Top những tòa lâu đài đẹp nhất nước Mỹ

17/10/2017 Eva Air

Sở hữu vé máy bay đi Mỹ hãng Cathay là bạn đã nắm trong tay cơ hội du lịch đến đất nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới, cột xương sống của toàn cầu. không chỉ nổi tiếng bởi sự hiện đại, nhiều quang cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng những lễ hội độc đáo, đặc sắc mà quốc gia này còn nổi tiếng với những tòa lâu đài đẹp rực rỡ, uy nghi, lộng lẫy. kiến trúc của những tòa lâu đài mỹ mang dáng dấp của những tòa lâu đài cổ với nội thất sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch mở mang tầm mắt và học hỏi được rất nhiều điều thú vị.

Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá nét đẹp ma mị

Nước Mỹ có rất nhiều tòa lâu đài xinh đẹp và hoành tráng, được xếp vào top những lâu đài đẹp nhất thế giới. Những ai đã từng một lần đặt chân đến Mỹ khi đi du lịch với vé máy bay khuyến mãi sẽ không quên được những lâu đài hết sức độc đáo nơi đây. Cùng điểm qua một số lâu đài nổi bật và đẹp nhất nước Mỹ:

Lâu đài Biltmore Estate

Biltmore Estate là một trong những lâu đài đẹp nhất nước Mỹ do chính tay kiến trúc sư Richard Morris Hunt thiết kế theo phong cách Pháp, nằm trong dãy núi Blue Ridge. Khu vườn bên ngoài tòa lâu đài sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi đây là tuyệt tác của kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng Frederick Law Olmsted.

vé máy bay đi mỹ

Bên cạnh việc tham quan bên trong lâu đài, bạn cũng có thể khám phá vườn nho và nhà máy sản xuất rượu vang ngay trong khuôn viên của lâu đài Biltmore Estate.

Lâu đài Breakers

Lâu đài Breakers được xây dựng vào thế kỷ 19 với diện tích 11.700 m2, tòa lạc tại Newport, đảo Rhode. Khi du lịch với vé máy bay đi Mỹ một chiều đến đây, bạn sẽ được nhìn thấy những nét hoài cổ nơi lâu đài bởi nó được lấy cảm hứng từ các cung điện thời kỳ Phục hưng ở Ý và lâu đài có tới 70 phòng. Tham quan lâu đài Breakers, chắc chắn sẽ bị ấn tượng khi nhìn thấy các tác phẩm điêu khắc trưng bày bên trong cùng khu vườn cây nhiều màu sắc ngoài sân.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Lâu đài Boldt

Lâu đài Boldt sẽ là điểm tham quan thú vị trong chuyến du lịch Mỹ mà bạn nên ghé thăm khi đến đây với vé máy bay đi New York Mỹ. Đây là tòa lâu đài mà ông trùm George C.Boldt xây dựng để tặng người vợ yêu quý làm nơi nghỉ mát, nhưng tiếc là công tình sắp hoàn thành thì vợ ông đã qua đời. Vì vậy mà ông không tiếp tục xây dựng nó, bỏ hoang đến tận 70 năm. Sau đó có một tập đoàn đã mua lại và tiếp tục hoàn thành lâu đài Boldt.

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Và sau này thì có một tập đoàn đã mua lại để tiếp tục hoàn thành lâu đài Boldt. Sẽ thật tuyệt vời khi du khách đến đây vào mùa thu chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn của các tán cây lá vàng bao phủ khắp hòn đảo.

Lâu đài Hammond

Đây là tòa lâu đài của nhà phát minh người Mỹ John Hays Hammond Jr, là chỗ trú ngụ và phòng thí nghiệm của ông. Lâu đài Hammond được xây dựng dựa theo phong cách các toà lâu đài cổ kính ở Anh quốc.

mua vé máy bay đi mỹ

Vì nằm gần cảng Gloucester nên nơi đây sẽ là điểm ngắm tuyệt vời cảnh biển thơ mộng từ phía xa. Vật liệu để xây dựng lâu đài rất độc đáo nó được kết hợp của nhiều loại đá địa phương với nhiều đồ chế tác từ thời Trung cổ, Phục hung.

Lâu đài Fonthill

Fonthill là tòa lâu đài của nhà khảo cổ học và thiết kế gạch Henry Chapman Mercer, xây dựng Fonthill mình vào giữa năm 1908 và 1912, tại Doylestown, Pennsylvania. Lâu đài có 44 phòng, hơn 200 cửa sổ, 18 lò sưởi và 10 phòng tắm, nó được xem là một trong những công trình kiến trúc áp dụng sớm nhất công nghệ đổ bê tông tại chỗ.

Du lịch Mỹ với vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất để bạn có thể ghé thăm lâu đài Fonthill chiêm ngưỡng sự độc đáo của kiến trúc và kỹ thuật xây dựng vào thời kỳ đó.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi