Du lịch Mỹ, khám phá 4 lễ hội độc đáo

15/09/2017 Eva Air

Mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến những ” thành phố của thế giới” New York, Washington DC, Los Angeles… và khám phá vẻ đẹp của đất nước hùng mạnh, nổi tiếng bậc nhất năm châu. Khi du lịch đến đây bạn không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng mà còn được hòa mình vào các lễ hội truyền thống. Nước Mỹ hàng năm tổ chức nhiều lễ hội lớn nhỏ khác nhau, mỗi lễ hội lại có những đặc điểm thú vị riêng, trong đó có những lễ hội đến nay đã nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đặt vé máy bay đi Mỹ hòa chung không khí lễ hội

Mỹ nổi tiếng với nhiều lễ hội, trong đó có thể kể đến những lễ hội như: lễ hội Chitlin Strut, lễ hội sâu róm, lễ hội diễu hành của những chú cừu, lễ hội kiến lửa, mỗi lễ hội lại có những nét đặc trưng riêng, mang đậm bản sắc của từng vùng miền. thông qua các lễ hội chúng ta còn được hiểu thêm về con người và văn hóa đất nước Mỹ.

Lễ hội Chitlin Strut

Chitlin Strut là lễ hội vô cùng độc đáo, tổ chức hằng năm tại thị trấn Salley nằm ở phía Nam Carolina, Mỹ. Lễ hội diễn ra với mục đích quyên góp tiền để sử dụng cho việc trang trí đèn trong ngày lễ Giáng sinh và các ngày lễ lớn tại Carolina và cũng với mục đích vinh danh món ruột heo chiên, món ăn truyền thống của người dân Carolira, là món ăn không thể thiếu trong ngày lễ Tạ ơn của địa phương này.

ve may bay di my

Săn vé máy bay đi New York Mỹ để bạn có thể đến đây và tham gia vào buổi lễ diễu hành với những chiếc xe độc đáo. Không chỉ có vậy, trong lễ hội du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn được làm từ ruột heo, mua những món đồ thủ công hay tham gia cuộc thi lùa heo thú vị. Tham gia lễ hội bạn sẽ được hòa mình vào không khí vui tươi, náo nhiệt, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ, không thể nào quên về chuyến du lịch này.

Lễ hội sâu róm

Đây là lễ hội được rất nhiều người dân Mỹ và khách du lịch quốc tế tham gia và hưởng ứng. Lễ hội sâu róm được tổ chức tại phía bắc Carolina, trong lễ hội có khá nhiều hoạt động vui chơi giải trí và nhiều cuộc thi vô cùng hấp dẫn. Khi du lịch với vé máy bay đi Mỹ một chiều đến đây bạn sẽ được hòa chung không khí rộn ràng của người dân, được tham gia cuộc thi sử dụng những con sâu róm để dự đoán nhiệt độ vào mùa đông sắp đến với giải thưởng dành cho người đoán trúng lên đến 1.000USD.

ve may bay gia re di my

Tại lễ hội, du khách còn được nếm thử nhiểu món ăn ngon truyền thống của người dân nơi đây và được vui đùa thỏa thích trong những khu giải trí sôi động như tham dự cuộc đua giữa những chú sâu len và nhiều hoạt động thú vị khác.

Lễ hội diễu hành của những chú cừu

Lễ hội diễn ra hằng năm tại Ketchum phía đông thành phố Boise – bang Idaho, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham gia. Tại lễ hội, bạn sẽ được chứng kiến hơn 1.500 chú cừu đi dọc khắp con phố chính của Ketchum. Ngoài tham gia lễ diễu hành, bạn còn được thưởng thức những món ăn tuyệt ngon được chế biến từ thịt cừu dưới bàn tay của những vị đầu bếp nổi tiếng, được nghe nhạc từ xứ sở của loài cừu như Peru, Ba Lan hay xứ Basque.

ve may bay di my gia re

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tìm hiểu quá trình sản xuất xà phòng và len cừu hay cũng có thể tự tay làm những món đồ thủ công xinh xắn, nghộ nghĩnh. Với tấm vé máy bay khuyến mãi du lịch Mỹ bạn sẽ thật sự trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đây.

Lễ hội kiến lửa

Lễ hội kiến lửa được tổ chức tại bang Texas ở Mỹ. Đây là một trong những lễ hội có không khí sôi động, vui nhộn nhất của cư dân sống ở bang Texas – Mỹ. Lễ hội diễn ra nhằm mục đích giới thiệu hai đặc sản độc đáo nhất tại thị trấn Marshall, Texas  bao gồm nền âm nhạc bugi-ugi và những loài kiến lửa đặc biệt nhất.

mua ve may bay di my

Những người đến đây sẽ tham gia vào các cuộc biểu diễn đầy nghệ thuật cũng như những giải đua kiến thú vị do người dân hóa trang thành. Đồng thời, tại lễ hội cũng tổ chức cuộc thi nhảy dành cho những du khách nhí đến tham gia.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi