Điểm qua những thành phố đáng sống nhất Canada

06/11/2017 Eva Air

Đất nước Canada luôn là điểm đến hấp dẫn với bất kì du khách nào, khi du lịch đến đây với vé máy bay đi Canada giá rẻ bạn sẽ có dịp khám phá nhiều thành phố xinh đẹp, đáng sống nhất ở quốc gia này. Ngoài những địa điểm du lịch hùng vĩ cùng nền ẩm thực đa dạng, tinh tế, Canada còn nổi tiếng với nhiều thành phố tuyệt vời, đáng là nơi để bạn học tập và sinh sống lau dài.

Cùng vé máy bay rẻ đi Canada tham quan nhiều thành phố xinh đẹp

Canada có rất nhiều thành phố nổi tiếng, là điểm đến tuyệt vời cho các tín đồ du lịch. Mỗi thành phố mang một nét đẹp riêng với những cảnh đẹp thơ mộng làm lưu luyến biết bao bước chân du khách. Dưới đây là một số thành phố đáng sống mà bạn nên ghé thăm khi đến Canada cùng vé máy bay trực tuyến:

Thành phố Burnaby

Thành phố Burnaby nằm ở trung tâm Greater Vancouver nhộn nhịp, các công viên, ngọn núi cùng các hồ nước yên tĩnh ở ngay gần đó. Burnaby được mệnh danh là thành phố tuyệt vời nhất Canada. Vùng đất này có nhiều cây cối tươi đẹp, là địa điểm lí tưởng để sinh sống và học tập. Burnaby cũng là một thành phố tuyệt vời để đạp xe. Có rất nhiều tuyến đường giải trí và lối đi đẹp mắt dành cho xe đạp đáng để bạn tham quan.

vé máy bay đi canada

Thành phố Burnaby nằm ở trung tâm Greater Vancouver – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây được xem là an toàn, thân thiện, hướng đến gia đình và mang lại cảm nhận cộng đồng mạnh mẽ. Thành phố Burnaby sở hữu nhiều trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí và rạp chiếu phim thu hút du khách đến đây với vé máy bay đi Canada Eva Air. Đây là nơi xuất phát dễ dàng để tới vùng trung tâm Vancouver chỉ trong vòng 30 phút bằng tàu điện trên cao. Burnaby sở hữu khí hậu ôn hòa, nơi đây được mệnh danh là thành phố công viên và quy tụ hàng loạt trung tâm mua sắm hàng đầu cùng với các điểm thăm quan lý tưởng.

Thành phố Vancouver

Vancouver được xem là thành phố đáng sống nhất thế giới, là niềm tự hào của người dân Canada. du lịch đến đây với vé máy bay giá rẻ đi Vancouver, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cuộc sống thiên đường nơi đây. Theo tờ The Economist của Anh tiến hành điều tra trên 127 thành phố trên thế giới thì Vancouver được đánh giá là thành phố lý tưởng nhất trên thế giới để sống dựa trên các tiêu chí: cơ sở hạ tầng kinh tế, văn hóa, tình hình chính trị, an ninh…

mua vé máy bay đi canada 

Vancouver – thành phố đáng sống nhất thế giới – Ảnh: sưu tầm

Tại đây có khá nhiều thắng cảnh đẹp cùng các địa hình phong phú mà bạn sẽ lấy làm thích thú khi phía trước là một cảng biển có tàu thuyền qua lại nhộn nhịp, ở giữa là bờ biển cát trắng mịn màng, phía sau lại là dải núi Grouse hùng vĩ bao quanh những cánh đồng dài hẹp. Những ngọn núi vây quanh thành phố có nhiều hình dáng lạ mắt khác nhau, những bãi biển thơ mộng, rừng nguyên sinh, các thảm cỏ rộng lớn cùng các con đường dọc bờ biển thơ mộng luôn là điểm cuốn hút du khách không muốn rời đi.

Thành phố Surrey

Đây là thành phố ven bờ biển phía Tây của Canada thuộc tỉnh British Columbia, cách thành phố Vancouver 10 phút lái xe về phía Đông Nam, là thành phố lớn thứ hai của tỉnh theo dân số sau thành phố Vancouver. Ở đây có rất nhiều địa danh nổi tiếng cùng nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn, thú vị như quán bar, nhà hàng, công viên hàng đầu tại Canada.

vé máy bay đi canada giá rẻ

Thành phố Surrey – Ảnh: sưu tầm

Thành phố Surrey là một trong những thành phố phát triển nhất của Canada và có cả cộng đồng ven biển White Rock. Surrey được biết đến là thành phố có khá nhiều công viên đẹp, có các trung tâm thị trấn riêng biệt đặt tại nông thôn và ngoại ô.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi