Những không gian xanh đầy ấn tượng ở New York

24/11/2017 Eva Air

Thành phố New York nổi tiếng là một trong những thành phố hiện đại, năng động của Hoa Kỳ, là điểm đến mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến đây một lần trong đời. Book vé máy bay giá rẻ đi New York là bạn đã nắm chắc cơ hội khám phá và trải nghiệm khoảng thời gian hết sức tuyệt vời tại đây. Bên cạnh sự ồn ào, náo nhiệt hối hả, vẫn còn đầu đó ở New York là những mảng xanh trong lành, gần gũi với thiên nhiên cùng các hoạt động đa dạng ở các công viên sẽ giúp du khách nhớ mãi về một nước Mỹ quá đỗi tuyệt vời.

Cùng vé máy bay rẻ đi New York khám phá những công viên xinh đẹp

Không chỉ được biết đến với những tòa nhà cao tầng, lộng lẫy, thành phố này còn nổi bật với những không gian xanh đầy ấn tượng, là điểm đến không thể lý tưởng hơn cho những ai đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Dưới đây là một số điểm đến hấp dẫn bạn nên ghé thăm trong chuyến du lịch New York cùng vé máy bay trực tuyến:

Công viên Trung tâm

Phải kể đến đầu tiên là công viên Trung tâm được ví như lá phổi xanh chủ yếu của khu Manhattan. Công viên với diện tích 3,4 km2 được xây dựng dưới bàn tay của kiến trúc sư Frederick Law Olmsted và Calvert Vaux từ giữa thế kỷ 19. Đây chính là công viên phong cảnh đầu tiên của Mỹ, nó không chỉ là niềm tự hào của người dân thành phố New York mà nó còn được xếp vào trong 10 công viên đô thị lớn và đẹp nhất thế giới.

vé máy bay đi new york

Công viên Trung tâm được ví như lá phổi xanh của khu Manhattan – Ảnh: sưu tầm

Du lịch với vé máy bay đi New York, Mỹ đến đây, bạn sẽ lấy làm thích thú khi tại công viên này có rất nhiều hoạt động đa dạng như biểu diễn âm nhạc, kịch nghệ ngoài trời, các hoạt động thể thao… không chỉ có thế, du khách còn được ngắm nhìn vườn hoa nhân tạo hay tham quan vườn thú tại đây.

Công viên Riverside Park

Điểm dừng chân tiếp theo là công viên Riverside Park với chiều dài 6km, công viên Riverside Park thoạt nhìn thì rất giống một dải đất hẹp xanh rì bên dòng sông Hudson.

vé máy bay đi new york giá rẻ

Công viên Riverside Park – Ảnh: sưu tầm

Tại đây có những gờ đá nhô ra sông và những hàng cây tỏa bóng mát cả một vùng, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để mọi du khách đến nghỉ trưa hay tạm lánh đi những ngày hè nóng bức. Với không gian xanh mát, tươi đẹp công viên Riverside Park có thể được xem như là một danh thắng của thành phố New York. Bên cạnh đó, Riverside Park có sân chơi cho trẻ em cùng các sự kiện vui chơi, giải trí miễn phí được tổ chức liên tục vào nhiều tháng trong năm.

Công viên Hudson River

Công viên Hudson River tọa lạc bên bờ tây đảo Manhattan, cạnh con sông Hudson, đây là công viên lớn thứ hai ở khu Manhattan.  Tạm rời xa, không khí ồn ào, nhộn nhịp của khu Manhattan đế đến vơi vẻ đẹp lãng mạn của con đường đi dạo và dành cho xe đạp trong công viên, du khách mua vé máy bay 2 chiều đi Mỹ sẽ cảm nhận được tâm hồn thư thái và thỏa mái hơn.

vé máy bay giá rẻ đi new york

Công viên Hudson River – Ảnh: sưu tầm

Với vị trí thuận lợi tại đây, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn dòng sông Hudson cuồn cuộn chảy và tượng Nữ thần Tự Do từ xa. Đến công viên Hudson River, du khách sẽ có dịp có tham dự những sự kiện văn hóa đa dạng được tổ chức vào mùa hè hay tham quan khu phức hợp thể thao với nhiều hoạt động sôi nổi.

Công viên cầu Brooklyn

Đây là một công viên nằm dưới cây cầu Brooklyn, công viên trải dài bên bờ sông Brooklyn, đối diện phía nam khu Manhattan. Công viên cầu Brooklyn được xây dựng đầu năm 2008 và được chia thành 11 khu vực với các chức năng và hoạt động tương ứng.

mua vé máy bay đi new york

Công viên cầu Brooklyn – Ảnh: sưu tầm

Tại bãi cỏ công viên, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc lộng lẫy của thành phố New York. Với tấm vé máy bay đi New York đến đây, ngoài dã ngoài, ngắm cảnh, du khách có thể vi vu du ngoạn trên sông, chắc chắn sẽ rất thú vị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi