Đến Texas Mỹ không thể bỏ qua những địa điểm này

28/08/2021 Eva Air

Tiểu bang Texas được mệnh danh là ngôi sao cô đơn của Mỹ nhưng lại làm say đắm bao du khách ghé thăm. Với tấm vé máy bay đi Texas Mỹ trên tay bạn có thể vi vu đến vùng đất này và trải nghiệm bao điều mới lạ, lí thú. Đây là tiểu bang có sự đa dạng về địa hình, cảnh quang thiên nhiên phong phú cùng các vùng thảo nguyên, sa mạc rộng lớn, những gò đồi nhấp nhô, đồng bằng xanh mát gợn sóng. Không dừng lại ở đó, Texas còn nổi tiếng bởi những bãi biển đẹp chạy dài kết hợp với các dãy núi vùng Big Bend nổi tiếng đã tạo nên nét hấp dẫn, thu hút khách du lịch bốn phương.

Cùng vé máy bay đi Texas khám phá những điểm đến hấp dẫn

Ghé thăm Texas là bạn đang bước đến một trong những tiểu bang thanh bình, xinh đẹp của nước Mỹ. Tiểu bang texas có khá nhiều cảnh đẹp mà khi đặt chân đến nước Mỹ với vé máy bay giá rẻ bạn nên ghé thăm một lần:

Pháo đài Alamo

Pháo đài Alamo được thành lập từ năm 1718, nằm ở vùng ngoại ô phía đông San Antonio. Đây được xem là biểu tượng của bang Texas và là một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất tại Mỹ.

vé máy bay đi texas

Pháo đài Alamo – Ảnh: sưu tầm

Pháo đài Alamo đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến Texas – trận chiến có tính lịch sử quyết định sự hình thành của tiểu bang Texas ngày nay. Hằng năm, có rất nhiều người đến tham quan và chiêm ngưỡng pháo đài Alamo, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay săn vé máy bay đi Texas đến đây và cảm nhận.

Trung tâm không gian Houston

Đa số du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Houston, hầu như không một ai bỏ qua cơ hội tìm hiểu, khám phá tại trung tâm vũ trụ Houston. Nơi đây chính là trung tâm vũ trụ Lyndon B. Johnson của NASA, là cơ quan nghiên cứu vũ trụ hàng đầu thế giới, đặc biệt giám sát cho các chuyến bay không gian có người lái.

vé máy bay đi texas giá rẻ

Trung tâm vũ trụ Houston – Ảnh: sưu tầm

Những ai yêu thích nghiên cứu, tìm tòi về lĩnh vực khoa học thì đây sẽ là điểm đến lí tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây có nhiều phòng trưng bày, các chương trình chiếu phim, mô hình và nhiều hiện vật rất sinh động.

Đảo Padre

Padre là đảo chắn dài nhất thế giới và là một điểm đến rực nắng cho khách du lịch bốn phương mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch đến đây cùng vé máy bay từ Sài Gòn đi Mỹ. Đây là hòn đảo dài tới 112km, vi vu đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn cá heo, hàng trăm loài chim lạ cũng như thưởng thức hải sải tươi ngon của Vịnh Texas. Bạn cũng có thể giải trí ở các điểm vui chơi nước ngọt, tại công viên nước bãi biển Schlitterbahn cùng những điều thú vị khác mà nơi đây mang lại.

mua vé máy bay đi texas

Padre là đảo chắn dài nhất thế giới – Ảnh: sưu tầm

Bảo tàng nghệ thuật Dallas

Bảo tàng nghệ thuật Dallas được thành lập từ năm 1903 là nơi trưng bày và lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật hết sức độc đáo với hơn 24.000 hiện vật. Bạn là người yêu thích, có niềm đam mê bất tận với các tác phẩm của nghệ thuật Ai Cập cổ đại, La Mã, Hy Lạp và nghệ thuật Châu Âu từ thế kỉ 16 đến thế kỉ 19 thì bảo tàng nghệ thuật Dallas sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn.

vé máy bay giá rẻ đi texas

Bảo tàng nghệ thuật Dallas – Ảnh: sưu tầm

Vườn quốc gia Big Bend

Vườn quốc gia Big Bend nằm phía tây nam của tiểu bang Texas, giáp với biên giới Mexico. Nơi đây là khu vực bảo vệ lớn nhất của địa hình sa mạc Chihuahua và nhiều sinh vật bao gồm hơn 1.200 loài thực vật, hơn 450 loài chim, 56 loài bò sát và 75 loài động vật có vú.

Cảnh quang tại vườn Big Bend khá đa dạng và phong phú hấp dẫn du khách. Tại đây có rất nhiều hoạt động du lịch ngoài trời để bạn tham gia, một trong số đó là đi bộ trên con đường mòn dài 384 km để có thể hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng khung cảnh hết sức thơ mộng.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.168.611 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi