4 món ăn hấp dẫn tại đất nước Canada

21/09/2017 Eva Air

Săn vé máy bay giá rẻ đi Canada là bạn đã có thể đặt chân lên đất nước lá phong đỏ nằm ở cực Bắc của châu Mỹ. Canada không chỉ được biết đến là nơi có những cảnh quan thiên vô cùng lãng mạn, tuyệt đẹp, nhiều công trình kiến trúc kì vĩ mang tầm cỡ thế giới mà đất nước này còn quyến rũ du khách bởi một nền ẩm thực tuyệt hảo, mang hương vị độc đáo, đặc trưng rất riêng biệt. chính vì điều đó mà nơi đây hàng năm thu hút đông đáo khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Mua vé máy bay đi Canada thưởng thức món ngon hấp dẫn

Canada là một quốc gia nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, tinh tế. Từ cách trình bày, chế biến cho đến hương vị món ăn đều lưu lại nơi vị giác của mỗi thực khách khi đến đây. Có thể kể đến một vài món nổi bật như: Bánh Tart bơ, Cá và brewis, Bánh Nanaimo bars, Poutine…

Bánh Tart bơ

Bánh Tart bơ là một trong những món bánh truyền thống của đất nước lá phong đỏ, xuất hiện từ khá lâu và rất được người dân Canada cũng như thực khách ưa chuộng. Món bánh này có hình dạng xinh xắn, nhỏ nhắn như chiếc cupcake. Vỏ bên ngoài bánh rất giòn, xốp, quyện với bơ đường, bên trong là nhân siro tạo nên vị bánh ngon tuyệt, thom ngon mà bất cứ ai khi đặt vé máy bay đi Toronto Canada du lịch đến đây đều muốn nếm thử.

ve may bay di canada

Ngày nay, những thợ làm bánh Canada biến tấu thêm nhiều loại nhân bên trong như nho khô, chocolate,… vào nhân bánh để tăng phần ngon miệng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Bạn có thể mua loại bánh này tại hầu hết các cửa hàng bánh ngọt khắp đường phố, nhưng ngon và nổi tiếng hơn cả vẫn là cửa hàng Butter Tart Trail ở Kenilworth, Ontario.

Cá và brewis

Món ăn này được làm từ cá tuyết muối và bánh mỳ, là một món ăn rất đậm chất Canada. Qui trình làm món cá và brewis rất công phu: người ta đem ngâm những lát bánh mì vào nước rồi để qua đêm, cá tuyết muối cùng được ngâm để giảm bớt độ mặn, sau đó họ luộc riêng hai nguyên liệu này cho tới khi thật mềm và một trong những nguyên liệu không thể thiếu để tăng độ thơm ngon cho món này đó là mỡ lợn muối đem thái hạt lựu, chiên giòn. Cuối cùng người ta xé nhỏ bánh mì, cá rồi trộn đều với nhau tạo nên một món ăn đúng vị, kích thích vị giác nơi nhiều thực khách khi du lịch đến đây.

ve may bay di canada gia re

Bánh Nanaimo bars

Bánh Nanaimo bars là một loại bánh tráng miệng đặc trưng của người dân Canada. Điều thú vị là món bánh này không cần lò nướng và bánh được đặt theo tên một thành phố ở British Columbia là Nanaimo.

ve may bay gia re di canada

Bánh Nanaimo bars được làm từ hỗn hợp cốm, bơ đông lạnh, và socola tan chảy, nhiều nơi khác để tăng thêm độ hấp dẫn người ta cho vào nhiều hương vị khác như bạc hà, bơ đậu phộng, dừa, trà xanh… Nanaimo bars gồm có ba lớp, một lớp bánh quy socola và dừa, một lớp bơ vanila hay kem lạnh mãng cầu và một lớp socola dày phủ trên cùng. Thật hấp dẫn quá đúng không nào, bạn hãy nhanh tay book vé máy bay đi Canada đến đây để nếm thử vị ngọt béo mà bánh Nanaimo bars mang lại.

Poutine

Poutine được xem là một trong những món ăn ngon và độc đáo nhất của Canada. Cách làm món ăn này cũng giống như cách làm khoai tây chiên kiểu Pháp, những khác ở chỗ khi chế biến nó sẽ kết hợp với một loại pho mát sữa đông và nước sốt thịt trâu.

mua ve may bay di canada

Món Poutine xuất hiện thường xuyên trong các bữa tối của người dân Canada và nó đã trở thành món ăn đặc trưng tại đất nước này. Người dân Canada còn tổ chức cả lễ hội cho món ăn này nhằm mục đích tôn vinh Poutine diễn ra trên khắp cả nước.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi