợ thiên tai, xây dựng những công trình công cộng…

ve-may-bay-di-los angeles-12-09-2017

Lễ hội được tổ chức với qui mô lớn, với những ai yêu thích trái cây đặc biệt là dưa hấu thì đây sẽ là thiên đường không thể bỏ qua. Lễ hội hay diễn ra các hoạt động thú vị như cuộc thi ăn dưa hấu, trang trí dưa hấu, cắt tỉa dưa hấu… khi kết thúc bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt với nhiều hoa văn độc đáo, lạ mắt từ bàn tay của các nghệ nhân.

Lễ diễu hành chó cưng

Đây được xem là một lễ hội truyền thống của người dân Los Angeles, lễ hội diễn ra trên vịnh San Pedro, phía nam California. Nuôi thú cưng, đặc biệt là cún con được xem là một trong những sở thích nổi bật của người Mỹ. Họ xem chúng như người thân trong gia đình, vì vậy mà lễ hội này được tổ chức, sẽ là cơ hội tốt để họ giới thiệu các chú cún cưng của mình đến với những người bạn cùng chung sở thích.

ve may bay gia re di los angeles

Tại lễ hội các chú cún dự thi sẽ được trang điểm thật đẹp trước khi tham gia vào đội hình diễu hành và sẽ khoác lên mình những bộ cánh tuyệt đẹp diễu hành khắp đường phố. Lễ diễu hành chó cưng diễn ra với không khí sôi nổi, vui tươi, bạn hãy đặt vé máy bay đi Mỹ Eva Air đến đây và cảm nhận.

Lễ hội âm nhạc Budweiser

Lễ hội âm nhạc Budweiser diễn ra vào tháng 4 cùng ngày với lễ lao động Mỹ Labor Day Weekend góp phần nhỏ trong việc mang lại một ngày nghỉ sôi động, đầy ý nghĩa cho người dân thành phố Los Angeles với các tiết mục nghệ thuật ấn tượng. Có rất nhiều màn biểu diễn âm nhạc sống động tại lễ hội bao gồm hip hop, pop, EDM, nhạc roch hay R & B.

ve may bay di los angeles gia re

Lễ hội âm nhạc này diễn ra tại Grand Park, Los Angeles, thu hút hơn 80.000 người tham gia. Khai mạc lễ hội sẽ là tiết mục biểu diễn của ông trùm nhạc rap nổi tiếng Shawn Carter. Với tấm vé máy bay giá rẻ du lịch Los Angeles, bạn sẽ có cơ hội đến và hòa mình vào không khí âm nhạc tuyệt vời này.

Lễ hội ẩm thực

Lễ hội ẩm thực diễn ra từ ngày 9 đến 12 tháng 8 hằng năm tại thành phố Los Angeles do đơn vị Coastal Luxury Management tổ chức. Tham gia lễ hội có rất nhiều tên tuổi nổi nhất của ngành công nghiệp thực phẩm nước Mỹ như Michael Voltaggio, Guy Fieri, Graham Elliot, Duff Goldman, Giada De Laurentiis, Michael Chiarello và Scott Conant.

mua ve may bay di los angeles

Khi tham gia lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức nhiều hương vị độc lạ của các món ngon cùng cơ hội thử rất nhiều dòng rượu hàng đầu thế giới của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi