Những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ

30/09/2017 Eva Air

Book vé máy bay đi Mỹ là bạn đã có thể du ngoạn đến vùng đất giàu có nhất thế giới với nền kinh tế phát triển vượt bậc đứng đầu thế giới. Đất nước Mỹ nổi tiếng với những phong cảnh đẹp, những địa danh, những công trình kiến trúc đặc sắc, kì vĩ đã trở thành biểu tượng nổi tiếng thế giới như Tượng Nữ thần Tự do. Không chỉ vậy, vùng đất này còn sở hữu rất nhiều bãi tắm đẹp với những khu du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế.

Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá những bãi biển tuyệt vời

Mỹ có rất nhiều những bãi biển đẹp cùng với những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, quốc gia này hằng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây tham quan, vui chơi. Cùng điểm qua một số bãi biển nổi bật tại đây như:

Bãi biển Coopers ở Southampton, New York

Bãi biển Coopers ở Southampton nằm ở miền Nam đảo Long Island thuộc tiểu bang New York. Tại đây có rất nhiều khu tắm đẹp cho bạn lựa chọn, không chỉ thế khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi New York đến đây du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên biển như chèo thuyền, lặn biển, đi bộ dọc bờ biển, đạp xe…

ve may bay di my

Khách sạn ở đây rất đắt tuy vậy bạn đừng thất vọng vì sẽ còn rất nhiều những lựa chọn khác, đó là bạn có thể thuê những ngôi nhà hay căn hộ gần đó với mức giá hợp lí, tiết kiệm hơn.

Bãi biển Siesta, Sarasota

Đây là bãi biển đứng ở vị trí thứ hai trong những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ. Bãi biển Siesta hấp dẫn du khách bởi bờ biển ngập tràn cát trắng tinh khiết tất cả cùng tọa nên một vẻ đẹp tuyệt vời, mà bất cứ ai cũng mong muốn có một chút cát biển lấy từ Siesta mang về.

Với tấm vé máy bay đi Mỹ Eva Air du ngoạn đến bãi biển Siesta, du khách sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị: bơi lội, tắm nắng, lặn biển… Nơi đây có rất nhiều những người nổi tiếng và giàu có thường lui đến và họ đều sắm cho mình một ngôi nhà tại Sarasota gần với bãi biển Siesta xinh đẹp.

Bãi biển Coronado, San Diego

Đây là bãi biển đẹp của ở miền Nam tiểu bang California, và nó được đặt tên theo một khách sạn lớn trong vùng. Do khí hậu miền nam California chịu ảnh hưởng của vùng Địa Trung Hải vì vậy mà nó khiến cho du khách cảm thấy như mình đang đứng trên đất Ý hay Pháp khi tản bộ tại đây.

ve may bay di my gia re

Tại đây có rất nhiều những món ăn ngon cho bạn thưởng thức, sẽ khiến bạn thấy hài lòng. Ngồi trên biển, ngắm nhìn những con sóng chạy lăn tăn trên biển cùng những con tàu ngang qua và đắm mình trong ánh nắng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Bãi biển Main, East Hampton, New York

 Bãi biển Main được xem là “bãi biển xanh” với một khu bảo tồn 300 năm tuổi ngay bên bờ biển. Du lịch với vé máy bay trực tuyến đến đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của bãi biển Main được tạo nên bởi loại cát thạch anh đẹp đẽ, những cồn cát cũng như làn nước trong xanh.

mua ve may bay di my

Các phương tiện giao thông ở đây hòa hợp với môi trường, bạn có thể đi lại bằng xe đạp tại bãi biển, sẽ rất thích thú đúng không nào. Đặc biệt với những ai là fan hâm mộ của nhiều ngôi sao Hollywood thì đây sẽ là địa điểm lí tưởng vì bãi biển Main là sự lựa chọn của rất nhiều sao Hollywood, bạ sẽ thấy họ ở khắp nơi trên bờ biển này.

Ngoài những bãi biển đã nêu trên, Mỹ còn rất nhiều những bãi biển đẹp đang chờ bạn khám phá và trải nhiểm như: Bãi biển Kahanamoku, Bãi biển Coast Guard, Công viên Beachwalker… Bạn hãy tìm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và hiện thực hóa kì nghỉ mong ước của mình tại đất nước này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi