Du lịch New York – “Quả táo lớn” của nước Mỹ

06/09/2021 Eva Air

Đặt vé máy bay giá rẻ đi New York du lịch đến kinh đô thời trang của thế giới. New York không chỉ thu hút khách du lịch bởi các điểm tham quan tuyệt vời, mà nó còn hấp dẫn bởi nền ẩm thực tinh tế, đa dạng cùng nhiều khu mua sắm sầm uất, náo nhiệt tại đây. Thành phố New York được xem là một trong những trung tâm tài chính lớn nhất nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung. Không chỉ vậy, New York còn là cội nguồn của nhiều phong trào văn hoá đặc trưng trong mọi lĩnh vực như hội họa, kiến trúc và cả âm nhạc.

Mua vé máy bay đi New York khám phá thành phố không ngủ

New York nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, nhiều công trình kiến trúc vĩ đại, độc đáo. Có thể kể đến các kiệt tác của nhân loại như: Tượng Nữ Thần Tự Do, Quảng trường Thời đại, Tòa nhà Empire State…

Tượng Nữ Thần Tự Do

Book vé máy bay giá rẻ đến New York để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng Nữ Thần Tự Do, được xem là biểu tượng của thành phố New York và của nước Mỹ. Nếu như nước Pháp nổi tiếng với tháp Eiffel, nước Anh với chiếc đồng hồ Big Ben chạy đúng giờ nhất thế giới, thì người Mỹ rất tự hào với Tượng Nữ thần Tự Do. Bức tượng này có nguồn gốc xuất phát từ người Pháp, họ đem bức tượng trao tặng cho Mỹ để gắn kết thêm tình cảm hữu nghị giữa hai nước với nhau.

ve may bay di new york

Bức tượng tọa lạc tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York. Tượng cao 46 mét tính cả phần bệ thì đến 93 mét, nặng 229 tấn. Du lịch đến New York, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng bức tượng có một không hai này mà còn được leo lên đến vùng đầu của bức tượng bởi trong trượng có cầu thang xoắn ốc với chiều cao tương đương một tòa nhà 12 tầng. Bức tượng này có nguồn gốc xuất phát từ người Pháp, họ đem bức tượng trao tặng cho Mỹ để gắn kết thêm tình cảm hữu nghị giữa hai nước với nhau

Time Square – Quảng trường Thời đại

Time Square được mệnh danh là được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới” và là một trong những biểu tượng của thành phố New York. Quảng trường Thời đại có tên gọi cũ là Longacre Square, sau đó quảng trường được đổi tên thành Times Square vào tháng 4 năm 1904. Time Square được xem là nơi sầm uất, náo nhiệt nhất thế giới. Săn vé máy bay đi Mỹ của Eva Air du lịch đến đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những ánh đèn lung linh huyền ảo, tuyệt đẹp tại quảng trường.

ve may bay di new york gia re

Công viên trung tâm

Công viên trung tâm được xem như một ốc đảo xanh, tuyệt đẹp mọc lên từ giữa lòng thành phố New York hiện đại. Nó là địa điểm tham quan, du lịch mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến New York. Nơi đây được biết đến là khoảng không gian xanh lớn nhất ở New York với diện tích khoảng 340 ha.

ve may bay gia re di new york

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều quang cảnh xinh đẹp, chìm đắm trong bầu không khí thanh bình. Không chỉ thế, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như: Cắm tại, ngắm nhìn nhiều loài chim muôn màu sắc, các chương trình văn nghệ âm nhạc tự phát, đạp xe, trượt băng… Khi bạn mệt mỏi với công việc hay học tập, nó sẽ là chỗ dừng chân lí tưởng cho bạn. Công viên trung tâm thường xuyên diễn ra những hoạt động văn hóa sôi động, thu hút nhiều du khách và dân địa phương đến tham quan, vui chơi.

Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State được xây dựng vào năm 1930 – 1931, được xem là biểu tượng nổi tiếng của New York. Tòa nhà có độ cao 381 mét với 102 tầng nhà do kiến trúc sư Shreve Lamb and Harmon thiết kế và xây dựng. Với độ cao này rất tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lung linh từ trên cao.

mua ve may bay di new york

Vào ban đêm đỉnh tòa nhà được chiếu sáng bằng vô số màu sắc khác nhau, sẽ là thời điểm thích hợp nhất để ngắm cảnh thành phố New York. Đây là địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn ở New York bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi