Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vancouver

16/09/2017 Eva Air

Săn vé máy bay giá rẻ đi Vancouver sẽ là dịp để bạn khám phá vẻ đẹp nơi thành phố cảng quyến rũ của Canada. Vancouver là thành phố lớn thứ ba Canada nằm ở phía Tây Nam thuộc bang British Columbia. Với vị trí địa lí thuận lợi, thiên nhiên ưu ái đã khiến Vancouver sở hữu nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, thành phố này còn nổi tiếng bởi nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, qui mô lớn và các khu vui chơi giải trí hấp dẫn, thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm.

Thời điểm thích hợp để du lịch Vancouver

Khí hậu thành phố Vancouver dễ chịu mỗi mùa sở hữu một vẻ đẹp riêng, vì vậy bạn có thể đến đây vào bất kì thời điểm nào trong năm tùy theo sở thích và kì nghỉ của bạn. Tuy nhiên, khoảng thời gian lí tưởng nhất để đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Vancouver là mùa xuân và mùa thu. Bởi lúc này thời tiết tương đối mát mẻ, ấm áp rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, ngắm cảnh và tham gia nhiều lễ hội đặc sắc trong hai mùa này.

ve may bay di vancouver

Phương tiện di chuyển tại Vancouver

Vancouver có hệ thống phương tiện cộng cộng khá hiện đại và đa dạng vì vậy du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn của mình hơn trong việc di chuyển trong thành phố cũng như đến các điểm tham quan. Có thể kể đến các loại phương tiện phổ biến như: Skytrain (tàu điện ngầm), taxi, xe bus… Skytrain là phương tiện di chuyển nhanh hơn các loại phương tiện khác và đặc biệt nó tránh được thời tiết xấu, khi ngồi trong Skytrain bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ quang cảnh bên ngoài. Xe bus sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn tham quan thành phố.

Mua vé máy bay đi Vancouver cùng trải nghiệm thành phố

Nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt sắc, Vancouver xứng đáng với danh hiệu là thành phố du lịch của Canada. Nếu bạn đã từng đến đây với tấm vé máy bay giá rẻ của Eva Air thì không nên bỏ qua những địa điểm hấp dẫn tại Vancouver như: Bảo tàng Royal London Wax, Cầu Treo Capilano, Khu phố cổ Gastown, Grouse Mountain, Vườn Bách thảo VanDusen…

Bảo tàng Royal London Wax

Bảo tàng Royal London Wax  nằm giữa thủ phủ Victoria, đối diện tòa nhà Lập Pháp của tỉnh British Columbia. Đây là một khu bảo tàng sáp, bên trong có trên 300 hình tượng sáp được mô phỏng có kích thước y như người thật của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ vậy, còn có hình tượng của những nhân vật thần thoại, ma quái và cả khung cảnh kinh hoảng, huyền bí. Nơi đây thực sự là một điểm đến thú vị bạn nên đưa vào hành trình du lịch Vancouver của mình.

ve may bay di vancouver gia re

Cầu Treo Capilano

Đây là điểm đến dành cho những ai thích phiêu lưu mạo hiểm, trải nghiệm cảm giác mạnh. Capilano là cây cầu treo dài nhất và cao nhất thế giới được xây dựng vào năm 1889 với chiều dài đến 137m và chiều cao 70m so với lòng sông. Sàn cây cầu được lót ván làm từ cây bá hương, còn thành cầu thì được làm bằng thép chắc chắn. Du lịch với vé máy bay đi Canada giá rẻ đến đây để trải nghiệm cảm giác cực thú vị khi đi trên cầu Treo Capilano khá hẹp và đung đưa rất mạnh. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn vượt qua cây cầu thành công mà không bị ngã.

ve may bay gia re di vancouver

Grouse Mountain

Đây là ngọn núi nằm ở phía Bắc thành phố Vancouver, là điểm du lịch mà khi đặt chân đến Canada bạn không nên bỏ lỡ. Grouse Mountain là điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn nhiều người đặc biệt vào mùa hè và mùa đông.

mua ve may bay di vancouver

Sẽ là điểm dã ngoại ngoài trời tuyệt vời với thời thời tiết ấm áp, khung cảnh đẹp cho những du khách book vé máy bay đi Vancouver đến đây vào mùa hè. Khi đến đây vào mùa đông bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động như trượt tuyết, trượt băng và cưỡi xe tuyết.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi