Khám phá những con đường đẹp nhất nước Mỹ

13/11/2017 Eva Air

Mỹ là quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới và là một quốc gia đa văn hóa, đa chủng tộc. Mua vé máy bay đi Mỹ hãng Eva là bạn đã có thể đặt chân đến xứ sở cờ hoa, nơi có những tòa nhà cao chọc trời, những con phố sầm uất và tấp nập, những con đường rực rỡ ánh đèn đêm… Không chỉ có vậy, Mỹ còn được biết đến với những con đường xinh đẹp mà du khách không thể bỏ qua cơ hội khám phá trong hành trình chinh phục châu Mĩ của mình.

Cùng vé máy bay đi Mỹ Eva Air trải nghiệm cảm giác tuyệt vời trên những con đường đẹp

Nước Mỹ nổi tiếng ngoài những công trình kiến trúc độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tươi mát, đa dạng thì miền đất lớn này còn là nơi sở hữu vô số những con đường duyên dáng, tuyệt đẹp mà bạn không nên ghé thăm khi vi vu đến đất nước Mỹ với vé máy bay giá rẻ: Đường Acorn, Đường Swann, Đường ở Lombard,…

Đường Acorn

Đường Acorn thuộc thành phố Boston, Mỹ là một trong những con đường được xếp vào hàng đẹp nhất nước Mỹ. Con đường nhỏ này được rất nhiều người ưa thích và là địa điểm selfile nhiều nhất nước Mỹ của vô số du khách khi đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ, đặc biệt là những bạn trẻ. Mặc dù vậy, đường Acorn lại chỉ nhỏ và ngắn giống một con hẻm hơn là đường.

vé máy bay đi mỹ

Đường Acorn thuộc thành phố Boston, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Đây là con đường trong số ít những con đường ở Mỹ được lát đá cuội suốt dọc lối đi và xen lẫn giữa những viên đá là những mầm cỏ xanh non điểm xuyết làm con đường thêm duyên dáng, đẹp hơn. Hai bên đường Acorn là những biệt thự với phong cách, kiến trúc tượng tự nhau, tất cả đều là tường gạch đỏ càng làm đoạn đường đã duyên dáng lại càng trang nhã, cổ kính đẹp đến hút hồn bất cứ ai đặt chân đến đây.

Đường Swann

Đây là con đường vàng óng màu lá giữa trời thu tại thủ đô Washington D.C, Mỹ. Vào cuối hạ đầu thu, hàng bạch quả lá xanh mướt bên đường chuẩn bị đổi màu thay lá. Màu thu khi du khách mua vé máy bay giá rẻ đi New York đến đây sẽ có dịp chiêm ngưỡng cả hàng cây lá ngả màu dần từ xanh sang vàng ánh.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Con đường Swann vàng óng màu lá giữa trời thu tại thủ đô Washington D.C, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Những chiếc lá bạch quả lộng lẫy rơi đầy xuống đất, trải vàng mặt đất tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp cho con đường Swann. Chính nhờ hàng bạch quả chuyển sắc vàng óng vào mùa thu đã giúp con đường Swann, Washington D.C đứng vào danh sách những con đường đẹp nhất nước Mỹ. Nơi đây sẽ là điểm hẹn tuyệt vời cho những đôi tình nhân cũng như những tin đồ selfile duyên dáng đặt chân đến.

Đường ở Lombard

Đường ở Lombard thuộc thành phố San Francisco, Mỹ xứng đáng là con đường đẹp nhất nước Mỹ với những hàng hoa độc đáo chạy dài hết con đường. Con đường này chính là một điểm nhấn đặt biệt cho thành phố San Francisco. Du khách đến đây không chỉ được ngắm một khu vườn đầy hoa rực rỡ đủ các sắc màu. Mà bạn không khỏi ngạc nhiên mắt khi con đường được thiết kế kỳ lạ theo hình Sin ngoằn ngoèo.

mua vé máy bay đi mỹ

Đường ở Lombard thuộc thành phố San Francisco, Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên không phải người dân địa phương dụ ý muốn tạo sự độc đáo như vậy mà là địa thế của khu phố buộc thành phố phải thiết kế con đường trở nên lạ mắt như vậy, với mục đích nhằm giảm bớt nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên con đường. Và chính sự sáng tạo trong cách tạo nên con đường hoa ở Lombard đã giúp nó trở thành một trong nhưng con đường được nhiều người muốn đến tham quan nhất khi du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ đi Houston.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi