Những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ

06/10/2017 Eva Air

Mua vé máy bay đi Mỹ là bạn đã có thể đặt chân đến đất nước nổi tiếng với nền kinh tế bật nhất thế giới, với những phong cảnh đẹp cùng kiến trúc độc đáo, kì vĩ. Quốc gia này có rất nhiều tiểu bang, mỗi tiểu bang lại mang một vẻ đẹp riêng không nơi nào giống nơi nào với những thắng cảnh tuyệt đẹp mà bất cứ ai đặt chân đến đây đều không nỡ rời đi. Chính những điều đó đã góp phần tạo nên nước Mỹ xinh đẹp vô cùng thu hút hàng nghìn du khách đến đây tham quan mỗi năm.

Đặt vé máy bay đi Mỹ khám phá các tiểu bang xinh đẹp

Nước Mỹ có đến 50 tiểu bang, mỗi tiểu bang lại sở hữu những cảnh đẹp và điểm thú vị không giống nhau. Cùng điểm qua một vài tiểu bang được du khách yêu thích khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đến Mỹ:

Tiểu bang California

Tiểu bang California nằm ở ven biển miền Tây nước Mỹ. Đây là tiểu bang tập trung nhiều thành phố xinh đẹp, nổi bật của nước Mỹ như: thành phố thiên thần Los Angeles, vùng vịnh xinh đẹp San Francisco, thành  phố San Diego… với các địa danh nổi tiếng như phim trường Hollywood, công viên Disneyland vui nhộn, cầu Cổng Vàng vang danh, những con đường dốc đứng ngoằn ngèo, những con phố cổ nhỏ xinh cùng kiến trúc độc đáo đã làm biết bao du khách say mê và quyến luyến.

vé máy bay đi mỹ

California sở hữu những bãi biển thơ mộng, những vườn nho đẹp như tranh vẽ và cảnh quan núi non ở đây thì hết sức hùng vĩ, hội tụ da dạng các địa hình rừng núi, hồ nước, công viên, sa mạc… thật sự là tiểu bang mà bạn nên khám phá khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles đến mảnh đất này.

Tiểu bang Alaska

Tiểu bang Alaska tọa lạc ở phía tây Bắc lục địa Bắc Mỹ, là tiểu bang có diện tích lớn nhất và bờ biển dài nhất nước Mỹ. Tiểu bang này có thời tiết khá khắc nghiệt nhưng bù lại là vùng đất này có rất nhiều cảnh đẹp của đại dương xanh thẳm vào mùa hè và băng tuyết vào mùa đông. Tại đây nổi tiếng bởi nhiều loài hải sản, đặc biệt là cua, tôm biển. Đây cũng là địa điểm tập trung của những đàn cá voi khổng lồ.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Hãy đến đây và bạn sẽ tận mắt thấy những đại dương băng giá cùng những tảng băng lớn, dãy núi phủ đầy tuyết và cả những rạn san hô. Khi đi biển bằng tàu lớn, du khách có thể ngắm nhìn những chú cá voi và cá heo nô đùa trên nước hay đánh mắt xem từng đoàn chim cánh cụt nối đuôi nhau đi chậm rãi. Nếu muốn chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh trên cao, bạn cũng có thể sử dụng cáp treo.

Tiểu bang Florida

Đây là tiểu bang nằm ở khu vực Đông Nam nước Mỹ, nơi có sự pha trộn hài hòa giữa văn hóa Mỹ và Tây Ban Nha. Ở đây có những bãi biển xanh ngắt, thời tiết nắng ấm dễ chịu, thành phố rực rỡ sắc màu và những giai điệu La tinh ngọt ngào làm say đắm biết bao con người khi du lịch với vé máy bay đi Mỹ một chiều đến đây.

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Không chỉ vậy, tiểu bang Florida còn nổi tiếng với thiên đường vui chơi, giải trí được xem là hấp dẫn nhất nước Mỹ. Nơi đây có bãi biển Miami xinh đẹp được ví như Venice của Mỹ và khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất thế giới Disney World ở Orlando luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách.

Tiểu bang Hawaii

Đây là tiểu bang được biết đến với nền văn hóa đặc sắc cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi tắm trong xanh và hệ động, thực vật phong phú, đa dạng.

mua vé máy bay đi mỹ

Là tiểu bang duy nhất ở nước Mỹ được tạo bởi các đảo, Tiểu bang Hawaii sở hữu nhiều khu bảo tồn tuyệt vời như vườn quốc gia Haleakala, công viên quốc gia núi lửa Hawaii… Tại vùng đất này có nhiều địa danh hấp dẫn du khách tham quan như Pearl Harbor, Big Island, Maui và đảo Kauai.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi