Mua vé khứ hồi hãng hàng không Eva Air

16/12/2019 Biên Tập

Eva Air là hãng hàng không đã và đang được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn. Nguyên nhân là bởi hãng Eva Air luôn mang lại chất lượng chuyến bay tốt, độ an toàn bay cao và nhiều tiện nghi. Vậy mua vé khứ hồi hãng hàng không Eva Air ở đâu sẽ có giá tốt nhất?

Giới thiệu hãng hàng không Eva Air

Eva Air là hãng hàng không lớn có tổng hành dinh đặt tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan. Là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance, EVA Air cho phép khách hàng tiếp cận với một mạng lưới rộng lớn với hơn 1.330 điểm đến ở 192 quốc gia.

Mua vé máy bay khứ hồi hàng Eva Air

Sở hữu vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Eva Air giá rẻ (Ảnh: Internet)

Chất lượng dịch vụ và an toàn là những điểm quan trọng trong chiến lược phát triển của EVA. EVA được tổ chức Skytrax đánh giá là một trong 8 hãng hàng không 5 sao. Liên tiếp trong hai năm 2015 và 2016, EVA lọt vào top 10 hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới. Eva Air luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

 Những chặng bay phổ biến của hãng Eva Air

Từ Việt Nam, hành khách có thể đáp chuyến bay đến nhiều thành phố của Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hongkong, châu Âu, Úc…Hành khách sẽ khởi hành tại các sân bay lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng. Dưới đây là bảng giá vé của một số chặng bay phổ biến nhất của Eva Air.

Hành trình Giá vé
Vé máy bay Hà Nội đi Đài Bắc Từ 90 USD
Vé máy bay TPHCM đi Đài Bắc Từ 100 USD
Vé máy bay TPHCM đi Osaka Từ 350 USD
Vé máy bay Hà Nội đi Los Angeles Từ 550 USD
Vé máy bay Hà Nội đi New York Từ 600 USD
Vé máy bay TP. HCM đi Sydney Từ 250 USD
Vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh Từ 120 USD

>>> Có thể bạn quan tâm: Những chú ý cần biết khi mua vé máy bay Eva Air

Những tiện ích của hãng hàng không Eva Air

  • Nhiều giá vé, gói dịch vụ linh hoạt để hành khách lựa chọn theo nhu cầu
  • Khoang hành khách rộng rãi, chỗ để chân thoải mái
  • Các suất ăn được chăm chút kỹ về chất lượng và hình thức. Menu đa dạng vớ nhiều món ăn từ khắp các quốc gia. Nếu bạn có yêu cầu riêng về phần ăn do vấn đề tôn giáo hoặc sức khỏe thì hãng cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Các tiện nghi trên máy bay hãng Eva Air thuộc đẳng cấp thế giới bao gồm các hình thức giải trí: phim, ảnh, ca nhạc, tạp chí, TV show. Mỗi hành khách sẽ được cung cấp một tai nghe, một màn hình LCD cảm ứng để dễ dàng thao tác lựa chọn phương thức giải trí yêu thích.
  • Ngoài ra, trên máy bay cung cấp Sky – Wifi giúp hành khách vẫn giữ được liên lạc và không lo bị gián đoạn công việc.

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ của hãng Eva Air

Các hãng hàng không đều nắm rất rõ thời điểm cao điểm của từng điểm đến để điều chỉnh giá vé phù hợp. Nên bạn hãy tránh đi vào các mùa lễ hội, Tết…giá vé sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với bình thường

Mua vé máy bay giá tốt hãng Eva Air

Khoang hành khách rộng rãi của Eva Air (Ảnh: Internet)

Bạn nên đặt mua vé sớm trước tầm khoảng 3-4 tháng để có giá rẻ cũng như không lo tình trạng cháy vé

Vé bay vào chuyến cuối cùng, chuyến đầu tiên của ngày cũng như bay vào đầu tuần sẽ rẻ hơn các chuyến bay cuối tuần và trong ngày

Hãng Eva Air cũng thường có các chương trình khuyến mãi với giá vé hấp dẫn. Bạn có thể mua vé khứ hồi hãng hàng không Eva Air giá tốt thông qua các chương trình này. Để cập nhật những thông tin khuyến mãi sớm nhất. Bạn hãy truy cập trang web evaairr.com nhé.

Đặt mua vé máy bay hãng Eva Air chính hãng tại evaairr.com

Eva Air ngày càng không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ với nhiều tiện nghi và chặng bay mới. Khách hàng Việt đang ngày càng có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không hàng đầu thế giới này. Để mua vé khứ hồi hãng hàng không Eva Air, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: evaairr.com. Với giao diện trang web đơn giản, thông minh sẽ giúp khách hàng đặt mua vé nhanh chóng nhất

Ngoài ra, bạn có thể gọi đến hotline 1900 47 98 của chúng tôi, đội ngũ booker sẽ hỗ trợ tư vấn tốt nhất, giúp quý hành khách nhanh chóng săn vé máy bay Eva Air giá rẻ ưng ý cho chuyến hành trình sắp tới của mình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi