Ẩm thực Toronto có gì hấp dẫn du khách

22/11/2017 Eva Air

Sở hữu tấm vé máy bay đi Toronto, Canada là bạn đã nắm chắc cơ hội đặt chân đến thành phố hiện đại, năng động của Canada và khu vực Bắc Mỹ. Toronto vừa là điểm du lịch tuyệt vời với nhiều phong cảnh tuyệt đẹp, vừa là nơi mua sắm thú vị với rất nhiều cửa hàng đồ hiệu từ cao cấp đến bình dân. Bên cạnh đó, nếu có du lịch đến đây bạn đừng quên thưởng thức những món ngon của ẩm thực Toronto nhé.

Cùng vé máy bay đi Toronto thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo

Thành phố Toronto, Canada có nền ẩm thực độc đáo với các loại thủy hải sản phong phú, tạo nên các món ăn hải sản tươi sống, thịt xông khói, và các loại súp nóng cực kì ngon. Cùng điểm qua một số món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Toronto cùng vé máy bay giá rẻ:

Súp đậu khô nghiền

Súp đậu khô nghiền là món ăn có nguồn gốc từ nước Pháp do các nhà thám hiểm du hành đến Canada mang đến vùng đất mới này. Qui trình chế biến món này như sau: đậu khô sẽ được nghiền nhỏ cùng thịt xông khói thái nhỏ, cho thêm các loại rau vào để món ăn thêm ngon, hấp dẫn. Du lịch đến đây cùng vé máy bay giá rẻ đi Toronto, du khách nên thử qua món ăn nổi tiếng, truyền thống của đất nước Canada.

vé máy bay đi toronto

Súp đậu khô nghiền, món ăn thơm ngon bổ dưỡng – Ảnh: sưu tầm

Bánh Tart bơ

Tart bơ là một món bánh được nhiều người dân Toronto yêu thích. Bánh Tart bơ với lớp vỏ giòn tan, nhân thơm ngọt được làm từ hỗn hợp đường, trứng và bơ trộn lên, hứa hẹn sẽ là món bánh ngon không cưỡng bạn nên nếm thử khi săn vé máy bay đi Canada giá rẻ đến đây. Đây được xem như món ăn truyền thống của người Canada, mỗi sáng họ thường thưởng thức một cốc cafe nóng cùng chiếc bánh Tart bơ thơm phức. Bạn có thể mua loại bánh này ở ở bất kì đâu tại Toronto, nhất là ở các quán cafe, các cửa hàng bán bánh ngọt…

vé máy bay đi toronto giá rẻ

Bánh Tart bơ được nhiều người dân Toronto yêu thích – Ảnh: sưu tầm

Thịt xông khói

Thịt xông khói có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới tuy nhiên món ăn này ở Canada được chế biến theo phương pháp độc đáo. Thịt được lấy từ thịt nạc lưng nên ít mỡ hơn, ngâm muối rồi lăn qua một lớp bột bắp trước khi đem xông khói, chính điều đó đã tạo nên hương vị đặc trưng hơn cho món ăn này.

mua vé máy bay đi toronto

Thịt xông khói kiểu Canada – Ảnh: sưu tầm

Khi thưởng thức món thịt xông khói ở Toronto, Canada du khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà hơn các loại thịt khác và thịt mềm đến nỗi muốn tan chảy ngay đầu lưỡi.

Bánh Tourtière Pháp

Bánh Tourtière Pháp là món ăn kết hợp giữa 2 phong cách ẩm thực Canada và Pháp. Bánh này có nhân gồm thịt bò, bê, cừu các loại và thịt heo băm nhỏ sau đó cho thêm rau thơm và gia vị, với lớp vỏ được nướng vàng hơi giòn. Khi thưởng thức bánh Tourtière người ta thường kèm thêm sốt tương cà. Quá hấp dẫn đúng không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt ngay vé máy bay rẻ nhất đi Toronto đến đây vi vu ngắm cảnh và nếm thử món bánh tuyệt hảo này.

tìm vé máy bay đi toronto

Bánh Tourtière Pháp – Ảnh: sưu tầm

Bloody Caesar

Bloody Caesar là thức uống độc đáo và phổ biến tại thành phố Toronto cũng như Canada, hấp dẫn nhiều du khách khi đến với đất nước lá phong. Bloody Caesar là loại cocktail được làm từ rượu Vodka, sốt Worchester và một ít muối.

Không chỉ thế, thú vị hơn khi một nhà hàng tại Canada còn sáng tạo nên một phần ăn đặc biệt được gắn lên ly Bloody Caesar. Đó là món Checkmate Caesar với một lượng thức ăn khổng lồ gồm có: gà nướng nguyên con, hot dog phô mai, bánh sô cô la, bánh buger, thịt lợn dần mềm và rau hầm, đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút và muốn ăn ngay khi nhìn thấy nó.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi