Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Houston

11/09/2017 Eva Air

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Houston du lịch đến thành phố lớn nhất của tiểu bang Texas và là thành phố lớn thứ tư của Hoa Kỳ. Houston là trung tâm văn hóa và kinh tế lớn nhất của vùng Vịnh Mexico và là khu đô thị lớn thứ 7 của Hoa Kỳ với 5,3 triệu dân trong 10 quận. Thành phố Houston được đặt tên theo vị Tổng Thống đầu tiên của Nước Cộng Hòa Texas. Houston nổi tiếng với khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn, nhiều công trình kiến trúc độc đáo, hằng năm nơi đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Mua vé máy bay đi Houston khám phá trung tâm vũ trụ NASA

Houston sở hữu nhiều con phố cổ kính, nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng và những điểm tham quan hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước. Có thể kể đến các địa điểm nổi tiếng như:

Khu mua sắm Hong Kong

Khu mua sắm Hong Kong được biết đến là trung tâm mua sắm trong nhà mang hơi hướng Á Đông lớn nhất khu vực Đông Nam nước Mỹ. Nơi đây như một thành phố thu nhỏ được trang bị máy điều hòa với những khoảng vườn đầy màu sắc, những đài phun nước tuyệt đẹp, bãi đậu xe rộng rãi với kích thước lớn có thể chứa đựng một lượng xe khổng lồ, sân trượt băng hiện đại. Tất cả đã tạo nên một trung tâm cộng đồng người Mỹ gốc Châu Á đoàn kết, quy mô, không chỉ vậy nơi đây còn cuốn hút những ai muốn tận hưởng nền văn hóa Á Châu thì hãy đến đây và trải nghiệm.

ve may bay di houston

Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều quán cà phê, các cửa hàng ăn uống ngọt tuyệt để du khách thưởng thức sau khi đi dạo vfa mua sắm tại trung tâm.

Chùa Phật ngọc Jade Buddha Temple

Chùa Phật Ngọc bắt đầu xây dựng vào năm 1989, với diện tích khoảng 2,5 mẫu Anh ở phía Tây Nam thành phố Houston. Chính giữa ngôi chùa Phật Ngọc là một hồ sen thơm ngát và đặt tượng Kwan-Yin. Chùa được xây dựng với lợi ích phục vụ nhu cầu tín ngưỡng tâm linh của đạo hữu phật tử, bên cạnh đó thực hiện chức năng là trung tâm học tập và nghiên cứu đạo Phật cho nhiều cơ quan đơn vị nghiên cứu giáo dục bao gồm Đại học Houston, Đại học Texas và trường Thánh John, trường Đại học Rice.

ve may bay di houston gia re

Khu phố Galveston

Với những ai yêu thích tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của thành phố Houston thì khu phố Galveston sẽ là điểm đến lí tưởng. Khu phố Galveston là một khu phố cổ lâu đời nằm ở trung tâm của thành phố Houston. Tại đây tập trung khá nhiều các công trình kiến trúc Victoria vô cùng ấn tượng cùng các nhà hàng nổi tiếng với các món ăn địa phương hấp dẫn. Đây là điểm du lịch thu hút lượng khách đến tham quan đông đảo tại Houston hằng năm bởi lối lối kiến trúc độc đáo và đặc sắc, không chỉ thế tại đây còn có các hoạt động đi bộ, tắm nắng dọc bãi biển để hòa mình vàò hương vị của biển.

ve may bay gia re di houston

Ngoài những điểm tham quan trên, thành phố Houston còn khá nhiều điểm đến tuyệt vời đang chờ đợi bạn. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ vi vu miền đất mới.

Thời tiết thích hợp để du lịch Houston

Thành phố Houston có khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Vì vậy mà gần như quanh năm nơi đây đều có gió thổi mang theo cái nóng từ sa mạc Mexico thổi đến. Điều đặc biệt ở Houston đó là mùa xuân là mùa lạnh nhất trong năm và thường có bão, lốc xoáy. Vì thế nếu du khách có ý định đến đây vào mùa này thì nên cẩn thận và không nên đi. Thời điểm đẹp nhất để săn vé máy bay giá rẻ du lịch đến Houston là vào mùa thu và mùa đông được xem là hai mùa đẹp nhất trong năm. Bởi thời tiết lúc này khá mát mẻ và ôn hòa, thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi