Kinh nghiệm đi máy bay Eva Air – trải nghiệm tuyệt vời nhất

16/12/2019 Biên Tập

Du lịch, công tác ở một vùng đất xa lạ luôn mang lại cho con người ta cảm giác thích thú vì có một trải nghiệm mới. Tuy nhiên, song song với đó là nỗi e ngại đi máy bay bởi họ sợ phải bơ vơ với khoảng thời gian dài đằng đẵng trên chuyến bay dài. Mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết nếu bạn chọn được hãng hàng không tốt và những kinh nghiệm đi máy bay Eva Air dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đôi nét về những tiện ích mà hãng hàng không này mang lại.

Kinh nghiệm đi máy bay Eva Air – những tiện ích tuyệt vời

Mạng bay rộng khắp

Hãng hàng không Eva Air có mạng lưới đường bay bay rộng khắp bốn châu và hơn 60 thành phố. EVA Air cũng đã gia nhập liên minh Star Alliance. Thông qua mạng lưới phân bố trải khắp toàn cầu của các hãng thành viên của liên minh, EVA Air phục vụ cho nhu cầu hành khách đến 195 quốc gia, gần 1,400 tuyến bay và hàng ngày hơn 21,900 chuyến bay phục vu hành khách.

Kinh nghiệm đi máy bay hãng Eva Air

 EVA Air – hãng hàng không tư nhân lớn nhất Đài Loan chọn hình tượng cô mèo Hello kitty xinh xắn như một điểm nhấn của hãng (Ảnh: Internet)

An toàn bay được đặt lên hàng đầu

Khi di chuyển bằng máy bay thì tiêu chí đầu tiên chắc chắn là sự an toàn. Trong các hãng hàng không nổi tiếng thế giới thì Eva Air được xếp hạng nằm trong “ Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu”. Đánh giá này được công bố bởi Skytrax – hãng đánh giá chất lượng vận tải hàng không của Anh.

Chứng minh cho cam kết đặt an toàn bay lên hàng đầu, Eva Air luôn trang bị những máy bay đời mới với đội ngũ phi hành gia nhiều chuyên môn và kinh nghiệm. Những thiết bị tiên tiến được sử dụng để kiểm soát chặt chẽ về an toàn của chuyến bay. Bên cạnh đó, các dịch vụ của Eva Air đều khiến khách hàng an tâm cũng như chú trọng đến sức khỏe khách hàng cả từ khi ở dưới mặt đất đến lúc trên bầu trời.

Đội ngũ tiếp viên phục vụ chu đáo

Không chỉ những hành khách trẻ tuổi mà cả những người cao tuổi đều cho biết kinh nghiệm đi máy bay Eva Air rằng họ cảm thấy rất thoải mái vì được hỗ trợ chu đáo (đặc biệt là những người có vấn đề về sức khỏe, người khuyết tật…), Các tiếp viên luôn để tâm, hỏi thăm tình trạng của hành khách nếu thấy có dấu hiệu bất thường. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thì bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ nồng nhiệt lắm từ đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, hành khách sẽ được cung cấp đồ ngủ, gối ngủ, chăn đắp nếu có yêu cầu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách đổi tên vé máy bay của hãng Eva Air

Thực đơn suất ăn phong phú

Thực đơn trên máy bay từ hạng phổ thông cho đến hạng phổ thông cao cấp, thương gia đều được quan tâm đặc biệt từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tươi mới cho đến kỹ thuật chế biến sáng tạo, đa dạng, mang đến những bữa ăn ngon miệng và đẹp mắt cho hành khách. Hãng còn phục vụ các suất ăn đặc biệt dành cho các hành khách có yêu cầu về chế độ ăn riêng vì lí do tôn giáo hoặc sức khỏe.

Vé máy bay khuyến mãi Eva Air

Máy check – in tự động của hãng Eva Air được trang trí theo đặc điểm của mèo Hello Kity (Ảnh: Internet)

Quên đi thời gian dài cùng tiện nghi giải trí đẳng cấp

Hãng hàng không giá tốt Eva Air trang bị Star Gallery – hệ thống giải trí trên máy bay tiên tiến nhất thế giới. Những tiện nghi này bao gồm: phim, trò chơi, nhạc, TV Show, tạp chí…Hành khách sẽ được trang bị một màn hình LCD cảm ứng, một tai nghe để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giải trí. 

Ngoài ra, bạn sẽ không lo mất liên lạc với bạn bè, người thân hoặc bị gián đoạn công việc nhờ chức năng Sky Wi-fi có sẵn trên máy bay. Tất cả những tiện ích trên sẽ giúp bạn cảm thấy thời gian ngồi trên máy bay được rút ngắn rất nhiều.

Nhiều hành khách lần đầu bay đi xa thường được truyền tai nhau về kinh nghiệm đi máy bay Eva Air. Đó là bởi dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ hành khách tốt. Nếu bạn cần đặt mua vé máy bay của hãng Eva Air giá tốt nhất thì hãy nhanh tay gọi điện đến hotline 19004798 hoặc đặt vé trực tuyến nhanh chóng tại evaairr.com. Đội ngũ booker của chúng tôi sẽ tư vấn bạn những thời điểm săn vé máy bay giá rẻ, các chương trình khuyến mãi của hãng nhằm giúp bạn mua được vé máy bay giá tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi