Du lịch Canada khám phá nét văn hóa và phong tục đặc sắc

25/10/2017 Eva Air

Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới, đất nước này có sự đa dạng về văn hóa lẫn sắc tộc. Đặt vé máy bay đi Canada Eva Air du hí đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị và đáng nhớ. Ngoài những danh thắng đẹp, thơ mộng, những công trình kiến trúc kì vĩ, ấn tượng Canada còn có rất nhiều nghi thức truyền thống, độc, lạ thu hút du khách bốn phương.

Mua vé máy bay rẻ đi Canada trải nghiệm nhiều điều mới lạ

Đất nước Canada có rất nhiều những phong tục độc đáo cùng nền văn hóa đặc sắc. Book vé máy bay đi Canada giá rẻ du lịch đến đây bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá bao điều mới lạ và tuyệt vời.

Văn hóa truyền thống

Do quá trình xâm lược lâu dài của Anh và Pháp vì vậy mà phần lớn văn hóa Canada chịu ảnh hưởng sâu sắc từ hai quốc gia này. Bên cạnh đó, Canada còn là nước có lượng người nhập cư vô cùng lớn, và chính họ đã góp phần làm nên sự đa dạng trong nền văn hóa của Canada.

vé máy bay đi canada

Nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Canada – Ảnh: sưu tầm

Khi du lịch đến đây với vé máy bay đi Vancouver Canada, bạn sẽ bắt gặp động thái bắt tay nhau khi gặp gỡ trong giao tiếp của người Canada và kèm theo đó là ánh mắt nhìn thẳng vào người đối diện nhằm bày tỏ sự tôn trọng và cởi mở.

Một nét văn hóa trong truyền thống của người Canada là trước khi vào nhà họ thường cởi giày dép và xếp ngay ngắn ở bên ngoài. Và nếu bạn được chủ nhà người Canada mời đến dùng bữa thì bạn nên tặng chủ nhà một bó hoa, rượu hoặc một hộp sô cô la để tỏ lòng biết ơn họ. Một nghi thức tối mật bạn nên biết đó là khi xưng hô, bạn nên gọi tên họ của người đối diện, và chỉ gọi tên khi được đề nghị hoặc đã thân quen.

Xã hội

Người Canada nổi tiếng là những người lịch sự, thân thiện nhưng lại vô cùng bảo thủ. Đặc biệt họ sống vì cộng đồng và rất có ý thức hoạt động cho cộng đồng.

Tại đất nước này, luật pháp khá cởi mở, họ cho phép hôn nhân đồng tính, xóa bỏ hình phạt tử hình, kiểm soát tình trạng sử dụng súng và thêm chính sách hỗ trợ các nhóm người nghèo.

Văn hóa nghệ thuật và kiến trúc

Canada có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, vang danh thế giới phải kể đến những người chuyên vẽ tranh phong cảnh Canada như Paul Kane, David Mine,… Đa phần các nghệ sĩ của đất nước này chủ yếu chịu ảnh hưởng trực tiếp từ hai nền văn hóa lớn Anh và Pháp.

vé máy bay đi canada giá rẻ

Kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Canada – Ảnh: sưu tầm

Ở mảng nghệ thuật điêu khắc, các nghệ sĩ người Inuit tài hoa là những người sáng tạo nên các tác phẩm điêu khắc vô cùng độc đáo và đặc sắc. Về nghệ thuật kiến trúc, phong cách Baroque và Cape Cod là hai phong cách chủ đạo thường thấy trong những tòa nhà cổ kính trước kia ở Canada. Còn ngày nay, phần lớn kiến trúc Canada chủ yếu xây theo lối kiến trúc đơn giản nhưng vẫn đậm chất hiện đại, điển hình là công trình Fifth Pavilion của Bảo tàng Mỹ thuật Montreal.

Ẩm thực

Đất nước Canada xinh đẹp không có món đặc sản nhưng Poutine và bánh tart bơ lại là những món ăn phổ biến được rất nhiều du khách yêu thích khi du lịch đến đây với tấm vé máy bay khuyến mãi trên tay.

mua vé máy bay đi canada

Bánh Tart bơ ngon tuyệt – Ảnh: sưu tầm

Poutine là món ăn được làm bằng khoai tây chiên rưới sốt thịt bò quyện cùng pho mát. Còn bánh Tart bơ là món tráng miệng tuyệt hảo của người Canada với một lớp vỏ mềm mại cùng sốt bơ trứng ngọt ngào bên trong. Đến Canada mà không thưởng thức hai loại bánh này thì xem nhu bạn đã bỏ phí một nữa chặng đường du lịch và chưa hiểu hết về nền văn hóa cũng như ẩm thực Canada.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi