Những công viên đẹp nhất thành phố Houston

12/10/2017 Eva Air

Săn vé máy bay giá rẻ đi Houston để bạn có thể đặt chân đến một trong những thành phố đẹp nhất nước Mỹ và là thành phố lớn nhất tại bang Texas. Ngày nay, thành phố Houston đã nổi tiếng trên khắp thế giới, trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ  ai đam mê du lịch. Houston nổi tiếng với những điểm du lịch tuyệt vời, với sự đa dạng về ẩm thực cùng những lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa. Không chỉ vậy, thành phố này còn được biết đến với nhiều công viên đẹp, thơ mộng thu hút đông đảo khách du lịch đến đây hàng năm.

Mua vé máy bay đi Houston khám phá vẻ đẹp diệu kì

Houston có rất nhiều những công viên nổi tiếng bậc nhất của Mỹ và thế giới. Nơi đây có nhiều không gian xanh lí tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi và tìm chốn yên tĩnh. Cùng điểm qua một vài công viên nổi bật tại thành phố Houston cuốn hút khách du lịch đến tham quan:

Công viên Hermann

Công viên Hermann tọa lạc tại khu trung tâm thương mại của Houston, là nơi lí tưởng để du khách có thể thả bộ với nhiều lối đi, và vô số các khu vườn. Không chỉ vây, nơi đây còn có một hồ nhỏ, một sân golf và một nhà hát ngoài trời hoành tráng. Công viên Hermann hằng năm thu hút hơn 6 triệu lượt du khách trong lẫn ngoài nước đến đây nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc, học tập vất vả.

vé máy bay đi houston

Khi du lịch với vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Housston đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mà còn được tham gia vào những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Những ai yêu thích nghiên cứu, tìm tòi thì có thể ghé thăm viện bảo tàng Khoa học Tự nhiên và vườn thú Houston nổi tiếng,…

Với những du khách yêu thích không gian thanh bình, yên tĩnh thì không thể bỏ qua vườn trà Nhật Bản tại công viên Hermann. Bên trong khu vườn là một ao nước, với các lối đi quanh co, thơ mộng được lợp mái bằng những tán lá cây anh đào, vô cùng bắt mắt.

Công viên nước Splashtown

Giưa tiết trời oi bức của mùa hè, Công viên nước Splashtown là lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn xua tan đi cái nóng. Splashtown cách trung tâm thành phố khoảng 32km về phía Bắc, nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị, tuyệt vời.

vé máy bay đi houston giá rẻ

Với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du lịch đến đây, du khách có thể vui chơi thỏa mái cả ngày mà không biết mệt mỏi. Diện tích công viên khá rộng lớn 21ha, Splashtown có rất nhiều trò chơi trượt nước và các cầu trượt, hồ bơi hấp dẫn, và cả các khu vui chơi dành cho gia đình có trẻ nhỏ,…

Bên cạnh đó, với những ai thích các trò chơi cảm giác mạnh thì nên chinh phục Tornado nổi tiếng là đường trượt với chiều cao và tốc độ siêu đẳng. Đường trượt này bắt đầu từ độ cao 23m trong không trung và trượt xuống đường hầm dài 40m với tốc độ kinh khủng.

Công viên Kemnah Boardwalk

Công viên Kemnah Boardwalk nằm tại vịnh Galveston, nơi đây có một con đường đi bộ ấn tượng, là một trong những điểm đến thu hút du khách nhất khi đến Houston với vé máy bay khuyến mãi. Khu vui chơi giải trí tại công viên luôn nhộn nhịp, đông đúc người người nhưng không vì thế mà nó mất đi vẻ hoài cổ vô cùng quyến rũ. Du khách đến đây không chỉ được vui chơi, giải trí mà còn được thả ga mua sắm, thưởng thức những món ngon tại thành phố này.

mua vé máy bay đi houston

Công viên Kemnah Boardwalk hội tụ nhiều cửa hàng thời trang hiện đại, các nhà hàng sang trọng và những khu vui chơi hấp dẫn. Đặc biệt tại công viên có tàu lượn với đường ray dài 29m cùng vô số trò chơi cảm giác mạnh tuyệt vời. Bên cạnh những trò chơi mạo hiểm, tại đây còn sở hữu nhiều khu vui chơi dành riêng cho gia đình có trẻ nhỏ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi