Du lịch Mỹ ghé thăm những điểm đến hấp dẫn

04/11/2017 Eva Air

Book vé máy bay đi Mỹ để bạn có cơ hội du hí đến xứ sở cờ hoa xinh đẹp của thế giới. Nước Mỹ được biết đến là quốc gia sở hữu những bãi biển đầy nắng, các tòa nhà cao chọc trời cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ. Chính vì vậy, hằng năm đất nước này luôn thu hút, hấp dẫn mọi du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Tìm vé máy bay đi Mỹ khám phá những vẻ đẹp đất nước

Mỹ có rất nhiều cảnh đẹp ngoài những món ăn ngon đặc sản và lễ hội sôi động, độc đáo. Cùng điểm qua một vài điểm đến hấp dẫn du khách bốn phương mà bạn nên ghé thăm và khám phá cùng vé máy bay quốc tế đi Mỹ:

Grand Canyon

Grand Canyon được mệnh danh là đại vực kì bí của nước Mỹ, một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ nằm ở phía bắc Arizona. Du khách đến đây với vé máy bay khuyến mãi có thể tận mắt chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình, rừng, suối đẹp tuyệt. bạn có thể đến Grand Canyon từ bất kì hướng nào, nhưng để tiện nhất thì nên đi hướng nam vì giao thông ở đây khá thuận lợi.

vé máy bay đi mỹ

Grand Canyon – Đại vực kì bí của nước Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Đây không phải là hẻm núi sâu nhất hay dài nhất thế giới nhưng Grand Canyon được vây quanh bởi vô vàn cảnh quan phong phú và đầy sắc màu khiến nó trở thành một điểm đến vô cùng thú vị trên thế giới.

Cầu Cổng Vàng

Cây cầu Cổng Vàng là điểm hẹn đã trở nên quen thuộc khi du khách mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ. Một biểu tượng của thành phố San Francisco, câu cầu treo nối Cổng Vàng – cửa ngõ của vịnh San Francisco và Thái Bình Dương.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Cây cầu Cổng Vàng nổi tiếng tại thành phố San Francisco, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Chính cây cầu này đã cầu nối liền thành phố San Francisco trên mũi phía bắc của bán đảo San Francisco với hạt Marin. Cầu Cổng Vàng được hoàn thành vào năm 1937 và người ta đã phải mất 7 năm để xây dựng nó. Cây cầu nổi bật bởi màu sắc vàng cam ngay cả khi sương mù đã giăng kín.

Thác nước Niagara

Thác nước Niagara nằm ở đường biên giới giữa Mỹ và Canada, là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trên lục địa Bắc Mỹ. Niagara nhanh chóng trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhất trên thế giới với hơn 14 triệu du khách ghé thăm mỗi năm.

mua vé máy bay đi mỹ

Thác nước Niagara – Ảnh: sưu tầm

Thác Niagara được chia thành 3 thác khác nhau: thác American, thác Bridal Veil và thác Móng ngựa. Hằng năm nơi đây chào đón hơn 14 triệu du khách ghé thăm. Đến đây bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền ra giữa thác,…

Las Vegas

Thành phố Las Vegas rực rỡ ánh đèn không chỉ dành cho những người nổi tiếng, những người giàu có mà nó còn là điểm tham quan hấp dẫn cho mọi du khách từ khắp mọi nơi.

tìm vé máy bay đi mỹ

Thành phố Las Vegas rực rỡ ánh đèn – Ảnh: sưu tầm

Tại đây tập trung rất nhiều địa điểm casio của Mỹ, nếu bạn không thích chơi có thể thả bộ quanh thành phố rực rỡ ánh đèn với muôn màu điều thú vị. Đặc biệt, dải Las Vegas là một đoạn đường thuộc Đại lộ Las Vegas, tại đây có khá đông các khách sạn, sòng bạc và khu nghỉ dưỡng, vui chơi hấp dẫn.

Công viên Yellowstone

Đây là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới, Yellowstone được thành lập vào năm 1872 nhằm mục đích bảo tồn một số lượng lớn các mạch nước phun, suối nước nóng và các khu vực nhiệt khác.

Không chỉ có vậy, đây còn là nơi bảo vệ một số loài động vật hoang dã đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. với tấm vé máy bay đi Mỹ rẻ đến đây, bạn sẽ được nhìn thấy tận mắt những chú gấu đen, gấu xám, hươu, nai sừng tấm, bò rừng và chó sói…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi