Top những nhà hàng nổi tiếng nhất New York

14/11/2017 Eva Air

Săn vé máy bay giá rẻ đi New York để bạn có dịp vi vu đến thành phố trong mơ của du khách bốn phương. Thành phố New York không chỉ nổi danh với những công trình kiến trúc hàng đầu nước Mỹ mà còn được biết đến bởi một nền ẩm thực đa dạng, tinh tế. Tại đây có rất nhiều địa điểm phục vụ nổi tiếng những món ăn ngon để du khách có thể dễ dàng lựa chọn khi có dịp đặt chân tới.

Cùng vé máy bay đi New York du hí đến nhiều nhà hàng nổi bật

Tại thành phố New York có rất nhiều những nhà hàng ẩm thực được du khách ưa chuộng. Để khám phá tinh hoa ẩm thực New York một cách dễ dàng, du khách đến đây cùng vé máy bay trực tuyến nên ghé thăm một số nhà hàng nổi tiếng như: từ những nhà hàng đồ nướng, hải sản cho đến những nhà hàng tổng hợp…

Nhà hàng Caviar Russe

Đây là nhà hàng có nhiều món ăn tổng hợp nổi tiếng ở New York tọa lạc tại số 538 Madison Ave, New York, Mỹ. Khi du lịch đến đây cùng vé máy bay di New York giá rẻ, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều món ăn được phục vụ với giá trung bình là 30 USD. Caviar Russe xếp vào top những nhà hàng đặc biệt thành phố bởi sự kết hợp giữa thời trang và ẩm thực: các món ăn nước Mỹ sẽ được phục vụ trên tầng 2, còn bên dưới tầng trệt sẽ là cửa hàng thời trang Spring Flowers đầy cuốn hút.

vé máy bay đi new york

Nhà hàng Caviar Russe – Ảnh: sưu tầm

Nguyên liệu để làm nên những món ăn ngon tại đây thường được nhập khẩu từ nhiều vùng miền trên đất Mỹ. Cũng chính vì vậy mà nó luôn giữ được nét đặc trưng riêng biệt. Bên cạnh nhiều món ăn hấp dẫn, Caviar Russe còn có quầy bar với rất nhiều các loại rượu nhập khẩu.

Nhà hàng Campagnola

Nhà hàng Campagnola phục vụ những món ăn theo phong cách Ý tại New York. Campagnola hiện lên dịu dàng, thanh bình giữa thành phố nhộn nhịp bởi cách trang trí mộc mạc cùng những bức tranh sơn dầu làm điểm nhấn. Với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất du lịch đến nhà hàng Campagnola, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên, thích thú trước thực đơn là các món Ý rất đa dạng.

vé máy bay đi new york giá rẻ

Nhà hàng Campagnola – Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng này thực sự đông đúc vào những ngày cuối tuần, vì vậy nếu bạn không đi sớm thì sẽ rất hiếm tìm thấy những chỗ trống dành cho mình. Đến dây du khách sẽ vừa được thưởng thức nhiều món Ý thơm ngon lại vừa được nghe các bản Sinatra hay các bản nhạc đồng quê du dương.

Nhà hàng Bruno Jamais

Nếu nhà hàng Campagnola phục vụ các món ăn Ý thì nhà hàng Bruno Jamais lại cung cấp những món ăn kiểu Pháp, thu hút được sự chú ý của đông đảo du khách. Bạn là người ưa thích thưởng thức các món ăn trong không khí sôi động của một câu lạc bộ thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Nếu du khách muốn nhâm nhi các loại rượu nổi tiếng, trong đó có rượu vang Pháp, thì hãy ghé lại quầy bar của nhà hàng. Đặc biệt, tại nhà hàng Bruno Jamais có dịch vụ phòng riêng, cung cấp những bữa tiệc cùng nhạc sống sôi động cho du khách khi đến tham quan và ăn uống.

Nhà hàng Brasserie Ruhlmann

Nhà hàng Brasserie Ruhlmann nằm ở Phía Bắc New York, là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại New York mà bạn không nên bỏ qua khi book vé máy bay đi New York Mỹ. Brasserie Ruhlmann là nơi hấp dẫn đông đảo những thực khách muốn thưởng thức một bữa ăn đầy thư giãn.

mua vé máy bay đi new york

Món ngon tại nhà hàng Brasserie Ruhlmann – Ảnh: sưu tầm 

Đến đây, du khách sẽ thấy nhà hàng thường xuyên có những món mới theo khẩu vị của thực khách. Nhà hàng này chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách Pháp. Không gian phòng ăn tại đây sử dụng nhiều gam màu tối, lạnh tạo cảm giác thoải mái cho những ai ghé thăm và ăn uống.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi