Du lịch New York thưởng thức ẩm thực bốn phương

10/11/2017 Eva Air

Đặt chân đến New York cùng vé máy bay giá rẻ đi New York, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, choáng ngợp trước sự xa hoa, hiện đại cùng sự độc đáo, sôi động của những lễ hội tại thành phố này. Không chỉ thế New York còn nổi tiếng bởi sự phong phú về ẩm thực phảng phất hương vị từ nhiều quốc gia trên thế giới. Du lịch New York, bạn sẽ có cơ hội nếm thử những món ăn truyền thống do chính tay người dân bản địa chế biến mà không phải đi đâu xa.

Book vé máy bay đi New York khám phá đa dạng hương vị trên thế giới

Thành phố New York sở hữu một nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, đến đây với tấm vé máy bay đi New York Mỹ bạn cũng có thể được thưởng thức bánh Taco của Mexico, bánh kem Cannoli, bánh bao Ravioli của Ý… mà không cần đến những nơi đó. Thật hấp dẫn đúng không nào? Dưới đây là một số món ăn tiêu biểu bạn nên nếm thử trong hành trình chinh phục ẩm thực New York của mình:

Pizza

Đến New York cùng vé máy bay khuyến mãi, thưởng thức món bánh Pizza tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn. Pizza là món bánh nổi tiếng mang hương vị rất đặc biệt, rất đặc trưng do những người di dân từ Ý và Châu Âu mang sang. Pizza theo kiểu thành phố New York xuất hiện từ thập niên 1900, bánh có bề mặt rộng, mỏng và có thể gập lại.

vé máy bay đi new york

Pizza kiểu New York – Ảnh: sưu tầm

Mặt trên của bánh sẽ là nước sốt cà chua và pho mát mozzarella, khá hấp dẫn đúng không nào? Nhiều người cho rằng Pizza kiểu New York và Pizza kiểu Mỹ giống nhau, tuy nhiên chúng hoàn toàn khác, và người ta phân biệt chúng bằng cách Pizza kiểu New York sẽ có lớp bên ngoài được làm từ bột bánh mì.

Những món ăn Do Thái

Du hí đến thành phố New York với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất trên tay bạn cũng sẽ bắt gặp những món ăn của người Do Thái ngon tuyệt, được bày bán riêng tại những cửa hàng có các món ăn ngon nhất thành phố. Nếu du khách nào đã từng nếm thử món ăn của người Do Thái thì khi đến đây thưởng thức bạn sẽ chỉ mãi tấm tắc khen ngợi hết lời mà thôi.

vé máy bay đi new york giá rẻ

Ẩm thực Do Thái – Ảnh: sưu tầm

Dường như những món ăn này đã trở thành một phần tinh túy trong ẩm thực của New York như canh Matzo hay bánh mỳ thịt hun khói Pastrami ăn kèm với dưa giòn, bánh vòng Bagel với kem pho mát… ngon miễn chê.

Món ngon Mexico

Không chỉ có ẩm thực Do Thái, tại New York bạn còn được nếm những món ngon đường phố rất đặc biệt đến từ Mexico. Có rất nhiều món ăn làm say đắm thực khách đặc biệt là món bánh thịt chiên giòn Taco – một món ăn đường phố truyền thống tại New York.

vé máy bay giá rẻ đi new york

Món ngon Mexico – Ảnh: sưu tầm

Nếu một lần được đặt chân đến New York với vé máy bay rẻ đi New York bạn nên thưởng thức món ăn ngon này. Bánh thịt chiên giòn Taco được bán nhiều trên những chiếc xe di động bên lề đường phố, muốn thưởng thức một chiếc bánh Taco tuyệt ngon bạn có thể đến đầu đường Brooklyn và mua nó.

Ẩm thực Hàn Quốc

Đến New York và thưởng thức món ngon đặc trưng xứ Hàn thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ? Ẩm thực Hàn Quốc là sự khác biệt về ẩm thực giữa các vùng miền và giữa các mùa trong năm. Nguyên liệu thường rất đa dạng, nhiều màu sắc, tinh tế, kì công từ cách chế biến cho đến trình bày thành phẩm và đặc biệt mang tính thẩm mỹ cực kì cao.

mua vé máy bay đi new york

Ẩm thực Hàn Quốc – Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn muốn nếm thử món ngon xứ sở Kim Chi hãy đến góc Hàn Quốc nằm tại đường số 32 với các quán karaoke kiểu Hàn và tất cả các nhà hàng nướng đêm, chắc chắn nơi đây đó sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và thích thú.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi