Những điểm tham quan miễn phí ở Los Angeles bạn không nên bỏ lỡ

17/08/2022 Eva Air

Nếu bạn may mắn sở hữu cho mình tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles thì bạn đã có thể đặt chấn đến thành phố thiên sứ của nước Mỹ. Los Angeles là thành phố lớn nhất tiểu bang California, lớn nhất miền Tây nước Mỹ và là thành phố lớn thứ 2 Hoa Kỳ. Thành phố này được biết đến là kinh đô ánh sáng, cùng nhiều thắng cảnh đẹp tuyệt vời, thời tiết mát mẻ, Los Angeles không hổ danh là điểm du lịch nổi tiếng thế giới, thu hút đông  đảo du khách đến tham quan hằng năm.

Mua vé máy bay đi Los Angeles khám phá điểm đến hấp dẫn

Thành phố Los Angeles sở hữu vô số những vẻ đẹp do thiên nhiên cũng như bàn tay khối óc của con người tạo nên, xứng đáng là thành phố du lịch của nước Mỹ. Cùng điểm qua một số địa điểm tham quan miễn phí nhưng lại vô cùng thú vị bạn nên ghé thăm trong chuyến vi vu miền đất mới cùng vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles:

Khám phá những bãi biển xanh mát

Du lịch đến đây với tấm vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bãi biển xanh mát phù hợp với sở thích của mình và đặc biệt hoàn toàn không tốn phí. Trong số đó có bãi biển nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm chính là biển Manhattan, nằm bên bờ Thái Bình Dương, ở quận Los Angeles.

vé máy bay đi los angeles

Bãi biển Manhattan, nằm bên bờ Thái Bình Dương – Ảnh: sưu tầm

Manhattan được đánh giá là một trong những biển đẹp nhất Los Angeles, tại đây có rất đông du khách tới để đi dạo, tắm biển, tắm nắng và tham gia các môn thể thao trên cát. Bên cạnh đó, với những ai yêu thích khám phá thì có thể khám phá cầu tàu biển Mahattan, thú vị hơn trên tầng cầu tàu còn có một bảo tàng hải dương học với nhiều bể nuôi tôm, cua, cá mở cửa miễn phí cho du khách.

>> Tham khảo lịch bay đi Los Angeles giá chỉ từ 13,045,600 VND

Đại lộ Danh vọng

Được xem là một trong số ít những vỉa hè nơi người đi bộ không vội vã đi qua, đại lộ Danh vọng Hollywood trải dài là vô số các ngôi sao 5 cánh lấp lánh. Đặc biệt hơn nằm trong 5 cánh sao là tên của các ngôi sao nổi tiếng, họ là những người có công trong lĩnh vực công nghiệp giải trí như: âm nhạc, điện ảnh, truyền hình và cả những danh nhân thành đạt,…

mua vé máy bay đi los angeles

Đại lộ Danh vọng Hollywood – Ảnh: sưu tầm

Với tấm vé máy bay đi Mỹ một chiều, bạn nên đến đại lộ Danh vọng và khám phá nó bằng cách tham gia vào một trong những hoạt động thú vị: đi dọc theo đại lộ để tìm các ngôi sao của những người nổi tiếng mà bạn yêu thích. Đây là một hoạt động cũng hoàn toàn miễn phí.

Đài quan sát ở công viên Griffith

Đài quan sát ở công viên Griffith chính là điểm đến ưa thích của các nhiếp ảnh gia. Griffith là điểm đến ưa thích của các nhiếp ảnh gia. Đây được biết đến là bảo tàng thiên văn học cho phép du khách khám phá vũ trụ nhờ siêu kính viễn vọng Zeiss. Vào ngày trời quang, bạn có thể nhìn qua lớp sương mờ để có thể nhìn thấy các vì sao, miệng núi lửa trên mặt trăng, các vệ tinh của sao Mộc…

vé máy bay đi los angeles giá rẻ

Đài quan sát ở công viên Griffith – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây cũng chính là địa điểm cho ra đời nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng, trong đó có thể nói đến bộ phim Kẻ hủy diệt nổi tiếng khắp thế giới. Đài quan sát này đóng vai trò quan trọng trong những bộ phim bom tấn Hollywood và các hoạt động thám hiểm không gian. Chính tại đài quan sát này, các phi hành gia của con tàu vũ trụ Apollo đã tìm hiểu về ngành thiên văn hàng hải.

Bảng hiệu Hollywood

Thành phố Los Angeles từ lâu đã nổi tiếng với những bảng hiệu Hollywood. Du khách đến đây cùng vé máy bay đi khuyến mãi có thể chiêm ngưỡng dòng chữ này ở rất nhiều nơi trong thành phố từ vùng ngoại ô cho đến các khu vực trung tâm.

tìm vé máy bay đi los angeles

Bảng hiệu Hollywood – Ảnh: sưu tầm

Đại Look Gower là địa điểm tốt nhất để xem dòng chữ này và nếu muốn ngắm dòng chữ một cách rõ hơn, du khách có thể di chuyển lên vùng đồi Hollywood Hill. Lưu lại vài tấm ảnh với dòng chữ Hollywood sẽ là một kỉ niệm khó quên trong hành trình vi vu thành phố thiên sứ nước Mỹ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi