Top 4 thành phố đẹp nhất Canada

09/10/2017 Eva Air

Mua vé máy bay đi Canada Eva Air là bạn đã có thể đặt chân đến đất nước lá phong đỏ, quốc gia hội tụ những điều tuyệt vời là mong ước của bao bạn trẻ khắp năm châu. Canada nổi tiếng với những công trình kiến trúc hết sức kì vĩ và đồ sộ, những cảnh quang thiên nhiên thơ mộng, tuyệt đẹp cùng nền ẩm thực đa dạng, tinh tế. Không chỉ vậy, quốc gia này còn được biết đến với nhiều thành phố đẹp nhất trên thế giới. Chính sự đa dạng về văn hóa cùng ngôn ngữ sắc tộc đã tạo cho Canada những vẻ đẹp khác nhau, không trộn lẫn với bất kì quốc gia nào trên thế giới.

Đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ du hí đến miền đất mới

Canada sở hữu rất nhiều thành phố xinh đẹp và nổi tiếng thế giới. mỗi thành phố lại mang một vẻ đẹp, đặc trưng riêng mà chỉ khi ghé thăm bạn mới cảm nhận được điều đó. Hãy cùng điểm qua một vài thành phố nổi bật tại quốc gia đáng sống trên thế giới nhé:

Ottawa

Ottawa là thủ đô của Canada và được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới, thành phố này đã được Nữ hoàng Victoria chọn làm thủ đô. Ottawa nằm ở bang Ontario biên giới Québec, Canada, đây là nơi giao thoa của nhiều sắc tộc và là trung tâm hòa quyện các nền văn hoá khác nhau trên thế giới.

vé máy bay đi canada

Thành phố Ottawa nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và những khu đô thị xung quanh điều này đã thu hút sự chú ý của các du khách khi đến đây với vé máy bay khuyến mãi. Thành phố chỉ có có 300 nghìn dân nhưng lại tập trung khá nhiều bảo tàng, phòng tranh và những công trình kiến trúc đặc sắc như bảo tàng quốc gia, tòa án tối cao, phòng trưng bày quốc gia, trung tâm nghệ thuật quốc gia, bảo tàng chiến tranh…

Toronto

Toronto là thành phố thủ đô của Ontario và cũng là thành phố lớn nhất Canada, nằm trên những ngọn đồi nhỏ thoải dần xuống bờ bắc hồ Ontario.  Thành phố này tập trung nhiều nền văn hóa đa dạng với một loạt các điểm tham quan và các sự kiện độc đáo. Thành phố Toronto nổi tiếng với tháp CN, đây cũng là biểu tượng của đất nước Canada, được xếp vào một trong những tòa nhà cao nhất thế giới.

vé máy bay đi canada giá rẻ

Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Toronto đến đây, du khách sẽ được khám phá những tác phẩm nghệ thuật và nhiều hoạt động thú vị trong các cửa hiệu, phòng trưng bày, nhà hát và quán cà phê chỉ dành cho khách bộ hành của Quận Distillery.

Vancover

Thành phố Vancouver đã được thế giới bình chọn là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới trong hơn 10 năm qua. Vancouver là thành phố cảng quan trọng của cả nước trong việc vận chuyển hàng hóa giữa Châu Á, Canada và Châu Âu. Đây là thành phố du lịch hàng đầu của mọi du khách khi mua vé máy bay khứ hồi đi Canada nhờ phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng như nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như: bơi lặn biển ngắm san hô, trượt tuyết và leo núi.

vé máy bay giá rẻ đi Canada

Đến Vancouver bạn có thể thả bộ, chạy bộ, đạp xe dọc theo đê biển bao quanh Công viên Stanley ngắm cảnh, cũng có thể tám chuyện với bạn bè dưới mái hiên của Vancouver Art Gallery hay đi mua sắm thỏa thích tại Granville Island Market…

Thành phố Québec

Đây là thủ phủ của tỉnh Québec, tỉnh lớn nhất và nằm ở phía đông bờ biển của Canada. Nơi đây phải nói là địa danh có nhiều vùng quê đẹp nhất của quốc gia này. Là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, Québec hội tụ, lưu giữ những di sản, kiến trúc và ngôn ngữ của người Pháp đã khiến nó càng trở nên quyến rũ và lôi cuốn, kích thích sự khám phá nơi du khách hơn.

mua vé máy bay đi canada

Book vé máy bay rẻ đi Canada đến Québec, bạn sẽ được thử cảm giác ngồi xe ngựa kéo, đi dạo trên những con hẻm cổ xưa và hòa mình vào những lễ hội nhạc jazz đặc sắc. Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng thức nền ẩm thực tuyệt hảo của cả hai đất nước Pháp – Canada độc đáo.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi