Quy trình đổi vé máy bay Eva Air

01/02/2023 Eva Air

Quy trình hoàn đổi vé máy bay Eva Air diễn ra khi hành khách có sự thay đổi về kế hoạch và lịch trình chuyến bay. Vậy bạn đã nắm rõ các thủ tục trong việc hoàn, đổi vé của hãng hàng không Eva Air? Theo dõi ngay bài viết bên dưới để củng cố kinh nghiệm nhé!

Giới thiệu chung về hãng hàng không Eva Air

Eva Air là hãng hàng không uy tín và có quy mô lớn nhất Đài Loan. Hãng thành lập vào năm 1989 và chính thức có chuyến bay đầu tiên từ năm 1991 với hơn 80 chiếc máy bay. Eva Air khai thác đường bay trải rộng khắp các châu lục, gồm Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc.

Quy trình đổi vé máy bay Eva Air

Eva Air là hãng hàng không đạt chất lượng 5 sao uy tín (Ảnh: Internet)

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, hãng hàng không giá tốt Eva Air đã đạt được nhiều chứng nhận quan trọng về dịch vụ bay, an toàn bay và sự chất lượng. Hiện nay, EVA Air đã được Skytrax công nhận là hãng hàng không 5 sao.

Mua vé máy bay giá rẻ của Eva Air, quý khách có nhiều lựa chọn về hạng ghế ngồi như:

  • Hạng Royal Laurel Class
  • Hạng Premium Laurel Class
  • Hạng thương gia
  • Hạng phổ thông đặc biệt
  • Hạng phổ thông

>>> Xem thêm: Mua vé máy bay Eva Air giá rẻ ở đâu?

Điều kiện và quy trình đổi vé máy bay hãng Eva Air

Điều kiện hoàn đổi vé máy bay Eva Air

Theo quy định của hãng hàng không Eva Air, mọi hành khách nếu có nhu cầu thay đổi ngày bay, giờ bay hay chặng bay đều có thể được làm thủ tục đổi vé. Tuy vậy, nếu vé bạn đang sở hữu thuộc những tấm vé bán trong dịp khuyến mãi với giá cực kỳ tiết kiệm thì bạn sẽ không được giải quyết vấn đề hoàn đổi vé Eva.

Chưa hết, những trường hợp áp dụng quy trình đổi vé máy bay Eva Air chỉ thỏa mãn khi vé đổi của quý khách còn thời hạn, nếu quá thời hạn bay thì quyền lợi đổi vé sẽ không được thực hiện.

Mua vé máy bay eva air giá rẻ

Eva Air chỉ cho cho phép đổi chặng bay, giờ bay hoặc hành lý ký gửi, không cho phép đổi tên người bay (Ảnh: Internet)

Ngoài điều kiện hoàn đổi vé, nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến việc đặt vé máy bay hãng Eva Air, quý khách hãy liên hệ tổng đài 1900 4798 để được tư vấn miễn phí, chính xác.

Chi tiết quy trình đổi vé máy bay của Eva Air

Ngay khi có quyết định đổi vé máy bay hãng Eva Air, quý khách cần liên hệ ngay với đại lý vé máy bay mà bạn mua trước đó để cung cấp những thông tin như:

  • Thông tin người sở hữu vé máy bay Eva Air đã mua gồm: Họ và tên, mã code vé, số vé, hành trình bay, ngày/ giờ bay và ngày/ giờ muốn đổi.
  • Thông tin hộ chiếu/ Chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân: các thông tin cá nhân được in trên các giấy tờ cá nhân (nếu có).
  • Phí đổi vé máy bay Eva Air: Bao gồm chi phí bắt buộc + phí chênh lệch (nếu có).

Khi đổi vé máy bay Eva Air, với mỗi hạng ghế ngồi hãng có những quy định khác nhau, cụ thể:

► Đối với vé hạng khuyến mãi (Promotions): Eva Air không áp dụng quy trình đổi vé với những vé được mở bán trong thời gian khuyến mãi, ưu đãi.

► Đối với vé hạng phổ thông (Economy): hành khách sở hữu vé máy bay hạng phổ thông sẽ được hoàn đổi vé tuy nhiên bạn sẽ mất một khoản phí chuyển đổi + phí chênh lệch (nếu có).

► Đối với vé hạng thương gia (Business): Những khách hàng sở hữu vé máy bay hạng thương gia hãng Eva Air sẽ được hoàn đổi vé miễn phí.

Hãng hàng không eva air giá tốt

Liên hệ đại lý vé Eva Air ngay khi có nhu cầu đổi vé, tránh những rủi ro không đáng có (Ảnh: Internet)

Quý khách lưu ý: Hành khách mua vé máy bay Eva Air chỉ được đổi ngày bay, giờ bay, chuyến bay và hành lý ký gửi trên các chuyến bay của hãng. Lưu ý, những trường hợp đổi tên người đi sẽ không được thực hiện.

Theo như quy định hoàn đổi vé máy bay EVA Air, tất cả vé điện tử hoặc vé giấy hợp lệ thanh toán bằng thẻ tín dụng thủ tục hoàn đổi vé của hãng sẽ hoàn tất sau 7 ngày làm việc, tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin yêu cầu hoàn đổi vé của hành khách. Đối với trường hợp thanh toán vé bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng, thủ tục hoàn đổi vé trong vòng 20 ngày.

Hoàn đổi vé máy bay Eva Air nhanh chóng tại Vietnam Booking

Đổi vé máy bay là việc làm mà mọi hành khách khi mua vé Eva Air đều không muốn xảy ra. Dù vậy, khi có kế hoạch phát sinh, việc hoàn đổi vé là quy trình được mọi hành khách quan tâm.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong thủ tục hoàn đổi vé hãng Eva Air, hãy đến trực tiếp đại lý vé máy bay Eva Air uy tín để được chúng tôi hỗ trợ giải quyết, tránh những phiền phức, rủi ro trước ngày bay. Đừng quên tổng đài 1900 3498 của Vietnam Booking luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về những vấn đề liên quan đến hãng và vé máy bay Eva Air. Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng hãng hàng không Eva Air, chúc quý khách có một chuyến bay với nhiều niềm vui!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi