Các hạng ghế ngồi của Eva Air

18/12/2019 Eva Air

Eva Air là hãng hàng không được nhiều hành khách yêu thích lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, cam kết về an toàn bay cao. Bên cạnh đó, các hạng ghế ngồi của Eva Air cũng là đề tài được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sự đa dạng với các đặc thù, quyền lợi riêng. Bạn hãy cùng Evaairr.com tìm hiểu về các hãng ghế của hãng Eva Air nhé.

Hạng Royal Laurel Class

Với hạng ghế Royal Laurel, hành khách sẽ được tận hưởng không gian riêng tư thoải mái nhất với cabin được thiết kế đặc biệt, tạo không gian thoải mái nhất và tránh xa ọi yếu tố có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ. Những chiếc ghế hạng Royal thiết kế hình xương cá ngược nhằm tối đa hóa không gian. Không gian của bạn được tối đa hóa với bảng điều khiển cố định. Khi nhấn nút, chỗ ngồi của bạn sẽ chuyển thành một giường nằm dài 2 mét cho bạn một đêm ngon giấc.

Các hạng ghế ngồi của Eva Air

Royal Laurel Class, hạng ghế đặc biệt chỉ có ở Eva Air (Ảnh: Internet)

Khi bạn mua vé máy bay hạng Royal Laurel, bạn sẽ được phục vụ suất ăn gồm một ly sâm banh, bánh mì giòn kẹp bơ, dầu olive. Món chính sẽ là tôm hùm tươi cùng bò bít tết. Món tráng miệng sẽ có nhiều loại trái cây tươi.

Royal Laurel Class được trang bị hệ thống giải trí trên chuyến bay mới nhất, bao gồm cả màn hình cảm ứng HD, tai nghe loại bỏ tiếng ồn, cổng USB, iPod, ổ cắm điện 110V.

Hạng Premium Royal Laurel Class

Đây là hạng ghế giúp bạn cảm nhận được dịch vụ cao cấp, tiện nghi và sang trọng của khoang phục vụ máy bay thế hệ mới. Cách bố trí ghế của khoang Premium Laurel Class xếp ghế theo cách 2-2-2- giúp mang lại không gian rộng rãi. Ghế kiểu dáng hiện đại, có thể ngả thành góc bẹt. Gối, chỗ để chân và lưng ghế đều có thể điều chỉnh được.

>>> Xem thêm: Các dịch vụ chất lượng của Eva Air

Trong khoảng có trang bị hệ thống giải trí “Star Gallery”, hệ thống audio/video theo yêu cầu, trò chơi tương tác, tai nghe và màn hình cảm ứng LCD sắc nét. Ngoài ra, tại mỗi ghế ngồi đều được trang bị ổ cắm điện 110V, đèn LED cá nhân, dịch vụ email và điện thoại cho phép hành khách kết nối dễ dàng.

Hãng hàng không Eva Air

Hạng ghế Premium Laurel Class mang đến sự thoải mái cho du khách (Ảnh: Internet)

Trên khoang Premium Laurel Class của EVA Air, hành khách được phục vụ tinh hoa ẩm thực thế giới, thưởng thức cà phê nóng mới pha sẵn, đồ uống ướp lạnh và những loại rượu hàng đầu.

Hạng thương gia (Business Class)

Đây là hạng vé rất thích hợp cho những hành khách muốn duy trì công việc trên máy bay. Thiết kế của cabin trang nhã, đầy đủ chức năng của một văn phòng. Khoảng cách các ghế ngồi từ 44-45 inch và được chia thành nhiều phòng nhỏ để hành khách thư giãn, nghỉ ngơi.

Màn hình LCD được trang bị trong khoang có thể điều chỉnh theo ý muốn giúp hành khách có thể xem thông tin từ khắp nơi trên thế giới cũng như giải trí cùng những bộ phim mới nhất. Bên cạnh đó, hành khách còn có thể fax, gọi điện ra ngoài vào bất cứ lúc nào nhằm giúp công việc không bị gián đoạn.

Vé máy bay giá rẻ

Business Class, hạng vé lý tưởng cho các đối tượng khách hàng (Ảnh: Internet)

Hạng ghế Premium Economy Class

Cabin được thiết kế đơn giản với tông màu thanh lịch, phong cách. Chỗ ngồi mang đến không gian riêng tư, ấm cúng, thoải mái. Các món ăn đa dạng, thực đơn xây dựng theo mùa.  Thức uống giải khát gồm các loại có cồn hoặc không cồn. Hành khách sẽ sử dụng bộ đồ dùng cao cấp để phục vụ cho bữa ăn.

Các tiện nghi giải trí gồm: màn hình cảm ứng LCD, các chương trình phim, truyền hình, trò chơi, âm nhạc cùng tai nghe chống ồn.

Hạng phổ thông (Economy Class)

Đây là hạng ghế giá rẻ nhất của Eva Air. So với các hãng hàng không khác thì hạng ghế phổ thông của hãng Eva Air tạo sự khác biệt hẳn. Hành khách sẽ có không gian ghế ngồi thoải mái và những suất ăn tốt hơn rất nhiều.

Hạng ghế phổ thông (Economy Class) của hãng hàng không EVA Air khác hẳn so với hạng ghế phổ thông thông thường với các dịch vụ tốt hơn. Hành khách sẽ có thêm không gian thoải mái và nhiều sự lựa chọn suất ăn hơn.

Mua vé máy bay hãng Eva Air rẻ

Hạng ghế phổ thông – Economy Class (Ảnh: Internet)

Ghế ngồi được bọc nệm, thiết kế thoải mái, có thể ngã tự nhiên. Hành khách được cung cấp thêm gối tựa đầu có thể điều chỉnh vị trí, giúp hành khách cảm thấy thoải mái nhất. Các bữa ăn đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng. Nếu bay vào bữa sáng thì bạn sẽ được phục vụ món cháo gạo Trung Quốc.

Tiện nghi giải trí gồm: màn hình cảm ứng độ phân giải cao và âm thanh/video đáp ứng yêu cầu hành khách. Cùng với đó, các tiếp viên EVA Air thân thiện luôn sẵn lòng giúp đỡ hành khách.

Nếu bạn muốn mua vé máy bay Eva Air hoặc cần tư vấn thêm về các hạng ghế ngồi thì bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 4798 của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi