Toronto, điểm đến không thể bỏ lỡ của Canada

09/09/2017 Eva Air

Đặt vé máy bay đi Toronto, Canada du lịch đến thành phố được mệnh danh là “Trái tim của đất nước lá phong”. Toronto là thành phố lớn nhất, phát triển nhất và năng động nhất của Canada và Châu Mỹ. Thành phố Toronto vừa là thủ phủ của tỉnh Ontario lại vừa là trung tâm thương mại, tài chính, công nghiệp và văn hóa của quốc gia. Được biết đến là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ, thành phố Toronto đa dạng về văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật.

Mua vé máy bay đi Toronto khám phá điểm đến Bắc Mỹ

Toronto không chỉ sầm uất về kinh tế, đa văn hóa, đa sắc tộc mà còn là địa điểm du lịch của Canada thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Toronto nổi tiếng với các cao ốc chọc trời, ngọn tháp CN cao bậc nhất thế giới và nhiều công trình kiến trúc độc đáo, kì vĩ.

Tháp truyền hình CN

Tháp truyền hình CN được xây dựng vào năm 1970, là công trình kiến trúc có cấu trúc đứng tự do cao nhất trên thế giới và là một trong bay kì quan hiện đại của thế giới.  Tháp CN là biểu tượng của Toronto, một trong những điểm tham quan nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi săn vé máy bay du lịch Toronto. Tháp CN có khá nhiều đài quan sát nên du khách đến đây sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.Những ai ưa thích mạo hiểm có thể thử cảm giác mạnh với Edge Walk của tháp hay cũng có thể đi dạo trên tầng kính.

ve may bay di toronto

Điểu thú vị ở đây là trên tháp CN bạn có thể mua sắm tại các trung tâm và ăn uống tại các nhà hàng sang trọng. Tất cả điều đó đã tạo nên nét độc đáo riêng cho tháp mà không phải ở đâu cũng có được.

Khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim

Thời điểm tuyệt vời để du khách tìm mua vé máy bay đi Toronto ghé thăm khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim là từ tháng 3 đến tháng 10. Pacific Rim có diện tích khoảng 197 mét vuông gồm cả đất và biển. Tại Khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim thường xuyên diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, đến đây du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động hấp dẫn. Có thể kể đến như: cắm trại, leo núi, chèo thuyền kayak, câu cá và thăm thú cùng nhiều loài động vật. Khu bảo tồn có hơn 250 loài chim sinh sống tại đây, sẽ là địa điểm lí tưởng với những ai yêu thích ngắm nhìn các loài chim muôn.

ve may bay di toronto gia re

Thác Niagara

Thác Niagara tọa lạc ở tỉnh Ontario, Canada, là một trong những thác nước nổi tiếng nhất thế giới bởi sự hùng vĩ, đẹp đẽ của nó. Đây là điểm đến mà bất kì ai khi đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ du lịch đến  Toronto đều phải ghé thăm. Đến đây du khách sẽ bị ấn tượng trước vẻ đẹp và khung cảnh của thác Niagara.

ve may bay gia re di toronto

Một loại hình giải trí cho những ai thích cảm giác mạnh và phiêu lưu mạo hiểm là đi du thuyền ra giữa dòng sông Niagara và đến gần nơi thác nước đổ xuống. Lưu ý, khi đi du thuyền ra thác du khách nên mặc áo mưa để tránh bị ướt vì thác Niagara chảy khá mạnh.

Casa Loma

Tòa dinh thự Casa Loma nằm trên đỉnh đồi cách trung thành phố Toronto khoảng 10 lái xe. được xây dựng vào năm 1914, thiết kế theo phong cách Gothic Revival. Casa Loma là tòa dinh thư lộng lẫy với nội thất cổ điển, với những căn phòng thanh lịch, lối đi khuất nẻo ​​và vườn cây lâu năm sẽ thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dinh thự sở hữu khá nhiều pho tượng, đài phun nước và những đường hầm bí mật, sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những ai thích khám phá, tìm tòi cái mới.

mua ve may bay di toronto

Thành phố Toronto còn rất nhiều những điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến vi vu đến Toronto để trải nghiệm nhiều điều bất ngờ tại đây.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi