Top những khách sạn đẳng cấp nhất thành phố Los Angeles

15/11/2017 Eva Air

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles là bạn đã có cơ hội du lịch đến thành phố của những thiên thần và là một trong những điểm hẹn nổi tiếng nhất của nước Mỹ. Đến Los Angeles xinh đẹp ngoài việc tìm hiểu về các điểm đến tham quan, vui chơi giải trí thì du khách cần phải chú ý đến việc lựa chọn nơi lưu trú. Los Angeles sở hữu rất nhiều khách sạn sang trọng, hiện đại, mang tầm cỡ quốc tế. Không gian thoáng đãng cùng những dịch vụ phòng ốc chuyên nghiệp sẽ là điểm ấn tượng thu hút mọi du khách.

Săn vé máy bay đi Los Angeles trả nghiệm cảm giác tuyệt vời

Đặt chân đến Los Angeles cùng vé máy bay giá rẻ, để chuyến du lịch của mình thêm phần trọn vẹn, du khách có thể lựa chọn một trong những khách sạn có dịch vụ tốt nhất dưới đây để lưu trú trong suốt thời gian du lich.

Hotel Bel – Air

Hotel Bel – Air là một trong những sự lựa chọn nơi lưu trú đẳng cấp dành cho những du khách có cơ hội vi vu đến Los Angeles với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất. Hotel Bel – Air nằm tại trung tâm thành phố, khách sạn này luôn đem đến cho du khách sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các điểm hẹn du lịch.

vé máy bay đi los angeles

Hotel Bel – Air – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây sở hữu một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời và lãng mạn, thoáng mát, các dịch vụ tuyệt vời cùng phòng ngủ tiện nghi, đẹp mắt, Hotel Bel – Air luôn được nhiều du khách yêu mến và ghé đến. Với diện tích 4.86ha, nơi đây có phần sân thượng rộng mênh mông, ban công duyên dáng cùng một hồ bơi thiên nga cực rộng, đem đến cho du khách cảm giác thư thái để nghỉ ngơi.

L’Ermitage Beverly Hills

Khách sạn L’Ermitage Beverly Hills xứng đáng là nơi lý tưởng dành cho những ai có dịp đến Los Angeles. L’Ermitage Beverly Hills tọa lạc tại trung tâm Beverly Hills, nơi đây có diện tích rộng rãi và hệ thống phòng khách hoàn chỉnh. Ngoài những dịch vụ phòng tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình, khách sạn L’Ermitage Beverly Hills còn được nhiều du khách đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc Spa thư giãn hiện đại.

vé máy bay đi los angeles giá rẻ

Khách sạn L’Ermitage Beverly Hills – Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Montage Beverly Hills

Khách sạn Montage Beverly Hills ở Los Angeles là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những ai book vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles ưa thích nghỉ ngơi trong không gian theo phong cách cổ điển. Kiến trúc khách sạn độc đáo với những cột trụ cao vút, lối đi được đánh bóng và đài phun nước nghệ thuật. Nằm trong top những khách sạn đẳng cấp nhất tại Los Angeles, Montage Beverly Hills luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu và đem đến cho du khách lưu trú những dịch vụ phòng nghỉ cùng nhiều tiện ích đặc biệt.

vé máy bay giá rẻ đi los angeles

Khách sạn Montage Beverly Hills ở Los Angeles – Ảnh: sưu tầm

Hầu hết phòng nghỉ của khách sạn vô cùng xa hoa và lộng lẫy với các thiết kế đồ nội thất cổ bằng gỗ và phòng tắm bằng đá cẩm thạch. Nhân viên tại đây được huấn luyện rất chuyên nghiệp, vô cùng lịch sự và nhiệt tình. Chắc chắn du khách sẽ được hỗ trợ và chăm sóc chu đáo khi nghỉ dưỡng tại đây.

The Beverly Hills Hotel

The Beverly Hills Hotel cũng là một điểm lưu trú hấp dẫn dành cho bạn, sở hữu 77 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiệt bị tiện nghi, The Beverly Hills Hotel luôn trong tình trạng quá tải vì có rất đông người đăng ký lưu trú. Mỗi căn phòng của khách sạn đều mang một phong cách riêng nhằm đem đến nơi du khách sự hài lòng tuyệt đối.

mua vé máy bay đi los angeles

The Beverly Hills Hotel – Ảnh: sưu tầm

Điểm cuốn hút của The Beverly Hills Hotel chính là thiết kế không gian mở. bạn có thể thỏa mái lựa chọn những căn phòng có ban công rộng hướng ra biển hoặc khu vườn xinh đẹp của khách sạn, để bản thân có thể thư giãn trong những ngày nghỉ tuyệt vời tại The Beverly Hills Hotel.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi