Khám phá những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

23/11/2017 Eva Air

Book vé máy bay đi Mỹ là bạn đã có thể đặt chân đến đất nước nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời, những công trình kiến trúc đồ sộ, hoành tráng. Không chỉ thế, quốc gia này còn được biết đến là nơi có rất nhiều cảnh đẹp đặc biệt vào mùa thu. Tiết trời sang thu cũng là lúc nước Mỹ bước vào một mùa rực rỡ, cả rừng cây thay lá tạo nên nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa như tranh vẽ. Chính điều này đã thu hút khá đông khách du lịch đến đây tham quan và khám phá.

Cùng vé máy bay đi Mỹ Eva chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu

Nước Mỹ có rất nhiều những cảnh quan thiên nhiên đẹp rạng ngời vào thời điểm tiết trời sang thu. Cùng điểm qua một số điểm đến nổi bật có thể ngắm mùa thu nước Mỹ ở góc độ đẹp nhất mà bạn nên ghé thăm cùng vé máy bay khứ hồi đi Mỹ giá rẻ:

Thị trấn Gatlinburg

Thị trấn Gatlinburg nằm ở thung lũng phía Đông tiểu bang Tennessee. Nơi đây được biết đến như một cửa ngõ để vào Vườn quốc gia núi Great Smoky, rộng chừng 520.000 mẫu. Gatlinburg là một trong những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất tại Mỹ. Du lịch cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào mùa thu, du khách đến thị trấn Gatlinbur có thể chọn ngắm nhìn những tán lá đủ màu sắc từ độ cao 4.000 feet, hay ngồi nghịch lá vàng dưới chân, Cảm giác sẽ rất tuyệt vời.

vé máy bay đi mỹ

Thị trấn Gatlinburg nằm ở thung lũng phía Đông tiểu bang Tennessee – Ảnh: sưu tầm

Thành phố Portland

Không chỉ là trung tâm sôi động, thành phố lớn nhất của tiểu bang Oregon – Portland còn sở hữu hơn 5.000 mẫu đất rừng trong phạm vi khu vực của mình. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Houston đến đây, du khách có thể lướt qua rừng để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của những tán lá rực rỡ.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ 

Thành phố Portland – Ảnh: sưu tầm

Giữa không gian xanh ngút ngàn, điểm xuyết những tán lá đỏ vàng, bạn sẽ có cảm nhận dường như con người và thiên nhiên hòa vào làm một. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến tham quan thác Multnomah hùng vĩ cách nơi này khoảng 40 phút lái xe dọc theo sông Columbia.

Thành phố Greenville

Thành phố Greenville nằm ở phía Nam bang Carolina được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan khá thơ mộng cũng như khí hậu ôn hòa, mát mẻ, tràn ngập sắc màu của những cây mùa thay áo mới.

mua vé máy bay đi mỹ

Thành phố Greenville nằm ở phía Nam bang Carolina – Ảnh: sưu tầm

Greenville thực sự là điểm đến hấp dẫn, lựa chọn lý tưởng dành cho các hoạt động ngoài trời của khách du lịch săn vé máy bay giá rẻ như đi bộ đường dài hay dã ngoại bên những tán lá thu vàng rực.

Arkansas

Arkansas là tiểu bang miền Đông Nam nước Mỹ, tự hào khi có một khu vực trung tâm thành phố quyến rũ với các cửa hàng mang vẻ đẹp kiến trúc độc đáo và các món ăn ngon hấp dẫn. Khi đến thành phố này, nhất định bạn phải trải nghiệm cảm giác ngồi trên cano dọc sông Kings để tự mình khám phá dãy núi Ozark quanh co hay chiêm ngưỡng những thảm thực vật xanh tươi, sống động bao quanh.

Thành phố Asheville

Thành phố Asheville nằm phía Bắc bang Carolina, vào mùa thu trên khắp các cánh rừng trải dài thuộc thành phố dường như được khoác lên mình tấm áo sặc sỡ. chính điều này đã làm mê đắm bất cứ du khách nào yêu vẻ đẹp dịu dàng trong ánh nắng mùa thu của Asheville.

tìm vé máy bay đi mỹ

Arkansas là tiểu bang miền Đông Nam nước Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Bạn có thể ngắm lá cây chuyển màu khi đạp xe leo núi hoặc đi bộ đường dài dọc theo những con đường yên tĩnh và tận hưởng những làn gió mát, tiếng lá xào xạc bay của dãy núi Blue Ridge.

North Conway

North Conway thuộc tiểu bang New Hampshire sở hữu hơn 700.000 ha rừng được bảo vệ. Đây là một địa điểm không thể lý tưởng hơn để ngắm mùa thu về trên đất Hoa Kỳ. Bạn có thể thả bộ trên những con đường mòn núi Washington, đỉnh cao nhất ở vùng Đông Bắc, hay lái xe dọc quốc lộ Kancamagus…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi