Cách đổi tên vé máy bay của hãng Eva Air

07/12/2019 Biên Tập

Bạn đã đặt mua vé máy bay của hãng Eva Air nhưng lại có chuyện phát sinh cần đổi ngày đi, tên hành khách đi hoặc bạn phát hiện thông tin trên vé bị sai. Vậy cách đổi tên vé máy bay của hãng Eva Air là như thế nào? Có đơn giản hay không? Hãy theo dõi thông tin bên dưới để tìm câu trả lời bạn nhé.

Quy định đổi vé Eva Air

Nếu bạn có việc không thể bay theo đúng lịch trình trên vé, bạn có thể liên hệ với đại lý bạn mua vé để đổi lại lịch trình phù hợp. Bạn có thể đổi ngày bay, giờ bay, hành lý ký gửi.

Cách đổi tên vé máy bay của hãng Eva Air

Bạn có thể liên hệ đại lý vé Eva Air để tiến hành đổi lịch trình chuyến bay (Ảnh: Internet)

Hiện nay, Eva Air không hỗ trợ thay đổi tên trên hồ sơ đặt chỗ hay trên vé máy bay của hành khách sang một người khác.

EVA không thể thay đổi tên trên hồ sơ đặt chỗ hay trên vé máy bay của hành khách. Có nghĩa bạn không thể chuyển vé cho bất cứ ai.

Nếu bạn bị bệnh nặng không thể thực hiện chuyến bay thì có thể gia hạn vé (đổi ngày bay) nếu thời điểm bạn muốn đổi còn chỗ trống. Để đổi vé trong trường hợp này bạn cần phải có giấy chứng nhận của bác sĩ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm vé máy bay giá rẻ Eva Air giá tốt nhất

Nếu bạn muốn thay đổi thông tin trên vé vì lý do họ tên bị viết sai, họ và tên bị đảo sai thứ tự, giới tính không đúng hoặc bạn muốn bổ sung tên gọi khác, bạn có thể liên hệ với phòng đặt vé để điều chỉnh lại. Nếu hành khách không lên chuyến bay đã được lên lịch/xác nhận và không chủ động hủy chỗ trước khi chuyến bay khởi hành, các chặng bay về/khứ hồi sẽ tự động bị hủy mà không cần thông báo.

Lưu ý: 

  • Vé máy bay Eva Air đã quá hạn sử dụng thì sẽ không được phép hoàn đổi
  • Bạn chỉ được phép đổi vé ở hạng ghế bằng hoặc cao hơn. Hãng hàng không Eva Air không chấp nhận đổi vé xuống hạng thấp hơn
  • Khi đổi vé, hành khách sẽ trả một khoản phụ phí đổi, phụ thu hạng ghế, chênh lệch giá vé và dịch vụ kèm theo (nếu có).
  • Vé khuyến mãi, vé trong chương trình giảm giá sẽ không được đổi dù dưới bất cứ lý do gì.

vé máy bay eva air rẻ

Eva Air không hỗ trợ đổi tên, trừ trường hợp sai sót thông tin (Ảnh: Internet)

Những thông tin nào cần cung cấp khi đổi vé

Để đổi tên vé máy bay khi có sai sót thông tin và lịch trình bay, bạn cần chuẩn bị một số thông tin sau để nhân viên đại lý hỗ trợ bạn đổi vé nhanh chóng nhất:

  • Thông tin vé: Họ tên hành khách, code vé, số vé, hành trình bay, ngày bay cũ và ngày bay muốn thay đổi
  • Thông tin Passport: Ngày tháng năm sinh, số passport, ngày hết hạn hộ chiếu

Phí đổi vé máy bay Eva Air là bao nhiêu?

Phí đổi vé máy bay Eva Air: Phí đổi + Chênh lệch giá vé nếu có.

Mức phí cố định sẽ tính theo từng hành trình cụ thể, từng loại vé cũng như từng khu vực bau. Giá vé càng rẻ, phí đổi càng cao.

Hãng hàng không Eva Air chấp nhận đổi vé hoàn toàn miễn phí trong trường hợp hành khách mua vé hạng ghế cao cấp nhưng xảy ra lỗi do của hãng Eva Air.

Đổi tên vé máy bay hãng Eva Air ở đâu nhanh nhất?

Phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng

Đại lý vé máy bay uy tín – Vietnam Booking hỗ trợ bạn đổi tên, hành trình bay một cách nhanh nhất (Ảnh: Internet)

Ngoài lịch trình bay, nếu bạn muốn đổi tên vé máy bay Eva Air trong trường hợp có sai sót trong quá trình khai báo tên thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kịp thời nhất. Bạn chỉ cần cung cấp số vé, họ tên, số passport và nói rõ nhu cầu cho nhân viên. Chúng tôi sẽ giúp bạn đổi vé chỉ trong tích tắc.

Với kinh nghiệm và bề dày lâu năm trong lĩnh vực đặt vé máy bay, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ hành khách kịp thời và chính xác nhất. Nếu bạn có bất kỳ thông tin gì cần hỗ trợ về cách đổi tên vé máy bay của hãng Eva Air, đừng ngần ngại mà hãy gọi đến hotline 1900 4798, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi