Top những công viên đẹp nhất nước Mỹ

03/10/2017 Eva Air

Book vé máy bay đi Mỹ là bạn đã nắm chắc cơ hội đến một đất nước xinh đẹp, rộng lớn của châu Mĩ với nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới. Mỹ nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp nên thơ, những công trình kiến trúc lộng lẫy nổi danh thế giới. Không chỉ vậy, quốc gia này còn sở hữu một nền văn hóa hết sức đa dạng thông qua những món ăn và những lễ hội đặc sắc, độc đáo. Hằng năm nơi đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan, vui chơi cùng nghĩ dưỡng.

Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá những công viên đẹp nhất

Mỹ có rất nhiều kì quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới, bên cạnh đó là những công viên quốc gia cũng xinh đẹp không kém hấp dẫn du khách khắp năm châu. Cùng điểm qua những công viên nổi bật bạn nên ghé thăm:

Công Viên thành phố Hagerstown

Công Viên thành phố Hagerstown được xếp vào một trong những công viên lâu đời nhất nước Mỹ, thuộc bang thuộc bang Maryland. Quang cảnh công viên khá đẹp với những con đường được bao phủ bởi những cây hàng xanh lá. Không chỉ có thế tại đây còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí rất hấp dẫn mà khi mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Mỹ đến đây bạn sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị.

ve may bay di my

Trên hết, điều đặc biệt khiến nhiều du khách muốn đến đây du ngoạn đó là bởi họ có thể được chèo thuyền qua hồ Lower Lake để đến thăm Bảo tàng nghệ thuật Washington County of Fine Art.

Công viên Patterson

Công viên Patterson được xem là một trong những công viên đẹp nhất nước Mỹ, nằm tại một khu phố đông đúc dân cư ở thành phố Baltimore, bang Maryland. Đây là nơi thường xuyên tổ chức một số lễ hội lớn.

ve may bay gia re di my

Tại công viên Patterson có một đài quan sát rất cao, đó sẽ là điều kiện thuận lợi cho những ai muốn ngắm toàn bộ cảnh sắc tuyệt vời của thành phố Baltimore. Bên cạnh đó, công viên cũng có những con đường dài dành riêng cho người đi xe đạp, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp và đạp xe đi thưởng ngoạn các vườn hoa tuyệt mỹ nơi đây.

Công viên Audubon

Công viên Audubon nằm ở thành phố New Orleans, thuộc tiểu bang Louisiana, bên cạnh bờ con sông Mississippi. Do vị trí địa lí như vậy mà công viên Audubon có rất nhiều ao, hồ, đài phun nước và có cả một sân golf tuyệt đẹp dành cho những ai yêu thích đánh golf.

ve may bay di gia re

Công viên Audubon sẽ là địa điểm lí tưởng dành cho những cuộc dã ngoại, picnic của các gia đình. Khi săn vé máy bay khuyến mãi du lịch đến đây bạn sẽ được nhìn ngắm những đàn chim di cư rất lớn và đẹp mắt bay lượn khắp công viên. Tất cả những điều đó khiến cho nơi này trở thành một trong những công viên hấp dẫn khách du lịch nhất nước Mỹ.

Công viên Cal Anderson

Đây là một công viên rất đẹp với những bãi cỏ xanh mướt, tạo nên một phong cảnh hết sức tươi mát và tràn đầy sức sống. Công viên Cal Anderson nằm ở thành phố Seattle, bang Washington được biết đến là một trong những địa điểm đẹp nhất của nước Mỹ, thu hút lượng lớn khách du lịch hằng năm. Nơi đây sẽ là một địa điểm lí tưởng để bạn tản bộ, tự do chiêm ngưỡng những hồ nước xanh thẳm tuyệt đẹp. Không dừng lại ở đó tại công viên còn có khá nhiều sân chơi thể thao, khu vực dã ngoại phục vụ cho người dân xung quanh và khách du lịch đến tham quan.

mua ve may bay di my

Quang cảnh tuyệt đẹp đang chờ người đến thưởng lãm, hãy tạm gác mọi chuyện và nhanh tay book vé máy bay giá rẻ đi Seattle để kiểm chứng và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại cho bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi