Những lễ hội truyền thống tại đất nước lá phong đỏ

23/10/2017 Eva Air

Book vé máy bay đi Canada Eva Air để bạn có cơ hội du lịch đến đất nước xinh đẹp, đáng sống nhất của châu Mĩ. Canada được mệnh danh là đất nước đa văn hóa, đa sắc tộc. Vì vậy mà quốc gia này luôn sở hữu nhiều những lễ hội truyền thống đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa riêng không nơi nào có được. Khi du lịch đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp, vui tươi của các lễ hội mang đậm nét của đất nước Canada.

Săn vé máy bay khứ hồi đi Canada trải nghiệm lễ hội độc đáo

Bên cạnh những cảnh quan xinh đẹp thu hút khách du lịch, những món ăn ngon đặc sắc, Canada còn được biết đến là đất nước của những lễ hội, hấp dẫn khách du lịch đến đây hằng năm khám phá và tham gia vào những lễ hội đắc sắc. Bên dưới là một số lễ hội tiêu biểu, nổi bật bạn nên tham gia khi đến Canada với vé máy bay khuyến mãi:

Heritage Festival

Đây là lễ hội di sản, được tổ chức thường niên vào khoảng tháng 8 với sự giao lưu của hơn 80 nền văn hóa đến từ các nước khác nhau trên thế giới, chính điều đó đã góp phần làm cho thung lũng Edmonton thêm phần rực rỡ sắc màu và vô cùng lãng mạn.

vé máy bay đi canada

Lễ hội di sản sôi động tại Canada – Ảnh: sưu tầm

Lễ hội mang ý nghĩa quan trọng, nó không chỉ có giá trị đối với những người sống trong khu vực mà còn là cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau, thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc của một nền văn hóa đa sắc màu. Lễ hội diễn ra trong 3 ngày với quy mô lớn, đoàn người chính gốc định cư tại Canada sẽ giới thiệu nền văn hóa nước mình thông qua giới thiệu về nền ẩm thực, lễ hội, nghệ thuật hay những điệu nhảy, điệu múa…

Celebration of Lights

Những ai yêu thích, đam mê ánh sáng pháo hoa rực rỡ, lộng lẫy thì đây là lễ hội lý tưởng dành cho bạn. Celebration of Lights là một trong những sự kiện mùa hè đáng mong đợi được tổ chức tại thành phố Vancouver. Nó được tổ chức lần đầu vào năm 1990 và duy trì cho tới ngày nay kéo dài từ ngày 25/7 – 29/7.

vé máy bay giá rẻ đi canada

Celebration of Lights – Ảnh: sưu tầm

Khi du lịch đến đây với vé máy bay đi Canada giá rẻ, du khách sẽ được tham gia vào không khí sôi nổi, độc đáo và đa dạng của những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu. Hàng năm, lễ hội truyền thống Celebration of Light thu hút hơn 400.000 người tới tham dự góp phần làm cho những tuyến đường của thành phố Vancouver thêm phần nhộn nhịp, vui tươi và náo nhiệt.

Lễ hội hoa tulip rực rỡ sắc màu

Đây là lễ hội vô cùng đặc sắc của người dân Canada, nó được tổ chức lần đầu vào năm 1953. Tại lễ hội du khách sẽ nhìn thấy những bông hoa rạng rỡ khoe sắc góp phần tạo nên vẻ đẹp cho đất nước Canada và cuốn hút hàng năm du khách tới tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp. Những đóa hoa tulip đẹp lộng lẫy của xứ sở Hà Lan được Canada cùng với hàng triệu cây hoa tulip được trồng tại Canada đã biến nơi đây trở thành địa điểm của lễ hội hoa Tulip lớn nhất thế giới.

vé máy bay đi canada

Lễ hội hoa Tulip rực rỡ sắc màu – Ảnh: sưu tầm

Quebec Winter Carnival

Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Toronto du lịch đến đây vào mùa đông, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội mùa đông tại thành phố Quebec với qui mô lớn, hoành tráng. Quebec Winter Carnival được tổ chức vào cuối tháng 1, đầu tháng 2 và kéo dài trong suốt 17 ngày.

mua vé máy bay đi canada

Quebec Winter Carnival – Ảnh: sưu tầm

Trong những ngày diễn ra lễ hội, bạn được phép tham gia vào nhiều hoạt động, vui chơi, giải trí… đầy thú vị và tận hưởng trong tiết trời giá lạnh. Đặt biệt tại đây, những cung điện được xây bằng tuyết được khắc chạm công phu không trộn lẫn vào bất kì nơi nào.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi