Du lịch Mỹ vi vu đến những thành phố mua sắm nổi tiếng

21/10/2017 Eva Air

Nước Mỹ nổi tiếng với nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới, sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến đất nước có những tòa nhà cao chọc trời, những công trình kiến trúc đồ sộ, kì vĩ cùng những lễ hội sôi động và vô cùng độc đáo. Không chỉ thế, Mỹ còn được biết đến là thiên đường mua sắm của thế giới với những thành phố mua sắm nổi tiếng mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều bị mê hoặc.

Mua vé máy bay đi Mỹ hãng Eva thỏa sức mua sắm thả ga

Nước Mỹ có rất nhiều trung tâm mua sắm tại nhiều thành phố nổi tiếng. cùng điểm qua một vài thành phố mua sắm tốt nhất bạn nên ghé thăm khi đến đây với vé máy bay đi Mỹ một chiều: New York, Chicago, Houston, Los Angeles, San Francisco…

New York

Thành phố New York được đánh giá là thành phố mua sắm dễ dàng, được du khách yêu thích, với nhiều mặt hàng cao cấp của các nhà thiết kế hàng đầu trong những cửa hàng lớn dọc theo đại lộ số 5 và đại lộ Madison. Tại đây có rất nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn cho các tín đồ mua sắm săn lùng.  

vé máy bay đi mỹ

Thành phố New York, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Các chuỗi cửa hàng thời trang chính tập trung ở Manhattan, đặc biệt là SoHo. Bạn cũng có thể tra trên trang mạng About.com bản đồ New York City Shopping Walking Tour để biết được nhiều cửa hàng nổi tiếng ở khu Midtown. Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi New York đến đây và bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều tuyệt vời cùng thú vị.

Chicago

Thành phố Chicago được xem là một trong những thành phố mua sắm tốt nhất ở Mỹ. Thành phố này nổi tiếng với những tòa nhà cao tầng trải dài trên đại lộ North Michigan, nơi đây tập trung nhiều cửa hàng cao cấp, cửa hiệu và tiệm trang sức, đặc biệt là Water Tower Place, một tòa nhà 8 tầng biết đến với hơn 100 gian hàng.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Thành phố Chicago, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ thế khi bạn tìm trên trang mạng Frommer sẽ tìm thấy nhiều địa chỉ khu mua sắm khác ở Chicago gồm State Street/The Loop, phòng trưng bày River North và cửa hàng thời trang thủ công ở Wicker Park.

Los Angeles

Tại thành phố Los Angeles có con đường Rodeo Drive ở Beverly Hills được biết đến là một trong những địa chỉ mua sắm nổi tiếng nhất thế giới. những ai yêu thích các ngôi sao Hollywood thì sẽ biết được đây chính là điểm đến mà họ thường đến mua quần áo sang trọng và đồ trang sức, có khi chi đến hàng trăm ngàn đô la trong một chuyến mua sắm.

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Thành phố Los Angeles, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên, thành phố này không chỉ có hàng xa xỉ mà nơi đây còn có hàng thời trang giá hấp dẫn ở khu vực bán hàng giảm giá và loại có giá trung bình ở Santa Monica, Venice Beach, Hollywood…

San Francisco

San Francisco là một trong những nơi mua sắm thú vị nhất mà bạn nên ghé thăm khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đến đây. Với ưu thế có một Thung lũng Silicon kề bên, Francisco đã tận dụng biến nơi đây thành nơi kiểm chứng các tiện ích mới và những phụ kiện công nghệ cao.

mua vé máy bay đi mỹ

Thành phố San Francisco, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Tại thành phố có rất nhiều cửa hàng và nhà cung cấp ở khu vực đường Fillmore Street, Union Street và The Mission. Những ai muốn tìm hàng bán lẻ cao cấp, nên đến cửa hàng Union Square ở trung tâm thành phố, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với nhiều mặt hàng độc, lạ, đẹp.

Houston

Thành phố Houston là điểm mua sắm số 1 tại Mỹ với rất nhiều tiện ích, ưu điểm từ các điểm bán lẻ, trung tâm thương mại, thuế kinh doanh và chỉ số giá tiêu dùng.

Bên cạnh cửa hàng lớn Walmarts, Houston còn có trung tâm mua sắm lớn nhất bang Texas Houston Galleria, với hơn 375 gian hàng và cửa hiệu cũng là điểm hấp dẫn du khách khi đến đây với vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi