Những tòa nhà nổi tiếng nhất nước Mỹ

10/09/2021 Eva Air

Book vé máy bay đi Mỹ Eva Air để bạn có cơ hội du lịch đến đất nước có nền kinh tế phát triển và năng động nhất thế giới. Mỹ được biết đến với nhiều cảnh đẹp, vô vàn những công trình kiến trúc độc đáo, những lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc thu hút đông đảo khách du lịch đến đây hàng năm. Không chỉ thế , quốc gia này còn nổi bật bởi những tòa nhà cao chọc trời và là nơi sở hữu những tòa nhà cao nhất thế giới.

Mua vé máy bay đi Mỹ chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ

Nước Mỹ nổi tiếng với những tòa nhà cao chót vót cực kì đồ sộ và tráng lệ. Cùng điểm qua một vài nơi mà khi du lịch với vé máy bay khuyến mãi đến Hoa Kỳ bạn nên ghé thăm:

Tòa nhà Chrysler

Tòa nhà Chrysler bắt đầu xây dựng từ năm 1928 đến 1930, nằm tại thành phố New York, đây là một trong những ví dụ điển hình cho nghệ thuật kiến trúc. Tòa nhà có chiều cao 319m, từng nắm giữ chức danh là tòa nhà cao nhất thế giới trong khoảng thời gian trước đó.

vé máy bay đi mỹ

Chrysler được xây dựng cho ông trùm ngành công nghiệp ôtô Walter P. Chrysler. Vì vậy mà các chi tiết trang trí của tòa nhà lấy cảm hứng từ những hình ảnh thiết kế của dòng xe ôtô.

Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State tọa lạc tại thành phố New York, với tổng chiều cao là 381m, nếu tính cả cột ăngten thì nó cao 443m  và có 102 tầng.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Đây là tòa nhà được xây dựng sau tòa nhà Chrysler từ 1930 đến 1931, là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Manhattan. Kết cấu tòa nhà độc đáo với kiểu xếp tầng, trông na ná cấu trúc của những kim tự tháp cổ. Không chỉ thế, , trên nóc tòa nhà còn có một cột ăngten rất cao. Empire State đã từng là tòa nhà cao nhất thế giới cho đến năm 1972 khi tòa nhà World Trade Center hoàn thành.

Tháp Willis

Tháp Willis nằm tại thành phố Chicago với tổng chiều cao 442m và sở hữu 108 tầng với diện tích 416.000 m2.Tòa nhà bắt đầu xây từ 1970 đến 1974, trở thành tòa nhà cao nhất ở Mỹ kể từ năm 1973, qua mặt tháp đôi World Trade Center và tòa nhà Empire State. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến đây để chiêm ngưỡng tòa tháp cao chọc trời, kì vĩ này.

vé máy bay giá rẻ đi mỹ

Bank of America Tower   

Bank of America Tower được xây dựng từ năm 2004 đến 2008, tọa lạc tại thành phố New York với tổng chiều cao 336m và có 58 tầng với diện tích sàn 200.000 m2. Hiện Bank of America Tower là tòa nhà cao thứ thứ 3 tại Mỹ, cũng như tòa nhà cao thứ 13 trên thế giới tính đến thời điểm hiện nay và xếp vào cao thứ hai tại thành phố New York, sau tòa nhà Empire State 443m.

Đây là tòa nhà xây ở phía tây của Sixth Avenue, giữa 42nd và 43rd Street, đối diện Bryant Park ở Midtown Manhattan. Bank of America Tower  còn có khu vực dành riêng để du khách ngắm cảnh. Bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi được nhìn ngắm toàn cảnh đô thị nhộn nhịp bên dưới.

Tòa Tháp Trump

Tòa Tháp Trump tọa lạc tại thành phố Chicago, toà nhà 58 tầng nằm giữa đại lộ 5, thành phố New York, nơi tập trung đông khách du lịch nhất New York. Với tổng chiều cao 423m, tòa tháp bắt đầu xây dựng từ năm 2005 và hoàn thành vào năm 2009.

mua vé máy bay đi mỹ

Khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi New York đến đây, du khách không chỉ được tham quan mà còn mua sắm thả thích với những mặt hàng có thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đây là tòa nhà duy nhất ông Donald Trump còn sở hữu cũng là nơi sinh sống của cả gia đình ông, 55 tầng được sử dụng để ở như những chung cư cao cấp; còn 3 tầng dành cho mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.168.611 ₫
  • Tham khảo giá vé máy bay đi Seattle Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 1 chỉ từ 17.201.351 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi