Những thành phố đẹp nhất nước Mỹ

05/10/2017 Eva Air

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để bạn có thể đặt chân tới đất nước nổi tiếng với những “Thành phố của thế giới” New York, Washington DC, Los Angeles, Chicago… và khám phá vẻ đẹp của đất nước hùng mạnh, vang dội khắp bốn phương. Nước Mỹ không chỉ được biết đến với các địa danh nổi bật, xinh đẹp mà quốc gia này còn sở hữu một nền văn hóa đậm đà bản sắc, có sự pha trộn từ nhiều thành phố khác nhau để tạo nên một nước Mỹ đa sắc tộc.

Mua vé máy bay đi Mỹ trải nghiệm từng thành phố tuyệt vời

Mỗi thành phố nước Mỹ mang một vẻ đẹp riêng mà chỉ có khi đến đây bạn mới cảm nhận được điều đó. Cùng điểm qua một vài thành phố đã làm bao con tim xao xuyến, rung động:

New York

New York là thành phố đông dân nhất nước Mỹ và là một trong những vùng đô thị đông dân nhất trên thế giới. Đây là thành phố có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang và giải trí toàn thế giới.

ve may bay di my

Thành phố New York có rất nhiều khu dân cư và danh lam thắng cảnh nổi tiếng, có thể kể đến như tòa nhà Empire State, Quảng trường Thời đại, tượng Nữ Thần Tự Do, Công viên Trung tâm, công viên Washington Square, sân khấu kịch Broadway, các bảo tàng như Metropolitan Museum of Art, Trung tâm Rockefeller. Hằng năm, New York tiếp đón khoảng 47 triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Chicago

Là thành phố đông dân đứng thứ 3 nước Mỹ, với khoảng 9,5 triệu người, Chicago nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, dịch vụ giải trí và du lịch phát triển hàng đầu. Thành phố Chicago có rất nhiều công viên nổi tiếng thế giới như Grant, Millennium, Lincoln, Burnham, Jack… Bên cạnh đó, vùng đất này cũng có những con phố, khu chợ của người Việt rất phát triển.

Las Vegas

Với tấm vé máy bay đi Mỹ hãng Korea đến đây bạn sẽ có cơ hội ghé thăm trung tâm giải trí của thế giới. Las Vegas nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng, sòng bạc và các loại hình giải trí liên quan. Khi du lịch đến Las Vegas bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí ăn chơi sôi động suốt cả ngày và không hề cảm thấy buồn chán.

ve may bay gia re di my

Tuy là thành phố giải trí nổi tiếng nhưng chi phí phòng ngủ, khách sạn và đồ ăn ở Las Vegas rẻ hơn nhiều so với những thành phố khác. Bởi nguồn thu chủ yếu của thành phố lại đến từ các sòng bạc.

San Fransisco

San Fransisco là quận – thành phố thống nhất duy nhất của tiểu bang California. San Fransisco còn là trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California và vùng vịnh San Francisco. Vùng đất này được xem là một trong những thành phố du lịch hàng đầu của Mỹ và thế giới.

ve may bay di my gia re

Những ai đã từng đặt chân đến San Fransisco với vé máy bay đi San Fransisco giá rẻ thì nên ghé thăm một lần bởi nơi đây được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây, có rất nhiều điểm đến để du khách tham quan và chiêm ngưỡng.

Washington, D.C

Washington, D.C là thủ đô của nước Mỹ, không chỉ là trung tâm đầu não của cả nước mà thành phố này còn là điểm đến hấp dẫn du khách, với rất nhiều địa danh nổi tiếng, những danh lam thắng cảnh lịch và nhiều bảo tàng. Khi book vé máy bay đi Mỹ đến đây bạn có thể tham quan chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng như Nhà Trắng, quảng trường Độc Lập, nhà quốc hội…

Los Angeles

Los Angeles là thành phố lớn thứ 2 của Mỹ và là thành phố lớn nhất tiểu bang California. Thành phố này nổi tiếng là trung tâm điện ảnh của thế giới, nơi có rất nhiều minh tinh sinh sống. Nhiều phim và chương trình truyền hình của Hollywood được quay ở đây với qui mô lớn.

mua ve may bay di my

Ngoài ra nước Mỹ còn có rất nhiều thành phố nổi tiếng, tuyệt vời như Denver, New Orleans, Austin, Honolulu, San Diego, Boston, Seattle… Bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến hành trình du lịch sắp tới của mình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi