Thưởng lãm 3 vườn hoa hương sắc nhất nước Mỹ

08/11/2017 Eva Air

Book vé máy bay đi Mỹ hãng Eva là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội du lịch đến xứ sở cờ hoa của thế giới. Nước Mỹ nổi tiếng với những điểm đến du lịch độc đáo, các công trình nhân tạo kì vĩ, tráng lệ cùng những lễ hội vô cùng đặc sắc, nền ẩm thực đa dạng, tinh tế. Không chỉ thế, cường quốc này còn được biết đến là nơi có nhiều vườn hoa khoe sắc tuyệt vời mà những ai đã đặt chân đến đây đều không muốn rời đi.  

Cùng vé máy bay đi Mỹ rẻ trải nghệm những cảm giác tuyệt vời

Nước Mỹ sở hữu nhiều khu vườn xinh đẹp, hấp dẫn du khách bốn phương. Mỗi khu vườn lại mang một vẻ đẹp ma mị, thơ mộng, thu hút. Thả hồn mình khám phá 3 khu vườn bắt mắt mà bạn nên ghé thăm khi du lịch với vé máy bay đi Mỹ một chiều:

Vườn Quốc gia Mount Rainier, Mỹ

Vườn Quốc gia Mount Rainier là một địa điểm được nhiều du khách ưa thích khi du lịch cùng vé máy bay giá rẻ đi Seattle. Tại đây, người ta thấy có hệ động thực vật đa dạng và đặc biệt là vườn hoa với vô vàn cảnh đẹp hệt như xứ sở thần tiên. Vườn quốc gia là sự hòa trộn trộn giữa thiên nhiên và hoa cỏ ở Mount Rainier.

vé máy bay đi mỹ

Vườn Quốc gia Mount Rainier – Ảnh: sưu tầm

Khu vườn hoa tại vườn quốc gia Mount Rainier sở hữu rất nhiều loài hoa đẹp như hoa sim tím, hoa thủy tiên màu vàng đậm và những thảm cỏ xanh mướt. tất cả chúng đã làm nên 1 bức tranh cực kì tươi mát, lãng mạn và rực rỡ làm say đắm bao tâm hồn yêu hoa, yêu cái đẹp. Không chỉ quyến rũ bởi khu vườn hoa đẹp, Mount Rainier còn quyến rũ du khách bằng vô số loài động vật quý hiếm sinh sống khiến khung cảnh nơi đây lúc nào cũng thực sự cuốn hút và căng tràn sức sống. .

Cánh đồng hoa Mao Lương ở San Diego, California

Cánh đồng hoa Mao Lương ở San Diego, California là một trong những vườn hoa nổi tiếng tại nước Mỹ. Du lịch đến đây cùng vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những bông hoa Mao Lương đủ màu sắc, tạo nên một bức tranh đồng quê bình dị, lãng mạn và hấp dẫn. hằng năm cánh đồng hoa Mao Lương thu hút 1 lượng lớn du khách ghé thăm để thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt vời tại đây.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Cánh đồng hoa Mao Lương ở San Diego, California – Ảnh: sưu tầm

Chính những vẻ đẹp bừng sáng của vườn hoa đã khiến nơi đây trở thành điểm ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất mà bạn không thể nào quên trong chuyến du lịch Mỹ. Và cũng chính tại nơi này đã khiến nhiều người cảm thấy bớt ,mệt mỏi sau những ngày làm việc, học tập đầy căng thẳng, áp lực.

Cánh đồng hoa Poppy ở California

Poppy là loại hoa tràn đầy sức sống với hai màu cam đỏ, mọc trên sa mạc khô cằn đầy nắng và gió vùng Mojave. Loại hoa này được khách du lịch cực kì yêu thích bởi nó sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, không khuất phục và sức sống mãnh liệt dù trong hoàn cảnh khắt nghiệt nào của thiên nhiên. Thời điểm lí tưởng nhất để bạn săn vé máy bay đi Mỹ Eva Air ngắm hoa Poppy là vào cuối xuân. Bởi khoảng thời gian đó muôn hoa đua nở, khiến cảnh sắc đẹp đến mê hồn, rực rỡ giống như thiên đường làm cho những ai đến đây đều không khỏi xao xuyến, phấn khích. Bạn sẽ lấy làm thích thú khi ngắm nhìn những loài hoa màu sắc, vươn mình trong ánh nắng của ngày xuân để đón lấy sự sống. Giữa sa mạc khô cằn những loài hoa Puppy vươn lên nở rộ thật xinh đẹp và bắt mắt cuốn hút đông đảo du khách.

mua vé máy bay đi mỹ

Cánh đồng hoa Poppy – Ảnh: sưu tầm

Bạn là một người yêu thích loài hoa Mao lương, hoa Poppy quyến rũ thì hãy lên kế hoạch du lịch Mỹ để tận hưởng cảm giác thư thái trong không gian của những vương quốc hoa tuyệt đẹp.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi