Mua gì làm quà khi đến thành phố Vancouver?

31/10/2017 Eva Air

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Vancouver là bạn đã có thể vi vu đến thành phố cảng đẹp hkiêu kỳ của đất nước Lá Phong. Vancouver không chỉ thu hút du khách bởi các danh lam thắng cảnh, những tòa nhà đẹp ngất ngây với kiến trúc  mà còn hấp dẫn du khách bởi các món quà lưu niệm có ý nghĩa về tặng bạn bè, người thân. Đến Vancouver thả bộ trên những con đường đẹp và mua sắm những món quà lưu niệm ưng ý sẽ là ý tưởng tuyệt vời mà bạn nên thử qua.

Săn vé máy bay đi Vancouver mua sắm những món quà yêu thích

Thành phố xinh đẹp của Canada là một trong những nơi thu hút khách du lịch đến tham quan nhiều nhất cả nước. Đến Vancouver với tấm vé máy bay giá rẻ, bạn nên mua cho mình những món quà lưu niệm thật xinh xắn tặng người thân, bạn bè. Cùng điểm qua một số món đồ nổi bật tại thành phố cảng Vancouver: Microbrews, cá hồi hun khói, sản phẩm từ Lá Phong, Sô cô la Artisan, rượu BC,…

Vancouver Microbrews

Microbrews chính là các lô bia tươi nhỏ, có hương vị lôi cuốn bởi thành phần chính của loại bia này có nguồn gốc từ tự nhiên. Có rất nhiều các lô bia tươi nhỏ của các thương hiệu cho bạn lựa chọn. Để có thể mua những chai Microbrews thơm ngon tuyệt hảo thì bạn nên đến British Columbia Vancouver.

vé máy bay đi vancouver

Vancouver Microbrews – Ảnh: sưu tầm

Microbrews thực sự sẽ là món quà lưu niệm độc đáo từ Vancouver dành cho các du khách với hương vị độc lạ mà nó mang lại. Bạn sẽ không tìm thấy những hương vị khác nhau hoặc tác phẩm nghệ thuật gốc đặc trưng trên nhãn và nắp chai ở bất cứ nơi nào khác ngoài Vancouver. Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ đến đây và sở hữu món quà này ngay và luôn nào du khách.

Cá hồi hun khói

Thành phố Vancouver là nơi sinh sống của cá hồi, dồi dào nguồn cá hồi quý giá, vì thế mà món cá hồi hun khói cũng từ đó ra đời phục vụ nhu cầu cao của các khách du lịch tìm vé máy bay từ Hà Nội đi Vancouver muốn kiếm đặc sản địa phương.

vé máy bay giá rẻ đi vancouver

Cá hồi hun khói Vancouver – Ảnh: sưu tầm

Cá hồi hun khói sẽ là món quà độc đáo từ Vancouver nói riêng và xứ sở Lá Phong nói chung. Canada nổi tiếng là quốc gia có truyền thống làm cá hồi hun khói cũng là đất nước đầu tiên đưa cá hồi hun khói trở thành một sản phẩm được yêu thích để mang về nhà.

Sản phẩm từ Lá Phong

Đặt chân đến bất cứ nơi đâu Canada bạn cũng nên mua cho mình các sản phẩm mang biểu tượng của đất nước này đó là Lá Phong. Sản phẩm Lá Phong của Canada được ưa chuộng trên thế giới và thành phố Vancouver cũng là nơi sản xuất ra một lượng lớn các mặt hàng Lá Phong cao cấp nhất nên mua các sản phẩm này về làm quà tặng thì không còn gì tuyệt vời hơn.

vé máy bay đi vanouver giá rẻ

Sản phẩm từ Lá Phong – Ảnh: sưu tầm

Các du khách mua vé máy bay đi Vancouver Canada có thể lựa chọn kẹo phong, xirô, mứt, kẹo, sô cô la, kẹo bơ cứng, xà phòng, giấm, mù tạt và các loại trà ở đây về làm quà, sẽ rất ý nghĩa và giá trị.

Sô cô la Artisan

Đây là niềm tự hào của thành phố Vancouver. Để có được những thanh sô cô la Artisan ngon tuyệt, các nghệ sĩ sô cô la đã kết hợp kỹ thuật châu Âu với các thành phần địa phương để tạo ra một sự hợp nhất, hương vị sô cô la đặc trưng, hình dáng độc đáo.

mua vé máy bay đi vancouver

sô cô la Artisan Vancouver – Ảnh: sưu tầm

Mua sô cô la Artisan về tặng người thân sẽ là món quà ý nghĩa và ngọt ngào nhất trong chuyến du lịch Canada khám phá. Bạn hãy nếm thử và cảm nhận thử Chocolate Thomas Haas Mỹ, Nghệ thuật Chocolate, Chocolate Factory của Charlie hay Daniel Lê Chocolat Belge tại thành phố Vancouver.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi