5 địa điểm mua sắm lí tưởng nhất tại đất nước Canada

29/09/2017 Eva Air

Book vé máy bay Eva đi Canada là bạn đã có cơ hội du lịch đến xứ sở lá phong đỏ với những cảnh sắc đẹp tuyệt vời. Canada là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tỏng hành trình chinh phục châu Mĩ của bạn. Đất nước này nổi tiếng với những công trình kiến trúc đặc sắc, độc đáo, sở hữu những điểm đến lí tưởng cùng với nền ẩm thực vô cùng đa dạng và tinh tế. không chỉ thế, Canada còn được biết đến với những trung tâm mua sắm sang trọng, hiện đại thu hút khách du lịch khắp năm châu.

Mua vé máy bay đi Canada khám phá thiên đường mua sắm

Đến với đất nước Canada bạn sẽ được tận hưởng nhiều niềm vui cùng các trung tâm thương mại, mua sắm nổi tiếng ở đây. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước hệ thống các cửa hàng và trung tâm thương mại hiện đại và hoành tráng tại Canada. Cùng điểm qua một số địa điểm mua sắm nổi bật tại Canada:

Trung tâm thương mại West Edmonton Mall

Trung tâm thương mại West Edmonton Mall nằm tại thành phố Edmonton, được đánh giá là khu mua sắm lớn nhất Bắc Mĩ. Đây là địa điểm quen thuộc, hấp dẫn nhất không thể thiếu của các tín đồ shopping khi du lịch với vé máy bay đi Canada giá rẻ đến đây. Tại trung tâm thương mại West Edmonton Mall có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được bày bán.

 ve may bay di canada

Trung tâm có rất nhiều tiện lợi cho khách hàng đến tham quan, mua sắm: ngoài mua sắm, bạn có thể đến đây để ăn uống, tắm biển nhân tạo, đánh bạc hay tham gia vào một số trò chơi thú vị như trượt băng, xem phim 3D. Nơi đây còn có hệ thống khách sạn tốt nhất cho bạn có thể ngủ nghỉ tại chỗ.

Chợ St. Lawrence ở Toronto

Chợ St. Lawrence ở Toronto không sang trọng hiện đại như các trung tâm thương mại Metrotown, Burnaby hay West Edmonton Mall, mà nơi đây lại nổi tiếng với nhiều sắc màu sặc sỡ, tràn đầy sự sống. Chợ St. Lawrence hình thành từ lâu đời đến nay đã hơn 200 năm, chợ có ba khu dành cho các gian hàng bán lẻ với qui mô lớn. Tại đây cung cấp các loại thực phẩm sơ chế như các loại thịt, rau quả và nhiều hàng hóa khác.

ve may bay gia re di canada

Chợ St. Lawrence ở Toronto có trên 100 cửa hàng kinh doanh buôn bán và bán lẻ tất cả các mặt hàng. Đây sẽ là địa điểm thú vị cho bạn khi muốn mua quà lưu niệm về nhà hay những hải sản tươi sống, rau củ tươi ngon. Chợ bắt đầu mở cửa từ thư 3 đến thứ 7 hàng tuần.

Trung tâm thương mại Metrotown, Burnaby

Trung tâm thương mại Metrotown, Burnaby là trung tâm lớn thứ hai của Canada sau trung tâm thương mại West Edmonton Mall. Nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cùng hệ thống các tiện ích được phục vụ sẵn có cho quí khách khi đến tham quan.

ve may bay di canada gia re

Với vé máy bay giá rẻ du lịch Canada đến trung tâm du khách sẽ có nhiều cơ hội tham quan và mua sắm thả ga, dạo chơi, không chỉ vậy còn được ngắm nhìn kiến trúc tuyệt đẹp mà khu trung tâm mua sắm đầy sầm uất này mang lại.

Chợ Tàu Montreal

Đây là khu chợ mở cửa cả khi đêm xuống, phục vụ tận tình chu đáo các khách hàng đến đây với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, hương vị đậm đà, đặc biệt là ẩm thực Á Châu. Chợ Tàu Montreal nằm ở đường La Gauchetiere, vì con đường này không cho phép xe chạy nên khi đến đây, du khách có thể thỏa mái tản bộ, mua sắm tự do. Chợ Tàu Montreal không lớn bằng các chợ tàu ở Toronto và Vancouver nhưng lại là điểm mua sắm hấp dẫn khi du lịch đến Canada.

mua ve may bay di canada

Khu phố ngầm PATH ở Toronto

Đây được đánh giá là địa điểm mua sắm sầm uất và tất bật, nhộn nhịp tại Canada, nằm phía dưới trung tâm thành phố Toronto. Khu phố ngầm PATH có hệ thống phát triển: với 27 giao lộ, 3 cầu vượt, 48 cao ốc văn phòng, 6 khách sạn lớn và 1.200 cửa hàng. Thật thú vị đúng không nào! Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Toronto đến đây để hiện thực hóa chuyến du lịch khám phá vùng đất tuyệt vời và đầy màu sắc này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi