Các hãng hàng không bay đi Mỹ

28/08/2021 Eva Air

Các hãng hàng không bay đi Mỹ giá rẻ và thông dụng từ việt nam được không ít hành khách chọn lựa gồm: Eva Air, Air France, American Airlines, Cathay Pacific Airways, China Eastern Airlines, Delta Air Lines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Qatar Airways, Vietnam Airlines,… Đại lý Eva Air Việt Nam cung cấp các thông tin giúp cho bạn lựa chọn cho chính mình hãng hàng không đi Mỹ tương thích nhất.

cac hang hang khong bay di my

Các hãng hàng không bay đi Mỹ tới các sân bay nào?

Để bay từ nước ta đến Mỹ bạn phải mất tầm khoảng 16 – 38 tiếng, Hiện tại chưa có hãng hàng không phai thẳng bạn cần phải quá cảnh ít nhất một (hay nhiều) điểm dừng phụ thuộc vào từng hãng bay. Hành khách có thể chọn lựa các sân bay ở Mỹ mà những hãng hàng không mờ đi Mỹ sử dụng:

  • Sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta ( ATL)
  • Sân bay quốc tế Dallas-Fort Worth (DFW)
  • Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX)
  • Sân bay quốc tế San Francisco (SFO)
  • Sân bay quốc tế Chicago (CHI)
  • Sân bay quốc tế John F (JFK)
  • Sân bay quốc tế Washington Dulles (IAD)

Cách đặt vé máy bay của các hãng hàng không bay đi Mỹ

Để đặt vé máy bay đi Mỹ của các hãng hàng không cần triển khai 3 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: truy vấn vào trang evaairr.com điền rất đầy đủ thông báo vào Form bên dưới, Chọn sân bay đi đến bằng phương pháp Gõ mã IATA (Mã 3 chữ cái sau tên sân bay) vào khung tìm kiếm. Bấm: “Tìm kiếm“

Bước 2: Chọn giá vé, giờ bay, bấm “Tiếp tục“

Bước 3: Điền chính xác thông báo đặt vé vào các ô có sẵn và hoàn tất việc đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không mà bạn đã chọn lựa.

*Lưu Ý: Khi quý khách hàng thao tác làm việc đặt giữ chỗ thành công bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tổng đại 1900 4798 để chứng thực vé and nhận sự hướng dẫn về vẻ ngoài thanh toán giao dịch khi mua vé máy bay đi Mỹ.

Danh sách các hãng hàng không đi Mỹ

Hiện giờ có rất nhiều hãng hàng không phai đi Mỹ từ 3 sân bay nước ngoài của VN bao hàm Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) tại thủ đô, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) tại Sài Gòn và Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD).

Hãng hàng không Air China (CA)

Hãng hàng không All Nippon Airways (ANA)

Hãng hàng không Asiana Airlines (OZ)

Hãng hàng không Air Canada (AC)

Hãng hàng không Cathay Pacific Airways (CX)

Hãng hàng không China Airlines (CI)

Hãng hàng không China Eastern Airlines (MU)

Hãng hàng không China Southern Airlines (CZ)

Hãng hàng không Delta Air Lines (DL)

Hãng hàng không Eva Airways (BR)

Hãng hàng không Emirates (EK)

Hãng hàng không Hong Kong Airlines (HX)

Hãng hàng không Japan Airlines (JL)

Hãng hàng không Korean Air (KE)

Hãng hàng không Philippine Airlines (PR)

Hãng hàng không Singapore Airlines (SQ)

Hãng hàng không Turkish Airlines (TK)

Hãng hàng không United Airlines (UA)

Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA)

Hãng hàng không Malaysia Airlines (MH)

cac hang hang khong tu viet nam di my

Đi Mỹ nên mua vé máy bay hãng nào?

Mỗi hãng bay đều có các thế mạnh riêng nên để trả lời đi Mỹ bay hãng nào thì hành khách trước tiên hãy tham khảo các thông tin về hãng và thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi sẽ giúp hành trình hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn hãng hàng không cho hành trình bay đi Mỹ phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ giá vé, thời gian di chuyển, giá tiền, độ an toàn.

Từ Việt Nam không có hãng bay nào khai thác chuyến bay thẳng sang Mỹ mà phải quá cảnh ít nhất 1 nước. Theo đó, hành khách có thể chọn các hãng hàng không đi Mỹ theo các tiêu chí dưới đây:

Hãng bay có giá vé rẻ

Đa phần các hãng bay Trung Quốc hiện nay đều có giá vé máy bay đi Mỹ giá hơn so với các hãng nay nước khác. Một số hãng bay thực hiện chặng bay đi Mỹ có giá vé rẻ như China Airlines, Air China, China Southern Airlines… Nhưng, lựa chọn các hãng hàng không này đồng hành thì giá vé máy bay rẻ, chất lượng dịch vụ chuyến bay sẽ không cao. Đây là các hãng hàng không có giá vé rất tiết kiệm nên sẽ mang đến chuyến bay tiết kiệm nhất.

Hãng bay được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh các hãng hàng không giá rẻ thì ngày nay nhiều hành khách chọn các hãng hàng không đi Mỹ được nhiều người lựa chọn. Trong đó, phải nhắc đến các hãng bay EVA Air, Korean Air, Japan Airlines. Delta Airlines, Singapore Airlines… Đây được xem là các hãng bay được nhiều người lựa chọn khi di chuyển đến Mỹ từ Việt Nam. Bởi các hãng bay này có chất lượng dịch vụ bay tốt, thời gian bay đẹp, thời gian transit không quá lâu, thủ tục xin visa quá cảnh không quá khó khăn.

Nếu có dự định đi du lịch tại Mỹ bạn nên đi vào ngày xuân từ thời điểm tháng 3 đến tháng 6 và ngày thu trong thời điểm tháng 9 đến tháng 12 là thời gian tốt nhất để thăm tổ quốc Mỹ. Do vậy bạn nên đặt vé sớm trước một tuần hoặc một tháng để có giá vé của những hãng hàng không đảm bảo nhất cho mình lựa chọn.

Đại lý chúng tôi là nơi lý tưởng để bạn đặt vé máy bay đi Mỹ và chọn cho bản thân một hãng hàng không uy tín và chất lượng. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ tư vấn bán vé máy bay, đã và đang nhận được rất nhiều tích cực từ phía người tiêu dùng.

Hành khách cũng hãy nhờ rằng tìm hiểu thêm các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không bay đi Mỹ tại evaairr.com để tiết kiệm được giá thành đi lại cho hành khách.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.168.611 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi