Hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay của Eva Air

24/12/2019 Biên Tập

Ngoài hành trình bay đa dạng, giá vé hợp lý cùng các hạng ghế ngồi linh hoạt. Hãng hàng không Eva Air còn có các hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay của Eva Air. Vậy những hỗ trợ đó là gì? Bạn hãy cùng Evaairr.com tham khảo nhé.

Các hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay của Eva Air

Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật trên máy bay Eva Air

Tại thời điểm đặt vé, bạn hãy thông báo về tình trạng sức khỏe của bạn cũng như những yêu cầu về dịch vụ hỗ trợ đặc biệt. Lúc đó, hãng Eva Air sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho hành khách khuyết tật như: cung cấp xe lăn, hỗ trợ các thủ tục trước khi chuyến bay cất cánh. Hãng cũng trợ giúp hành khách bị suy giảm thị giác, thính giác hoặc gặp khó khăn khi di chuyển tại sân bay hoặc suốt chuyến bay.

Hỗ trợ đặc biệt trên chuyến bay của eva air

Phụ nữ mang thai cần thông báo tình trạng thai kỳ khi làm thủ tục check-in lên máy bay (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nhân viên phòng vé sẽ cố gắng sắp xếp chỗ ngồi thoải mái nhất cho bạn cũng như trên máy bay Eva Air có trang bị nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật và sẽ hỗ trợ bạn di chuyển từ ghế ngồi đến nhà vệ sinh.

Các loại xe lăn thông thường hoặc xe lăn bằng điện sẽ được miễn phí vận chuyển với điều kiện được đóng gói an toàn và đảm bảo khối lượng nhất định. Bạn hãy thông báo tổng trọng lượng chiếc xe lăn ít nhất 24 giờ trước khi khởi hành. Xe lăn của bạn sẽ được vận chuyển riêng còn các nhân viên sân bay sẽ vẫn hỗ trợ một xe lăn khác. Nếu xe bạn đủ gọn để có thể mang lên khoang hành khách thì bạn sẽ không cần dùng đến xe lăn của hãng.

>>> Xem thêm: Các hạng ghế ngồi của hãng Eva Air

Bạn hãy lưu ý rằng các tiếp viên không thể trợ giúp việc cho ăn và vệ sinh cho hành khách trong quá trình chuyến bay. Vì vậy bạn hãy sắp xếp người thân đi cùng nếu quý khách có những nhu cầu này suốt chuyến bay. Nếu bạn có vật nuôi dẫn đường đi cùng thì bạn có thể mang lên khoang hành khách mà không bị mất phí quá cước. Những vật nuôi này phải đảm bảo đạt chuẩn được vận chuyển trên máy bay.

Phụ nữ mang thai

Nếu hành khách mang thai khỏe mạnh trong thời gian từ 12-4 tuần cuối của thai kỳ và phụ nữ mang thai giai đoạn 12-8 tuần cuối của thai kỳ phải nộp giấy khám sức khỏe trong vòng 10 ngày trước khi khởi hành. Bạn cũng nên mang theo giấy chẩn đoán bác sĩ xác nhận ngày dự định sinh để tránh bị nhân viên từ chối cũng như để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn của nhân viên sân bay.

Hỗ trợ trẻ em không có người lớn theo cùng

Đặt vé máy bay hãng eva air

Các tiếp viên hãng Eva Air luôn dành sự quan tâm chu đáo đối với hành khách (Ảnh: Internet)

Trẻ em từ 5-12 tuổi có thể đi một mình trên chuyến bay của Eva Air mà không cần người lớn đi kèm với điều kiện cha mẹ và người giám hộ cần thông báo cho phòng vé, đại lý Eva Air, điền vào form xác nhận và tuân thủ đầy đủ yêu cầu của hãng.

Eva Air có bán loại vé riêng cho trẻ em không có người lớn đi cùng nhưng giá này khá cao. Bạn có thể mua vé thường và trả chênh lệch phí sẽ tốt hơn.

Khách hàng dùng bình thở ô xy

Trên máy bay có hệ thống cung cấp oxy cho các tình huống khẩn cấp. Nếu hành khách đang trong tình trạng cần oxy thì Eva Air sẽ cung cấp riêng cho cá nhân đó. Bạn phải nộp giấy khám sức khỏe xác nhận đủ sức khỏe cho chuyến bay thì mới có thể lên máy bay. Giấy này phải được nộp ít nhất 48 tiếng (hai ngày làm việc) trước khi dịch vụ hỗ trợ đặc biệt này được tiến hành.

Nếu bạn có nhu cầu thở oxy thì bạn phải đi cùng với một bác sĩ hoặc y tá trong suốt chuyến bay. Mỗi bình oxy sẽ thu phụ phí 200 USD.

>>> Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để mua vé Eva Air giá rẻ?

Các hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay của Eva Air đang chứng minh được rằng hãng hàng không này quan tâm sâu sắc đến khách hàng. Hãng luôn muốn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng trải nghiệm trên chuyến bay tốt nhất có thể. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé hoặc bạn có thắc mắc gì về các dịch vụ của Eva Air thì có thể liên hệ đến tổng đài 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi