Du lịch Canada khám phá xứ sở lá phong đỏ

01/09/2017 Eva Air

Mua vé máy bay đi Canada du lịch đến quốc gia lớn thứ hai trên thế giới, sau Liên bang Nga, và nằm ở cực bắc của Bắc Mỹ. Không chỉ vậy, đất nước lá phong đỏ còn là một trong các nước có nền điện ảnh và âm nhạc lớn nhất thế giới. Canada nổi tiếng với nhiều kỳ quan thiên nhiên đẹp, hùng vĩ cùng các thành phố sôi nổi, náo nhiệt. Chính vì thế mà nơi đây hàng năm thu hút lượng khách du lịch trong nước và quốc tế ngày một đông hơn.

Đặt vé máy bay EVA Air đi Canada khám phá cảnh đẹp tuyệt vời

Canada nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nhiều công trình kiến trúc độc đáo, kì vĩ. Đất nước với những cái nhất: thành phố năng động nhất thế giới (Toronto), hai trong số những thành phố sạch và đẹp nhất thế giới (Vancouver, Victoria). Bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Canada để khám phá điều tuyệt vời tại đây.

Thành phố Vancouver và Victoria

Đặt vé máy bay đi Vancouver, Canada để khám thành phố Vancouver và Victoria được mệnh danh là hai trong những thành phố đẹp và sạch nhất thế giới. Vancouver là sự tổng hòa vẻ đẹp của núi non và biển cả. Khi du lịch đến đây bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt đông như chơi golf, chèo thuyền, bơi lội và trượt tuyết. Thành phố Victoria xinh đẹp được biết đến là thành phố của những vườn hoa. Đây là thành phố có nhiều đóa hoa đẹp nhất từ trước tới nay. Khi du lịch đến Victoria bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên rực rỡ và hương vị văn hóa độc nhất. Thành phố tuy nhỏ nhưng lưu giữ được nét yên bình và duyên dáng của người Anh xưa.

ve may bay di canada

Toronto

Thành phố này được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Canada. Đến đây bạn sẽ được hòa vào bầu không khí sôi nổi, náo nhiệt và thỏa sức mua sắm tại nhiều trung tâm thương mại hàng đầu Canada. Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội tham quan nhiều địa điểm du lịch độc đáo, thú vị mang đậm dấu ấn lịch sử. Du lịch với tấm vé máy bay đi Toronto, Canada giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên cùng bầu không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây.

Thác Niagara

Những ai đã từng du lịch đến Canada sẽ không thể bỏ qua thác Niagara, điểm đến hấp dẫn và lí tưởng thu hút nhiều khách du lịch. Thác Niagara bao gồm ba thác nước riêng biệt: thác Horseshoe, thác American và thác Bridal Veil nằm bên dòng sông Niagara ở phía Nam Ontario. Niagara được xem là kỳ quan thiên nhiên kì vĩ, tuyệt đẹp của thế giới. Đến đây bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đầy thi vị.

ve may bay di canada gia re

Tháp truyền hình có độ cao thứ hai thế giới

Tháp truyền hình Canada có độ cao 553m, với kiến trúc thiết kế hiện đại, độc đáo đã tạo nên điểm ấn tượng cho du khách tham quan. Không chỉ thế, tháp truyền hình này còn được xem là một trong những công trình kiến trúc hùng vĩ, bậc nhất thế giới.

ve may bay di canada gia re

Công viên quốc gia Pacific Rim

Công viên quốc gia Pacific Rim có nhiều bãi biển đẹp, nằm trên hòn đảo Vancouver. Đến đây du khách sẽ được nhìn ngắm thiên nhiên hoang dã và phong cảnh đẹp tuyệt vời khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng. Bạn có thể ghé thăm hai thị trấn ven biển xinh đẹp Tofino và Ucuelet hoặc đến khu suối nước nóng Cove duy nhất của Đảo Vancouver bằng cách chèo thuyền.

mua ve may bay di canada

Núi đá Rockies

Núi đá Rockies là điểm đến thú vị dành cho những ai thích leo núi, mạo hiểm. Nó được xem là một trong những những ngọn núi đẹp nhất thế giới với nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp. Núi đá nằm trải dài từ biên giới nước Mỹ đến hết miền Bắc British Columbia, Canada, với tổng diện tích toàn bộ dãy núi là 180.000 km vuông. Rockies bao gồm rất nhiều ngọn núi đá nhỏ bên trong, các hồ, thác nước, sông băng, hang động… Nếu tới đây vào mùa đông, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động như trượt tuyết.

san va may bay di canada

Ngoài những điểm nêu trên, Canada còn rất nhiều cảnh đẹp đang đón chờ bạn. Săn vé máy bay đi Canada giá rẻ để bạn có thể sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi cho chuyến hành trình sắp đến của mình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi