Du lịch Mỹ thỏa sức vui chơi tại các công viên giải trí

28/11/2017 Eva Air

Nước Mỹ ngoài nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, nhiều trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất, đông đúc, quốc gia này còn gây ấn tượng mạnh nơi du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đó chính là các công viên lớn vô cùng hiện đại. Đến đây bạn sẽ được tham quan phong cảnh cũng như được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí vui nhộn, đầy thú vị. Chắc chắn nơi đây sẽ giúp tâm trí du khách được thư giãn tuyệt đối sau khoảng thời gian học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng. hằng năm, cường quốc này thu hút một lượng lớn du khách đến vui chơi giai trí và nghỉ dưỡng.

Cùng vé máy bay đi Mỹ rẻ trải nghiệm thiên đường giải trí

Mỹ – cường quốc kinh tế của thế giới, nơi sở hữu nhiều không gian xanh, nhiều kiến trúc hoành tráng cùng khá nhiều lễ hội độc đáo. Đất nước này còn lôi cuốn du khách book vé máy bay đi Mỹ của Eva Air khám phá những công viên giải trí hết sức tuyệt vời. Cùng điểm qua một số công viên hấp dẫn bạn nên ghé thăm trong chuyến du lịch Mỹ:

Công viên giải trí Disneyland

Nhắc đến Mỹ người ta nghĩ ngay đến công viên giải trí Disneyland nổi tiếng thế giới. Nó được xem như một quần thể kiến trúc vui chơi giải trí theo chủ đề “Vương quốc thần kì”. Tại đó có các nhân vật hoạt hình của Walt Disney làm nhân vật chính.

vé máy bay đi mỹ

Công viên giải trí Disneyland nổi tiếng thế giới – Ảnh: sưu tầm

Du lịch đến đây với vé máy bay Việt Nam đi Mỹ, du khách sẽ cảm nhận như đang lạc bước trong xứ sở thần tiên cổ tích rất được người lớn và các em nhỏ yêu thích. Nếu đẵ đặt chân đến Mỹ, bạn đừng quên ghé qua điểm đến thần tiên của công viên Disneyland để có nhiều kỉ niệm đẹp đáng nhớ trong đời bạn nhé.

Công viên giải trí Cedar Point

Công viên giải trí Cedar Point được đánh giá là một trong những công viên giải trí vô cùng hiện đại của Mỹ, nơi đây tập trung rất nhiều tàu lượn siêu tốc đẳng cấp của thế giới. Chính vì vậy, công viên Cedar Point không chỉ được xem là thủ đô của tàu lượn siêu tốc nước Mỹ mà của cả thế giới.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Công viên giải trí Cedar Point – Ảnh: sưu tầm

Bạn là người ưa thích và say mê cảm giác mạnh với những đường ray tàu lượn siêu khủng, hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi New York để có một chuyến du lịch Mỹ hoàn hảo và đầy thú vị. Đảm bảo, công viên giải trí Cedar Point hứa hẹn sẽ là thiên đường dành cho những ai thích chinh phục trò chơi cảm giác mạnh.

Công viên giải trí Knoebels

Công viên giải trí Knoebels đáp ứng mọi nhu cầu, khát vọng vui chơi giải trí của du khách trong và ngoài nước. Đây là một công viên giải trí nổi tiếng của Mỹ nhưng lại có chi phí khá rẻ phù hợp với nhu cầu vui chơi của nhiều du khách mua vé máy bay trực tuyến đến đây.

mua vé máy bay đi mỹ

Công viên giải trí Knoebels – Ảnh: sưu tầm

Điểm hấp dẫn mà ai cũng thích ở công viên này đó là có bãi đậu xe miễn phí cho tất cả các lượt khách. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong hành trình du lịch của mình. Đến đây, du khách sẽ được thư giãn thỏa mái, vui chơi và tham gia nhiều hoạt động giải trí vô cùng thú vị.

Công viên giải trí Universal’s Islands of Adventure

Tại công viên giải trí Universal’s Islands of Adventure, du khách sẽ được trải nghiệm những cuộc phưu lưu ở thế giới phù thủy của Harry Potter. Những cuộc phưu lưu đấy hấp dẫn, gây cấn và hồi hộp sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê và những tưởng tượng về phù thủy nơi bạn.

tìm vé máy bay đi mỹ

Công viên giải trí Universal’s Islands of Adventure – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ thế tại công viên còn có tàu lượn, phòng chiếu phim 3D và nhiều nhà hàng sang trọng cho bạn thỏa sức khám phá. Bên cạnh việc tham quan, vui chơi thỏa thích, du khách có thể ghé lại và thưởng thức các món ăn ngon tại những nhà hàng nổi tiếng nơi đây.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi