Các dịch vụ chất lượng của Eva Air

16/12/2019 Biên Tập

Hãng hàng không đến từ Đài Loan – Eva Air đã và đang là một trong những hàng hàng không được hành khách yêu thích bởi chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ của hãng. Vậy các dịch vụ chất lượng của Eva Air có gì khác biệt khiến hãng chiếm được nhiều tình cảm của hành khách như vậy?

Các dịch vụ chất lượng của Eva Air trên chuyến bay

Khoang máy bay và ghế ngồi thoải mái

Điểm đầu tiên mà hãng ghi điểm là ở không gian ghế ngồi. Khoang hành khách rộng rãi, ghế ngồi có chỗ để chân thoải mái. Hành khách sẽ không lo rơi vào trạng thái mỏi chân trong suốt một chuyến hành trình dài.

các dịch vụ của hãng Eva Air

Hãng hàng không Eva Air là được bình chọn là hãng hàng không 5 sao với dịch vụ chất lượng (Ảnh: Internet)

Đội ngũ tiếp viên ân cần, chu đáo

Nhiều hành khách đánh giá cao dịch vụ của hãng Eva Air còn bởi đội ngũ tiếp viên rất chu đáo. Luôn thân thiện, lịch sự với hành khách. Đặc biệt, các tiếp viên rất quan sát, chú ý để hỏi thăm nếu hành khách có dấu hiệu cần trợ giúp dù là chuyến bay dài hay ngắn.

Thực đơn món ăn phong phú

Trong hành trình bay cùng Eva Air, bạn sẽ tha hồ lựa chọn giữa các suất ăn đa dạng từ hạng phổ thông, hạng phổ thông cao cấp đến hạng thương gia. Tất cả các phần ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, quan tâm đến sức khỏe khách hàng. Điều đó thể hiện từ những khâu đầu tiên như chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày. Món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp về hình thức. Nếu bạn có yêu cầu riêng về suất ăn do vấn đề sức khỏe hoặc tôn giáo thì hãng vẫn sẵn lòng phục vụ.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để mua vé Eva Air giá rẻ?

Tiện ích giải trí như đang ở nhà

Để giảm mệt mỏi cũng như giúp hành khách quên đi khoảng thời gian dài trên máy bay. Hãng Eva Air trang bị hệ thống giải trí Star Gallery – hệ thống giải trí trên máy bay tiên tiến nhất thế giới với nhiều hình thức giải trí như phim ảnh, trò chơi điện từ, TV show, tạp chí Voyage…Hành khách có thể lựa chọn phương thức yêu thích chỉ qua vài thao tác chạm trên màn hình LCD ở ghế trước. Bên cạnh đó, chức năng Sky Wifi sẽ giúp hành khách giữ kết nối và không bị gián đoạn công việc.

Đa dạng các gói dịch vụ

Vé máy bay giá rẻ hãng Eva Air

Đội ngũ tiếp viên trẻ, năng động và xinh đẹp của hãng hàng không Eva Air (Ảnh: Internet)

Một trong các dịch vụ chất lượng của Eva Air nữa khiến hãng trở thành sự lựa chọn của nhiều hành khách khi đi công tác, du lịch đó là bởi sự đa dạng lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp nhu cầu. Ra mắt gần đây nhất là gói Fare Family giúp hành khách có thể tùy chọn dịch vụ bay theo ý muốn của riêng mình.

Có 3 sự lựa chọn trong gói dịch vụ này: phục vụ bữa ăn, hành lý ký gởi, tích lũy dặm bay. Trong đó, gói cơ bản sẽ cung cấp đầy đủ những lựa chọn cơ bản nhất cho hành khách. Trong khi đó gói Tiêu Chuẩn sẽ bổ sung thêm dịch vụ đặt trước và nâng cấp chỗ ngồi. Gói Linh Hoạt sẽ tùy chỉnh chuyến bay phù hợp cũng như đổi chuyến bay, wifi, đặt trước nâng cấp chỗ ngồi.

Eva Air – Hãng hàng không nhiều năm liền do Skytrax bình chọn

Với các tiện ích mà Eva Air mang lại cho hành khách phía trên. Thật không lấy làm lạ nếu Eva Air đứng hạng 6 trong top 10 hãng hàng không 5 sao tốt nhất thế giới do Skytrax bình chọn. Các tiêu chí xem xét xếp hạng bao gồm: website, dịch vụ bán vé, quầy làm thủ tục, phòng chờ, trang thiết bị trên máy bay, cách bố trí chỗ ngồi, suất ăn, chế độ an toàn bay. Trong những hạng mục kể trên thì hãng Eva Air đạt thứ hạng cao khi ưu tiên độ an toàn bay và dịch vụ chất lượng. Hãng chú trọng cải tiến cabin, ra mắt nhiều máy bay và tuyến bay mới.

Vé máy bay Eva Air khuyến mãi

Bạn có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Eva Air tại đại lý vé uy tín Vietnam Booking (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, hãng thường xuyên hợp tác với các thương hiệu danh tiếng cung cấp dịch vụ mới và các sản phẩm trên máy bay ở tất cả hạng bay như: các món ăn chuẩn 5 sao, trang phục ngủ trên máy bay có chất liệu thoải mái, các sản phẩm chăm sóc cá nhân…

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về hãng cùng các dịch vụ chất lượng của Eva Air. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay Eva Air, bạn có thể truy cập trang web Evaairr.com hoặc gọi đến hotline 19004798 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi