Top những công trình kiến trúc đẹp nhất Canada

11/10/2017 Eva Air

Sở hữu tấm vé máy bay đi Canada Eva Air để bạn có thể vi vu đến xứ sở lá phong đỏ, nơi có khí hậu cùng phong cảnh tuyệt vời. Canada không chỉ nổi tiếng bởi nền văn hóa lịch sử lâu đời thể hiện rõ qua nền ẩm thực tinh tế, đa dạng cùng những lễ hội đặc sắc diễn ra hằng năm. Đất nước này còn được biết đến bởi những công trình kiến trúc kì vĩ, cổ xưa độc đáo mang tầm cỡ thế giới.

Mua vé máy bay đi Canada chiêm ngưỡng tuyệt tác nhân loại

Đất nước Canada có rất nhiều công trình lớn, đẹp độc và lạ mắt. có thể kể đến một số kiến trúc tiêu biểu mà bất cứ ai khi đặt chân đến Canada với vé mãy bay khuyến mãi đều nên ghé thăm một lần: Tháp CN, Tòa nhà Habitat 67, New City Hall, Sân vận động Rogers Centre…

Tháp CN

Tháp CN được xem là biểu tượng của thành phố Toronto, bang Ontario nói riêng và một trong những biểu tượng của Canada nói chung. Tháp CN được đánh giá là ngọn tháp có kết cấu độc lập cao nhất thế giới nằm trên đất liền.

vé máy bay đi canada

Tháp truyền hình Canada có độ cao 553m, với kiến trúc thiết kế hiện đại, độc đáo đã thu hút đông đảo du khách đến đây tham quan và ngắm nhìn vẻ đẹp kì vĩ của nó. Tháp CN được xếp vào một trong những công trình kiến trúc hùng vĩ, bậc nhất thế giới. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Toronto, bạn hãy đến đây và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt tác từ bàn tay và khối óc của con người tạo nên.

Tòa nhà Habitat 67

Tòa nhà Habitat 67 được xem là một công trình với lối kiến trúc hết sức độc đáo của Canada và thế giới khi mỗi cái hộp nhô ra là một căn hộ. Đây là một tổ hợp công trình nằm trên cầu cảng Marc-Drouin, Montreal, Canada.

vé máy bay đi canada giá rẻ

Tòa nhà Habitat 67 có hình dạng là kim tự tháp, xuất phát từ những ý tưởng hết sức sáng tạo và độc lạ của nhóm Archigram. Habitat 67 được xây để phục vụ cho World Expo 67. Có thể khẳng định rằng, tòa nhà Habitat 67 là một tòa nhà có kiến trúc đặc biệt thách thức với trọng lực.

New City Hall

New City Hall được người dân nơi đây xem là Tòa thị chính thứ hai bên cạnh Old City Hall của thành phố Toronto. New City Hall bắt đầu xây dựng vào năm 1965 do kiến trúc sư người Phần Lan Viljo Revell thiết kế.

vé máy bay giá rẻ đi canada

Khi đặt chân đến đây với vé máy bay khuyến mãi du lịch Canada, du khách sẽ cảm thấy thú vị khi đứng ở một nơi xa ngắm nhìn hai tòa nhà: một mới một cũ – Old City Hall và New City Hall cùng trở nên mờ ảo dưới buổi chiều tà.

Sân vận động Rogers Centre

Sân vận động Rogers Centre được gọi với cái tên khá thú vị là con bọ cánh cứng Rogers Centre, là một sân vận động đa năng được nhiều người biết đến với vị trí và tầm quan trọng hơn cả trung tâm Air Canada. Nó được xếp vào danh sách 1 trong 10 sân vận động lớn trên thế giới với cấu trúc độc đáo và nguồn kinh phí cao.

Rogers Center với sức chứa khủng có thể lên đến 70.000 người, được đánh giá là sân vận động đầu tiên lớn nhất trên thế giới vào những năm 1989.

Lâu đài Casa Loma

Tại thành phố Toronto, Canada sở hữu một tòa lâu đài cổ kính, nguy nga đó là lâu đài Casa Loma. Đến với Casa Loma, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và còn nguyên vẹn như 100 năm trước.

mua vé máy bay đi canada

Tòa lâu đài Casa Loma với lối kiến trúc hết sức độc đáo, những căn phòng nơi đây đều trở nên sang trọng và mang một vẻ đẹp thanh lịch. Từ các lối đi khuất nẻo, quanh co cho đến những khu vườn với bạt ngàn cây cổ thụ đã tọa nên khung cảnh xinh đẹp cho tòa lâu đài. Nơi đây không chỉ hút khách du lịch bốn phương  mà cò hấp dẫn cả những người hâm mộ phim Hollywood đến xem và chiêm ngưỡng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi