Những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Seattle

19/09/2017 Eva Air

Săn vé máy bay đi Seattle là bạn đã có cơ hội đến với thành phố du lịch nổi tiếng của nước Mỹ. Thành phố Seattle được biết đến với nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh thơ mộng, khí hậu thì trong lành, dễ chịu, nhiều trung tâm mua sắm lí tưởng cho các tín đồ thời trang nền ẩm thực đặc sắc mà bạn khó cưỡng cùng những hoạt động lễ hội sôi động được diễn ra quanh năm. Chính vì vậy mà thành phố này luôn là điểm đến thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng hằng năm.

Đặt vé máy bay đi Seattle khám phá thành phố cảng xinh đẹp

Seattle nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, đồ sộ cùng nhiều điểm tham quan đẹp, công viên quốc gia hùng vĩ, tuyệt vời. Cùng chúng tôi điểm qua vài địa điểm bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch Seattle của mình:

Tháp Space Needle

Space Needle là tòa tháp biểu tượng cho thành phố Seattle, nằm ngay trung tâm thành phố và được xây dựng nhằm chảo đón Hội chợ thế giới năm 1962. Tháp cao 184 m, có chân rộng và phần giữa tháp bị thu hẹp lại, đỉnh tháp có hình dạng là một chiếc đĩa bay. Trong tháp Space Needle có tháng máy, sẽ là thuận lợi nếu ai muốn lên đến đỉnh tháp. Thời điểm tốt nhất để ghé thăm nơi này là vào buổi tối vì lúc này phố xá đã lên đèn, bạn sẽ cảm nhận sự  tuyệt vời khi nhìn từ trên đỉnh tháp bao quát toàn bộ thành phố Seattle rực rỡ, lung linh ánh điện.

ve may bay di seattle

Công viên Kerry

Công viên Kerry tọa lạc trên một đồi cao, là vị trí rất thuận lợi để du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của tháp Space Needle. Khi du lịch với tấm vé máy bay đi Mỹ Eva Air, bạn nên đến đây để cảm nhận hết nét quyến rũ của toàn bộ thành phố Seattle. Với khung cảnh trong lành, mát mẻ, xinh tươi công viên Kerry là một địa điểm vui chơi giải trí, thể dục thể thao lí tưởng cho người dân và du khách khi đến đây.

ve may bay gia re di seattle

Nếu muốn tận hưởng không khí trong lành, bạn cũng có thể chạy bộ dạo quanh công viên. Tại đây có rất nhiều kính viễn vọng được đặt dọc theo dãy lan can của công viên, là một lợi thế cho những ai thích ngắm cảnh từ xa. Truy nhiên, hấp dẫn du khách vẫn là vị trí thuận lợi của công viên sẽ cho ra đời những bức ảnh selfile tuyệt đẹp về biểu tượng của thành phố Seattle – tháp Space Needle.

Đảo Bainbridge

Với vé máy bay giá rẻ đi Seattle bạn sẽ được vi vu đến miền hoang sơ, thơ mộng bên ngoài thành phố. Tạm rời xa khung cảnh của những tòa nhà cao tầng chọc trời, không khí ồn ào tấp nập để đến với đảo Bainbridge, nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên dã, nơi có những khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Để đến được với hòn đảo Bainbridge, bạn sẽ trải nghiệm một chuyến hành trình lênh đênh trên biển của một chuyến phà thú vị.

ve may bay di seattle gia re

Đến đây bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động như: thả bộ trên những con đường trên đảo tận hưởng không khí trong lành, ghé thăm những ngôi làng nhỏ thanh bình, đạp xe tham quan cảnh vật đồi núi đảo Bainbridge hay bạn cũng có thể du ngoạn cùng bạn bè trên sông với chiếc thuyền kayak…

Công viên Quốc gia Núi Rainier

Điểm dừng chân cuối cùng sẽ là công viên quốc gia núi Rainier, đến đây chắc chắn bạn sẽ mê mệt với cảnh sắc tuyệt vời mà nó mang lại. công viên núi Rainier hấp dẫn du khách bởi những cánh đồng hoa rực sỡ màu sắc và hương thơm, phía xa là một khu rừng rậm cũng những con suối thác nước quyến rũ. Thu hút bạn hơn cả vẫn là một ngọn núi mà quanh năm đỉnh núi lúc nào cũng phủ đầy tuyết trắng trông huyền ảo, bí ẩn.

mua ve may bay di seattle

Tại đây bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như leo núi, đạp xe lên núi, trượt tuyết… bạn cũng có thể tản bộ hay luyện tập thân thể trên nhiều con đường ở công viên. Bạn hãy nhanh tay book vé máy bay khuyến mãi du lịch đến công viên quốc gia núi Rainier, hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời và thú vị mà bạn sẽ cảm thấy thích thú.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi