Top những công viên đẹp nhất Canada

10/10/2017 Eva Air

Săn vé máy bay đi Canada Eva Air du lịch đến đất nước được mệnh danh là đáng sống nhất thế giới để bạn có thể cảm nhận hết sự tuyệt vời từ đất nước này. Canada được biết đến là quốc gia có nhiều hồ, rừng, núi, một nơi lý tưởng cho du lịch sinh thái. Chính vì vậy, Canada trở thành một trong những nước có số lượng công viên quốc gia nhiều nhất và đẹp nhất trên thế giới. Mỗi vườn quốc gia mang một vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên với nhiều cảnh quan đẹp mắt sẽ giúp cho bạn có một kì nghỉ đáng nhớ tại đất nước là phong đỏ.

Mua vé máy bay đi Canada khám phá những công viên hùng vĩ

Canada có rất nhiều công viên quốc gia cũng như khu bảo tồn lưu giữ vẻ nguyên sơ và trong lành của tự nhiên. Nếu bạn có dự định du lịch đến đây với vé máy bay khuyến mãi thì nên ghé thăm những công viên như: Công viên Quốc gia Kejimkujik, Công viên quốc gia Banff, Công viên quốc gia Gros Morne, Vườn Quốc gia Sirmilik,…

Công viên Quốc gia Kejimkujik

Đây được xem là một trong những khu di tích lịch sử quốc gia của Canada, công viên Quốc gia Kejimkujik là ngôi nhà chung của rất nhiều loài động vật hoang dã. Nơi đây còn được biết đến là xứ sở của nghệ thuật chạm khắc đá cổ xưa.

vé máy bay đi canada

Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Vancouver đến đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng dòng thác Mills hùng vĩ với những dòng chảy trắng xóa, cuồn cuộn xoáy vào nhau. Không chỉ được ngắm nhìn cuộc sống của các loài động vật hoang dã mà bạ còn được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời thú vị.

Công viên quốc gia Banff

Thuộc bang Alberta, công viên quốc gia Banff là công viên đươc xây dựng đầu tiên ở Canada, nổi tiếng với phong cảnh núi non trùng điệp và kì vĩ với băng tuyết bao phủ quanh năm. Đây sẽ là địa điểm du lịch tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời: đi bộ chiêm ngưỡng cảnh núi non, leo núi hay du lịch sinh thái. Sẽ là điểm đến lí tưởng để có những bức ảnh đẹp tuyệt vời dành cho bạn.  

vé máy bay đi canada giá rẻ

Công viên quốc gia Gros Morne

Công viên quốc gia Gros Morne thuộc bang Newfoundland và Labrador là công viên quốc gia lớn thứ hai khu vực Đại Tây Dương, vào năm 1987 nó đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nơi đây nổi tiếng có ngọn núi lớn thứ hai bang này cùng thác nước cao nhất khu vực Đông Bắc Mỹ.

vé máy bay giá rẻ đi canada

Điểm nổi bật ở công viên Gros Morne thu hút khách du lịch đến tham quan là hình ảnh những dãy núi dài, dựng đứng cùng những đàn cừu trắng đang gặm cỏ tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu rất nhiều loài động vật quý hiếm như nai sừng tấm Bắc Mỹ, tuần lộc, sóc đỏ, cáo lông đỏ,…

Vườn Quốc gia Sirmilik

Vườn Quốc gia Sirmilik thuộc vùng lãnh thổ Nuvavut – Cực Bắc của Canada, sở hữu một hệ sinh thái sinh vật biển vô cùng phong phú và đa dạng, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan. Điều đặc biệt khi du khách đến đây và ghé thăm hòn đảo Boyt của công viên Sirmilik, bên cạnh việc chiêm ngưỡng những cảnh đẹp siêu phàm, bạn sẽ lấy làm thích thú khi ngắm nhìn hải cẩu và kỳ lân biển, cùng nhiều loài động vật quý hiếm khác của thế giới tại đây.

mua vé máy bay đi canada

Đây chính là địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích phong cảnh thiên nhiên với hình ảnh những ngọn núi kì vĩ, những dòng sông băng lạnh giá cùng nhiều thung lũng đẹp. Quá hấp dẫn đúng không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Canada giá rẻ du lịch đến công viên Sirmilik để trải nghiệm cảm giác sảng khoái và vui vẻ tại đây.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi