Thưởng ngoạn những thị trấn đẹp mê ly tại nước Mỹ

10/11/2017 Eva Air

Sở hữu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ, du hí đến đây để bạn có cơ hội khám phá một đất nước trong mơ với những điểm đến vui nhộn, đông đúc, những tòa nhà cao chọc trời cùng vô vàn những lễ hội độc đáo, đặc sắc. Tạm rời xa cuộc sống sôi động nơi thành phố, những khu phố ồn ào náo nhiệt để đến những thị trấn hoang sơ, ít người ở mang vẻ đẹp yên bình, nhưng không kém phần hấp dẫn tại Mỹ.

Mua vé máy bay đi Mỹ rẻ vi vu đến miền đồng quê thanh bình

Đất nước Mỹ ngoài những con phố sầm uất, nhộn nhịp thì vẫn còn phảng phất đâu đó những chốn yên bình nơi những thị trấn nhỏ xinh tọa lạc. Bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, thư thái hãy đến đây và tự mình cảm nhận sự tuyệt vời mà nơi đây mang lại. Dưới đây là một số thị trấn đẹp ngất ngây bạn nên ghé thăm cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất trên tay:

Thị trấn Woodstock, Vermont

Bạn là người ưa thích chiêm ngưỡng không gian cổ kính quyến rũ của nước Mỹ, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm hấp dẫn này. Thị trấn Woodstock là một làng quê yên bình với ngôi nhà thờ trắng. Nơi đây cũng chính là địa điểm mua sắm đồ cổ nổi tiếng nhất nước Mỹ dành cho những ai đam mê đồ cổ. Book vé máy bay đi Mỹ Eva Air đến đây và săn đồ cổ thôi nào hỡi các tín đồ du lịch!

vé máy bay đi mỹ

Thị trấn Woodstock, Vermot – Ảnh: sưu tầm

Thị trấn Key West, Florida

Thị trấn Key West nằm ở phía nam của bang Florida, là một thị trấn nhỏ độc đáo nhất trên nước Mỹ mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch Mỹ cũng vé máy bay trực tuyến. Key West sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, đến đây du khách ngoài được ngắm khung cảnh thơ mộng thì bạn còn có thể thỏa mái tham gia vào nhiều hoạt động sôi động, đầy thú vị.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Thị trấn Key West nằm ở phía nam của bang Florida – Ảnh: sưu tầm

Các dịch vụ du lịch như mua sắm, ăn uống, thư giãn được phục vụ rất chu đáo, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, nếu bạn đến thị trấn Key West vào mùa đông thì không gì tuyệt vời hơn.  

Thị trấn Augustine, Florida

Thị trấn Augustine nằm trong những khu vực đầu tiên có kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha. Tại đây có rất nhiều tòa nhà lịch sử được xây dựng cách đây hàng nghìn thế kỷ. Đây cũng chính là thị trấn góp một vai trò then chốt trong phong trào nhân quyền tại Mỹ vào những năm 1960.

Thị trấn Paia, Hawaii

Thị trấn Paia sẽ là điểm đến lí tưởng, không thể tuyệt vời hơn trong kỳ nghỉ của bạn cùng gia đình. Paia nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp dài, hớp hồn du khách. Nơi đây còn có công viên bãi biển Ho'okipa – được xem là nơi trải nghiệm hoàn hảo nhất trong mỗi kỳ nghỉ không chỉ của người dân địa phương mà của rất nhiều du khách nước ngoài.

mua vé máy bay đi mỹ

Thị trấn Paia, Hawaii – Ảnh: sưu tầm

Thị trấn Chautauqua, New York

Thị trấn Chautauqua, New York sở hữu nhiều hồ nước đẹp và những biệt thự lâu đời rất đẹp. đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn dành cho những du khách du lịch Mỹ với vé máy bay giá rẻ đi Houston yêu thích khung cảnh hữu tình. Khi đến đây vào mùa hè, bạn sẽ thấy khung cảnh thiên nhiên càng trở nên thi vị hơn.

mua vé máy bay đi mỹ

Thị trấn Chautauqua, New York – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh khung cảnh thơ mộng thị trấn Chautauqua, New York còn được biết đến với những buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc do dàn nhạc giao hưởng Chautauqua, công ty Opera hay các trường múa thể hiện.

Thị trấn Camden, Maine

Camden nằm ven biển New England, thị trấn hiện hữu như một bức tranh hoàn hảo tại vùng Maine. Chính nơi đây được lấy làm bối cảnh cho nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng từ năm 1957, miêu tả khung cảnh của một thị trấn bình dị, hiền hòa. Đây chính là điểm đến hấp dẫn cho các nhà lữ hành dừng chân và tham quan, chiêm ngưỡng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi